Đang tải...

Thảo luận Dầu thủy lực nóng

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nvd.30041993, 7/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    nhà cháu lập topic này mong được các cụ chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình về nguyên nhân dẫn đến việc dầu thủy lực nóng quá mức quy định, hỵ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các cụ. cháu cám ơn!
     
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    Dầu thủy lực bị nóng theo tôi thường có mấy nguyên nhân sau:
    - Bị lọt do khe hở giữa các chi tiết không đảm bảo
    - Hệ thống làm mát
    - Dầu thường làm việc ở áp suất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993congtoi2412.
  3. ngatran23
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    cảm ơn bạn
     
  4. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cụ nói đúng nhưng còn thiếu .mình xin phép được bổ xung chút ít nha! ngoài những cái cụ kể trên còn các trường hợp như. tắc hệ thống dầu ý mình không phải là tắc hết mà chỉ bị .thu nhỏ hoặc tắc .ví dụ như: ty ô bóp chặt quá.lỗ bị nhỏ lại hoặc tắc lọc v v ..còn trường hợp khac như góc mim cao hoặc chỉ chạy một chế độ max .v v nhà cháu hiểu biết nông cạn nên chỉ bổ xung có vậy .có gì xin các cụ cao thủ chỉ bảo thêm. nhưng mà rốt cuộc lại là .nóng dầu là một bình nan y.như HIVS ấy cụ ạ .tuy nóng dầu nhiều con vẩn làm việc .tuy không gọi là bình thường nhưng mà cũng coi như là tạm chấp nhận được .nhưng về lâu dài thì nó sẽ hỏng rất nhiều thứ khác .đơn giản nhất như xim phớt! nhà cháu chỉ có bấy nhiêu điều muốn nói .mong các cụ góp ý thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993congtoi2412.
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    849
    Được đổ xăng:
    965
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,714 lít xăng
    Tôi xin bổ xung thêm: chất lượng dầu thủy lực
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993congtoi2412.
  6. LocAmato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    Đã từng trị bệnh sôi nhớt thuỷ lực chia sẻ cho anh em kiểm tra pump tổng ngăn kéo bị lọt nhớt .vệ sinh lại két nước và cả két nhớt sạch sẽ nhất là mấy lá đổng két giải nhiệt phải thông thoáng kiểm tra cách quạt có hút đủ gió để làm mát ko.và cái quan trọng nhất là hạ buli cánh quạt gió tăng gió làm mát ví dụ buli 16 hạ còn 13 thì khỏi nói cái gì nó cũng mát
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993congtoi2412.
  7. TheBm1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    Bác nói cụ thể hơn được không cho ae học hỏi thêm tý.cảm ơn bác
     
  8. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    369
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    498 lít xăng
    e mới vào nghề nên chỉ biết ngòi hóng các cụ
     
  9. ducchu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    e xin bổ sung thêm ý kiến,máy của e trước cũng bị sợi thủy lực,làm các kiểu như bác nói,vẫn bị soi,mãi mới phát hiện ra là bị đi cùm vẫn dưới tay điều khiển. làm mở máy của đầu 1 lúc,bơm bị làm việc quá tải cũng bị soi thủy lực
     
  10. ducchu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    bị hỏng cụm van tay điều khiển
     
  11. leng_keng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    Một nguyên nhân là do rò rỉ. Nguyên nhân khác là do không đủ làm mát.
     
  12. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    Bệnh nóng dầu thủy lực có rất nhiều nguyên nhân.
    Cụ muốn chính xác thì hãy nêu modem,đời máy
    Hỏng đâu sửa đó
    Cần hỏi Liên hệ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi duyentrang.
  13. xecogioi.net
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    mình xin chia sẽ với bạn về vấn đề ( dầu thủy lực nóng ) như sau.
    - dầu hết độ nhờn, bôi chơn.
    - két lọc dầu tắc nghẹt, lọc dầu quá bẩn.
    - bơm tổng hoặc công tắc ( ngăn kéo ) tắc áp vv.
    - đường dầu hồi về bình chậm( có thể đấu nhầm ống thủy lực ) cái này thì ko có trường hợp tắc ống đc. vì toàn ống lớn.
    - van ngan kéo ( công tắc, bộ chia bị ) tắc nghẹt đường hồi.
    cách làm
    bác sử lý hết hệ thông lọc nhớt, kiểm tra nhớt còn đủ đảm bảo ko.
    kiểm tra đường ông trong bơm tổng. công tắc nóng ko. có bị ì công tắc nghi nghe tiếng dầu hồi về bình chứa.
     
  14. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Dầu thủy lực nóng do các nguyên nhân bên trên em bổ sung tý do nguyên nhân chính do dầu kém chất lượng tạo màng dầu và cặn làm tắc van nên áp cao, nhiệt độ dầu cao sẽ làm dầu bị oxy hóa nhanh hơn.
     
  15. buivanthai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Các bác nói cứ bị đúng ý
     
  16. leng_keng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    Kiểm tra dây đai két làm mát
    Kiểm tra két làm mát bẩn
    Áp suất van an toàn đặt không đúng (quá cao)
    Hệ thống thuy lực cũ rò rỉ nhiều
     

Chia sẻ trang này