Đang tải...

Toyota / Lexus Day xung đồng hồ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hienauto10121985, 6/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hienauto10121985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Em đang muốn tìm hiểu về dây xung của đồng hồ.Bác nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chỉ em với. làm cách nào để xác định đc dây xung và cách tìm dây xung nhanh nhất. Bác nào biết chỉ giúp em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86longxehoi.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác tháo cái đồng hồ ra nhìn phí sau sẽ thấy mà. còn không thì đo thông mạch dưới cảm biến lên. mà bác tìm nghiên cứu gì vậy? chỉ có dây xung mà phải cả công trình nghiên cứu à? :oops:
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86longxehoi.
  3. bongua90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/12
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Bác rút dây xung ở trên hộp số ở cảm biến tốc độ ra là thấy ngay mà thường nó có 3 chân, chân giữa thường là chân mát chân phải là chân xung tín hiệu còn chân trái là lửa.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  4. hienauto10121985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Vâng. thanhk bác nhiều nha!
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86longxehoi.
  5. ngocsonlakhe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bác mở giác cắm của công tơ mét ra thường có 3 dây.bác lấy đèn thử đó là biết thôi mà 1 (-) 1 (+) và còn lại là xung thôi.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, ngocanh_102longxehoi .
  6. hienauto10121985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    vâng em cảm ơn các bác nhiều nha!
     
  7. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,204 lít xăng
    toyota thì tháo jack dưới hộp số ra lần lướt là dương mass tín hiệu
     
  8. benley
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    cụ này sử dụng đèn thử thế có nguy hiểm không nhỉ? tay nghề em còn non nên ko dám tùy tiện. dùng đèn thử xác đinh dây + thì không nói, còn xác định đầu - thì chắc cụ dùng 1 chân đèn thử cắm vào chân +, chân còn lại cắm lần lượt vào 2 chân jac, chân nào đèn sáng rõ thì là -, còn đèn ko sáng hoặc sáng yếu là chân tín hiệu. nhưng theo em biết thì hình như điện áp dây tìn hiệu đưa lên chỉ có 5v, nếu cấp điện 12v thì mặc dù có qua bóng đèn thì trên thực tế điện áp đưa vào dây tín hiệu vẫn cao do điện trở của bóng đèn thấp. nếu cắm điện kiểm tra lâu có thể ảnh hưởng đến đồng hồ.
    em thì em dung đồng hồ vạn năng cho an toàn. dùng nấc kiểm tra điện dc xác định chân + sau đó dùng nấc thông mach xác định chân -, chân còn lại đương nhiên là dây tín hiệu. cách náy an toàn tuyệt đối, ko lo sơ suất.
    đó là ý kiến theo kinh nghiệm còn non của em, mong các cụ đừng ném đá đau em.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, boyhaiphong_86, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  9. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Nó có nhiều kiểu một số thì lấy từ hộp số xe nhật 12 vô thì có một lửa một mát và dây xung Lấy bóng đèn kẹp mát bật chìa khóa rồi chấm đầu bóng đèn vào một trong ba đầu dây kim đồng hồ nhảy là ok
    Huyndai kia thì điên nó dao động từ 12=>24 vool cụ kiểm tra trên cái sâu nó có ghi ở phía trong!
    Với xe tầu thì nó phức tạp hơn ddieenj12 thì kiểm tra được + - nhưng điện 24 thì không nhưng đầu dây cụ thì phải xác định qua sâu công tơ mét là chắc nhất
    Còn một loại lấy tín hiệu từ sung ABS thì cái này hơi vất vả phải xem nó là xe gì thì mới đưa xác định được
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoiboyhaiphong_86.

Chia sẻ trang này