Đang tải...

Ford Dầu vào nước: Xe Ford

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hiep06c4b, 10/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    Em đang làm chiếc for ranger, bị dầu vào nước sục lên bình nước phụ rất nhiều, các nguyên nhân dẫn đến hiên tượng trên là gì các bác.
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    thổi gioăng quylat tại đúng vị trí đường dầu.rất ít nhưng vẫn có.tớ đã làm nubira 1.6 cung bị như vấy. cái nữa là do nất thân máy hoặc mặt máy.cáinày tớ chưa gặp.BMV có đường nước làm mát dầu tại ngay lọc dầu bị nứt tớ cũng lam rồi...tất cả đều có chung 1 hiện tương là nước làm mát có màu trăng sữa. em renger của bạn thì ktra kĩ gioăng và mặt máy nhé
     
  3. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    e cũng gặp mấy trường hợp này rồi. trước hết bác kiểm tra bên ngoài trước, như bác trên nói chỗ lọc dầu và chỗ làm mát dầu trợ lực. ko biết em for của bác có ko.
    gioăng quylat ko đúng phải là gioăng mặt máy trường hợp này xảy ra nhiều nhất. do hệ thống làm mát ko tôt có thể để xe bị thiếu nước.nóng quá gioăng mặt máy hay bị thổi.
     
  4. ezup
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Em thấy bác nên cung cấp thông tin cụ thể hơn, dầu vào nc ở bộ phận nào, nước làm mát à,
     
  5. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Két mát dầu động cơ đặt trong buồng nước ở lốc cũng hay thổi xin,doang dẫn đến dầu động cơ sang nước.
     
  6. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    Vâng đúng là bị 2 cái gioăng ở két làm mát dầu, em súc cả ngày mới hết dầu trong máy và két nước.
     
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    lần sau nếu bác gặp trường hợp này thì chỉ nghĩ tới (sinh hàn)chính là kái làm mát dầu ấy.ngoài ra chả ở đâu cả.trường hợp này e gặp suốt.
    còn nếu nước sang dầu .bác cứ tìm mắt nước và doăng sơmi(dành cho xe tải có xilanh rời) là chuẩn không phải chỉnh
     
  8. ezup
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Chúc mừng bác, lần sau mà bị dầu vào nc là em có cách sửa rồi
     
  9. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    đây là các trường hợp thường xảy ra nhất, ngoài ra cũng có 1 vài TH khác nữa.
     

Chia sẻ trang này