Đang tải...

Thảo luận Đầu tăm béc Howo 371HP

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 4/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Chào các cụ! Hiện tại tôi đang tìm hiểu các cụ một vấn đề về dòng xe Hồ cẩm Đào đó là đầu tăm béc rất hay gãy. Nếu cụ nào dung dòng xe tải Howo 371 lốp 1200-24 thì sẽ gặp hiện tượng này. Theo nhà cháu tìm hiểu cùng một cung đường, tải thậm chí lại thấp hơn dòng khác cũng Howo nhưng hay gãy đầu tăm béc. Sự khác biệt của hai dòng này như sau:
    Lốp 1200-24 Lốp 1200-20
    Tay giằng cầu hạ chữ Z Tay giằng cầu hạ thẳng
    Không có cao su đầu nhíp sau Có cao su đầu nhíp sau
    Có cụ nào tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này thì chia sẻ với nhà cháu với và phương pháp hàn nó như thế nào thì hiệu quả!
    Với nhà cháu thì nó do cái cục cao su đấy còn các cụ thì sao?
     
  2. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    nhờ admin nào chuyển qua xe tải hhooj em cái nhé
     
  3. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    theo như kinh nghiệm của nhà cháu thì dòng xe này nó hay bị gãy dầu tam béc cầu giữa nhìu hơn chắc là do khi xe chạy vào chỗ dường gồ ghề thì cầu giũa bị va dập trước nên mạnh hơn cầu sau. còn vấn dề hay bị gãy thì em nghi vào chất lượng xe trung quốc nhìu hơn
     

Chia sẻ trang này