Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Đề gentra

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 18/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    tình hình là e đang vướng phải củ đề con gentra. lịch sử của con này trước thay tiết chế máy phát thay bách răng đề. đi được như tháng lại đổ bệnh là buổi sáng khó đề.khi mình vặn chìa khóa đề phải giữ khóa một lúc thì mới đề được ( khác nói) khi e kiểm tra thì thấy mình vặn chìa khóa sang nấc đề khoảng như 4s thì đề mới nổ (xe đã chạy máy đã nóng).khi vặn khóa sang đề vẫn lao ra vẫn ăn khớp nhưng bị lịm không quay nổi.nhưng chỉ cần giữ khóa thêm thì nó chạy nổ được. khỉ nổ lên được rồi thì đề phái lại ăn ngay. đã về sinh các chỗ bắt âm dương.đã bảo dưỡng đề chổi than còn nhiều cuộn dây roto màu đẹp.đã mượn ác quy thay thử 70A lên 85A. các cụ cho e lời khuyên
     

    Bài viết khác:

  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    khả năng em này bị mô ve tiếp điểm tại chuột rất cao bác ạ , bác cứ thay con chuột đi cho em , chuột hút và nối điện kém lên bánh răng đề không ngậm hết vào bánh răng bánh đà dẫn đến bị toét bánh răng đề và phải thay bánh răng là vì thế
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvanlai, trainghe87@ngocanh_102 .
  3. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Chuột đề kém nên cụ cứ thử cho 1 lõi tốt kéo từ bình xuống cọc k2 luôn. Lúc nào đề cụ dí dây đó vào dương bình là biết
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. changngoctimem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    do chuot kem bac cu thay chuot dj la ok
     
  5. haithapkio
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Thay chuột mới đi cụ
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Có khả năng bó máy, bác chủ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvanlai.
  7. Binhdaudatkaaa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    605 lít xăng
    bác thử mở khóa lên rồi để trực tiếp là biết liền. kích cho để 1 rơle phụ là đề nhậy liền ah , e gặp hoài ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvanlai.
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Bó máy thì sao chết đc bánh răng đề hả bác
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bó máy sao buổi sáng khố đề hả cụ? lúc này vật liệu đã co lại sẽ nhạ hơn khi nóng chứ.
     
  10. hp6585
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    Xem lại các khoen dây cáp bình, cáp mát và lửa sài lâu ngày dây yếu kg chừng, nếu đề chỉ nghe tiếng cạch mà đề kg quay thì gắng thêm 1 rơ le đề phụ, xem lại 2 bạc ( đạn đũa) đầu đuôi có lỏng kg, cổ góp và than đề còn đẹp kg hay bị sỉn màu rồi.

    Ngoài lề:
    Vài hình ảnh độ đề Nhật cho Peugeot 404 cổ và 3 cái cho xe traction cổ cho khách, mời anh xem chơi.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bác chơi cũng ác nhỉ. cái hình trên cùng nhông đề không phóng ra mà luôn ăn khớp bánh đà hả bác?
     
  12. hp6585
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    Tiêu chuẩn: khoảng cách từ đầu nhông đề đến bánh đà là 7 ly. Đặc biệt là đề kg kêu, 2 răng phải khớp, vậy mới ăn tiền khách hàng được.
     
  13. doichantran88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    85 lít xăng
    cái này nó vẫn phóng ra bt cụ ơi em gặp đề xe con wonvagen đề nó cũng giống vậy
     
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    ok bác làm ăn ngon quá rồi. bác chuyên làm đề hay sao vậy?
     
  15. hp6585
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    Điện ô tô mới 30 năm à. Nhưng khoái phục chế xe cổ cho khách
     
  16. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    theo mình nghĩ rất nhiều khả năng là do bình điện vì bạn nói khi đề điện lịm đi.
    2 là do rơle đề bị chặp vòng nên rất nặng điện.bạn thử đo bình điện lúc khởi động xem còn mấy vôn
    nếu vẫn ko được:rolleyes: mình sẽ gửi cho bạn 1 lạng .bạn châm lửa rồi quăng xuống gầm bảo đảm nổ liền:p
     
  17. Binhdaudatkaaa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    605 lít xăng
    thấy các cụ chém dữ thiệt hjjj trên bác có ghi là buổi sáng khó nổ khi đã nổ máy đc rồi thì lại dễ nổ ,là do bình điện để xe qua đêm đi điện hoặc nhiễm điện ở bộ phận nào đó roi, khi da no may dc thi dynamo hoat động xạc vao bình thi đề dễ nổ.
     

Chia sẻ trang này