Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet dầu qua nước rồi nước sang dầu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bangdung, 17/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    xe spark 2011
    triệu chứng đầu tiên là dầu bị qua nước làm mát,
    chẩn đoán là do thổi gioăng
    quá trình tháo lắp bình thường , xong xuôi giao xe cho khách .
    hôm sau khách lại kêu nước lại sang dầu .
    xe lại nhập xưởng ,tiếp tục rỡ mặt thay joăng mới
    rồi nổ máy ktra, thấy dầu lại qua nước. giao xe cho khách về, có gì mai xử lý.
    nghi là bị thủng mắt nước trên mặt máy,
    tháo xuống kiểm tra,đúng là có lỗ li ti, đã xử lý triệt để ( cả 3 mắt luôn )
    tiếp tục lắp lên,ngon lành rồi đây ( tưởng bở)
    nổ máy như thường , dầu lại bị qua nước . còn hiện tượng như thổi joăng nữa chứ,nuớc cứ sôi ùng ục
    nghĩ là lắp lại joăng cũ nên bị thổi joăng .lại nhấc mặt ,joăng ko thấy hiện tượng gì.
    lắp joăng mới vào ,nổ ngon nhưng dầu vẫn sang nước.
    đang nghi là bị nứt lốc hoặc bị nước ăn thủng đường nước và đường dầu,. vì theo chủ xe nói ''có hiện tượng như vậy từ khi đổ nước xanh vào,trước dùng nước lã''
    đã báo giá lốc cho khác rồi . mời các cụ phán xem .
     
  2. buocchanleloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    Cũng có thể nứt mặt quy lát lắmđấy bác.
    [MERGETIME="1434546861"][/MERGETIME]
    Cũng có thể nứt mặt quy lát lắmđấy bác.
    [MERGETIME="1434546900"][/MERGETIME]
    Cũng có thể nứt mặt quy lát lắmđấy bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    nhưng mặt làm bằng nhôm hợp kim, sẽ ít khả năng nứt so với lốc phải ko bác?
     
  4. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    thế mặt máy cong vênh thi sao? đã kt chưa vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    cong hay vênh thì tháo mặt ra nhìn joăng phải có dấu hiệu chứ cụ.
    nếu nước với dầu qua lại ở đây thì cũng dễ phát hiện mà.
     
  6. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    cơ bản là phải kt kỹ chứ bệnh đó ko dễ đâu theo mình thì khẳ năng ở mặt máy cao hơn bạn ah
     
  7. vinhauto93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    cụ đã tìm ra bệnh chua
     
  8. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    cụ thể hơn đi cụ!
    em cần câu phán định hơn câu ''nghi''
     
  9. buocchanleloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    Đúng rồi bác, vậy bác xem có nứt xilanh ko
     
  10. truongbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    bác thử đổ xăng vào mắt nước o mặt máy xem sao hay la` đóng mắt nước bị lôi . ko thì chắc chắn bị nứt mặt máy rồi . các cụ chém nhẹ tay.
     
  11. santafegold
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    thay mặt máy đi pạn. thông đường dầu với đường nước rồi
     
  12. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    Dầu ý là dầu bôi trơn phải không cụ??? :D
    em chưa làm động cơ xăng hồi nào nên không biết nhiều. K biết nó có bộ sinh hàn làm mát nhớt không cụ nhỉ? thường e thấy dầu qua nước là qua đường đó là chính, còn nứt lốc hay mặt máy thì cũng k dễ, chỉ trường hợp bị nóng nước, thổi gioăng nặng thôi thì phải. he he. Mấy cụ giúp em mở mang tầm mắt cái.
     
  13. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Sao chỉ có 3 mắt nc? Mắt nc chỉ cần 1 cái rò thì phải thay toàn bộ mới đảm bảo chứ
     
  14. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    như em nói ở trên, hiện tại là chỉ dầu qua nước thôi ạ.
    như vậy theo ý kiến của một số vị bảo ''cho nước vào đường nước của lốc và mặt máy để ktra'' .là không khả thi rồi ạ.
    vì thủ tục của việc thay lốc máy rườm rà,tốn kém nên chủ xe vẫn chạy tạm. (chắc bán xe mất ).
     
  15. phidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    e phán 1 câu nha cụ xe bác bị lọt dầu qua chỗ đồng tiền trên mặt mấy rồi cụ mở hẳn dàn cò vời trục cam ra có 3 cái đồng tiền đây cụ đi tiễn rồi đóng lại ok nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi 0979422204.
  16. 0979422204
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    _ cụ kiểm tra mắt nước bên trong mặt máy phía dưới trục cam chưa.??
    _ cháu tin trắc con này hỏng 2 cái mắt đó.!!
     
  17. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    làm cả 3 mắt nước rồi mà các cụ. ở trên em đã nói rồi đấy.
     
  18. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Làm thế nào vậy bác.tiện ren hay đổ keo vào.
     
  19. baonguyen2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    oke nếu ae đã kiểm tra hết mà thấy tốt cả thì nút xilanh nhé ,còn mặt mày thì kì thế đâu vì là hợp kim nhôm mạ
     
  20. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    tiện rồi bôi keo đóng vào mắt cụ ạ. ( tương đương với lắp ghép chặt ) có thể chắc chắn về phần này rồi cụ.
     

Chia sẻ trang này