Đang tải...

Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi truongdaihoc, 17/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongdaihoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    #1 truongdaihoc, 17/9/13
    Last edited by a moderator: 17/9/13
    [​IMG]
    hộp mà có 4 dây hơi đấu vào nhé. các bác xem là xe của hãng nào nhé và quy trình hoạt động của nó
     
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,303
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,385 lít xăng
  3. 1122
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/10
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    Hình như đây là bộ phận chia hơi giữa số nhanh và số châm trên xe howo thì phải nếu đúng thì nó thường xuyên bị kẹt ty đẩy 2 chiều khắc phục bằng cách mua một bộ chia hơi của kamaz chế qua ok
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    ảnh mờ quá bác ạ e đoán đây là bộ chuyển tầng nhanh châm.trong đó hai tuyo mầu đỏ và mầu đen nối thẳng lên cần số và có một cái công tác hơi phải không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. truongdaihoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    Các bác nói đúng đấy vậy mà hôm xe cty bị hỏng ở đường mà không thằng thợ nào làm được lái xe vào một gara to mà để thằng thự tháo ra rồi làm gẫy cả cút lại còn lắp đường hơi ngược. làm em sáng sớm lại phải lóc có bắt xe vào giải quyết
     
  6. Len_Nguyen1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    Qua diễn đàn e hiểu thêm được nhiều điều các bác ạ

    Cám ơn các bác rất nhiều!
     
  7. speed242
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    Cho em hỏi ngu tí, chia hơi giữa số nhanh và số chậm để là sao ạ, các bác có thế giải thích nguyên lý giúp em ko ạ :32:
     
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    (Các bác nói đúng đấy vậy mà hôm xe cty bị hỏng ở đường mà không thằng thợ nào làm được lái xe vào một gara to mà để thằng thự tháo ra rồi làm gẫy cả cút lại còn lắp đường hơi ngược. làm em sáng sớm lại phải lóc có bắt xe vào giải quyết).dù bạn có bực gì đi ! chúng ta cũng là thợ đó! bạn nói nhẹ một chút
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  9. conmua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    Đây giống bộ chia hơi
     
  10. khophutung.vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Ðề: Đây là bộ phận gì của xe tải trung quốc nó thường bị kẹt

    Thấy giống bộ chuyển tầng nhanh chậm, xe trung quốc thì dễ kiếm mà giá cũng rẻ, bạn có thể hỏi các anh bên trang gvtech.vn có thể tư vẫn cho bạn rất tốt về các dòng xe trung quốc
     
  11. dinhdung001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Đúng như bác khophutung.vn nói đó. Cái bộ chuyển tầng nhanh chậm này rẻ mà. Có mấy trăm ngàn,mua mới thôi. Sửa làm gì mắc công.
    Bác Speed242: Theo ngu ý của e thì bộ chuyển tầng bác nhìn thấy có tác dụng trợ lực hơi cho bộ chuyển tầng hộp số. giúp tăng giảm tốc độ quay khi vào các số cao,thấp thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi speed242.
  12. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Có thể nói nó là một bộ trợ lực cho việc ta vào số dễ dàng hơn k ?
     
  13. binhyennoidau_ht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    ở xe trung quốc có thêm số phụ hay còn gọi là tầng chậm hay số chậm nhé cụ :v số nhanh sd đường trường đường đẹp, còn số chậm sd cho khi hàng nặng đi đường xấu hoặc vào bãi lầy:v chia hơi đó đc điều khiển trên cabin bằng công tắc điện hoặc tay mỏ vịt ở trên tay số chính nhé bác tùy vào từng loại xe nhưng vs xe 3 chân 4 chân thì là số mỏ vịt để điều khiển cục chia hơi đấy nhé cụ tác dụng chỉ để chuyển tầng thôi..
    e làm chuyên xe tàu mà ( Hoang Tuấn ).....
     
    Đã được đổ xăng bởi speed242.

Chia sẻ trang này