Đang tải...

Công nghệ vật liệu Dây chuyền lắp ráp SH tại HONDA VĨnh Phúc

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi hui, 15/7/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hui
    Offline

    hui
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    1,207
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Mẫu xe SH cao cấp gồm 2 phiên bản, loại 125cc và 150 cc đã được Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu linh kiện về lắp ráp và đã có mặt trên thị trường từ cuối 2009, đầu 2010. Đây là mẫu xe duy nhất được Công ty Honda Việt Nam lắp ráp từ toàn bộ linh kiện nhập khẩu.

    Theo Công ty Honda Việt Nam, mỗi tháng số lượng xe SH bán ra trên thị trường đạt khoảng 800 xe (cả 2 phiên bản). Vì thế, để sản xuất đủ linh kiện cho khối lượng xe như vậy tại Việt Nam sẽ không hiệu quả và chi phí quá cao so với nhập linh kiện về lắp ráp. Chính vì vậy, mẫu xe này được nhập khẩu toàn bộ linh kiện về lắp ráp tại Việt Nam, trong đó nguồn nhập chính từ Honda Italia (nơi sản xuất xe SH) và 1 số linh kiện nhập từ Nhật Bản (nơi cung cấp các linh kiện cho Honda Italia để lắp xe SH).

    Tất cả linh kiện kể cả các chi tiết nhựa cũng được nhập khẩu, ngoại trừ công đoạn sơn tại Việt Nam. SH lắp ráp tại Việt Nam chỉ khác SH nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia ở cặp gương chiếu hậu để phù hợp với các quy định của Luật giao thông đường bộ tại Việt Nam.

    Một số hình ảnh quản lý linh kiện nhập khẩu và lắp ráp xe SH tại công ty Honda Việt Nam (Phúc Thắng - Vĩnh Phúc - Phúc Yên):


    Động cơ SH nhập nguyên chiếc từ Italia đang được các kỹ thuật viên của Honda Việt Nam kiểm tra.





    Linh kiện xe SH nhập khẩu được tháo dỡ và quản lý theo công đoạn nhập khẩu của Honda Việt Nam.


    Khung xe nhập khẩu nguyên chiếc đang được các kỹ thuật viên kiểm tra chuẩn bị đưa vào lắp ráp.


    Hoàn tất khâu lắp ráp và kiểm tra chất lượng.
     

Chia sẻ trang này