Dây curoa xe máy

daycuroatandat
Bình luận: 9Lượt xem: 2,254

daycuroatandat

Tài xế O-H
Như các cụ đã biết, xe tay ga đều dùng dây curoa để truyền chuyển động, dây curoa xe tay ga là một chi tiết nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến các tiêu chí của một chiếc xe tiêu chuẩn như độ êm, độ giật và độ tăng tốc...
Liệu các bạn đang sử dụng xe tay ga đã hiểu rõ và đúng các vấn đề liên quan đến dây curoa: thông số dây curoa? hãng dây curoa chất lượng? mua dây curoa xe máy ở đâu?....
Mời các cụ cho ý kiến của mình, tôi sẽ giải đáp chi tiết.
 

trexanh135

Tài xế O-H
dây misuba có chất lượng ngang ngửa với bando ko bạn? theo bạn thì dây nên thay khi trùng hay nên thay khi bề rộng hẹp đi và hẹp đi bao nhiêu thì nên thay cũng như dấu hiệu mài mòn bề rộng căn cứ như thế nào bằng mắt thường dễ nhận thấy nhất
 

daycuroatandat

Tài xế O-H
dây misuba có chất lượng ngang ngửa với bando ko bạn? theo bạn thì dây nên thay khi trùng hay nên thay khi bề rộng hẹp đi và hẹp đi bao nhiêu thì nên thay cũng như dấu hiệu mài mòn bề rộng căn cứ như thế nào bằng mắt thường dễ nhận thấy nhất
Chào bác trexanh135!
Bác lấy dây Mitsuba so với dây của Bando thì hơi khiệp khiễng quá, đấy là chưa nói đến việc dây Mitsuba đang bị làm giả quá nhiều. Dây của Bando nó còn bán thẳng cho HONDA, YAMAHA, SYM, SUZUKI. Mua dây ở các trung tâm bảo hành của các hãng trên thường đắt hơn mua ở các công ty phân phối dây curoa Bando do ở đấy nó tính thêm cả tiền thương hiệu nữa, hihi.
Khi dây bị trùng là do bề rộng hẹp đi và độ giãn dài của dây tăng lên, và khi độ giãn dài tăng tức là độ bền mỏi của nó đã tới hạn chịu đựng rồi, Phải thay nhanh không có là bị đứt khi đang lưu thông rất nguy hiểm cho tính mạng.
Dây curoa xe máy chính là dây biến tốc (tốc độ thay đổi liên tục), dây mòn đến khi phần bụng dây chạm vào phần đáy buly là thay dây (không nên tiếc tiền)
Đôi lời cùng bạn.
Bạn có thể xem thông số dây curoa tại đường dẫn.
 

thanhlocmotor

Tài xế O-H
chào cụ dây curoatandat giải thich như cụ cũng đúng nhưng đấy là các hãng đặt dây curoa của hãng bando theo tiêu chuẩn của các hãng nhưng bando bán dây ra thị trường thì chất lượng không phải như tiêu chuẩn của các hãng xe máy . bando đang ỷ vào thương hiệu cho ra sản phẩm không bằng mitsuba . vì hãng mitsuba chưa được hãng xe máy ở việt nam tin dùng bởi vậy hãng mitsuba đang và cố gắng cho ra những sản phẩm tốt nhất cho thị trường bán lẻ tự do tại việt nam bạn ah
 

nhok_nobita2306

Tài xế O-H
Chào bác trexanh135!
Bác lấy dây Mitsuba so với dây của Bando thì hơi khiệp khiễng quá, đấy là chưa nói đến việc dây Mitsuba đang bị làm giả quá nhiều. Dây của Bando nó còn bán thẳng cho HONDA, YAMAHA, SYM, SUZUKI. Mua dây ở các trung tâm bảo hành của các hãng trên thường đắt hơn mua ở các công ty phân phối dây curoa Bando do ở đấy nó tính thêm cả tiền thương hiệu nữa, hihi.
Khi dây bị trùng là do bề rộng hẹp đi và độ giãn dài của dây tăng lên, và khi độ giãn dài tăng tức là độ bền mỏi của nó đã tới hạn chịu đựng rồi, Phải thay nhanh không có là bị đứt khi đang lưu thông rất nguy hiểm cho tính mạng.
Dây curoa xe máy chính là dây biến tốc (tốc độ thay đổi liên tục), dây mòn đến khi phần bụng dây chạm vào phần đáy buly là thay dây (không nên tiếc tiền)
Đôi lời cùng bạn.
Bạn có thể xem thông số dây curoa tại đường dẫn.
Đáy puly tính từ ắc là vành trong hay ngoài.
 

vaxechuyennghiep

Tài xế O-H
Dây có tốt thế nào.ngập nước mưa mấy lần + với cách đi cẩu thả chẳng bảo trì của người Việt Nam + tâm lý ngon-bổ-rẻ = đổi thừa chất lượng và bắt đền thợ thay.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên