Đang tải...

Cơ bản Đề Kamaz cần các bác cho ý kiến

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi chuyendienoto75, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    tình nình xe cứ chạy 20 km bật đèn lên là không đề được. chủ xe đã thai máy phát mới ,và . cả bình mới.em cũng tháo đê bảo dướng nhưng không sao cả
     
  2. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    lúc ko đề được nó có hiện tương như thế nào hả cụ. cụ kiểm tra các tiếp xúc dây + và mass ok hết chưa cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chuyendienoto75.
  3. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    cái này là do bình không dc nạp căng điện .nếu thay bình và máy phát mới thì cụ kiểm tra lại các đg dây điện từ máy phát vào bình có khả năng dây không tiếp xúc hoặc bi đứt ngậm nhưng chưa đứt hẳn nên dòng xạc vào bình là ko đủ khi chạy bật đèn thì không có điện vào bình
     
    Đã được đổ xăng bởi chuyendienoto75.
  4. nguyenbathong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    em củng đồng ý với ý kiến của bác.nếu đề cạch cạch thì bác xem lại relay đề nhé.kiểm tra rồi gắn thêm relay phụ đề để ổn định lửa mát nửa nha bác
     
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Theo tôi đã thay củ phát mới và bình điện thì ta loại hai cái này , CŨNG ko phải dây dẫn sạc từ máy phát về bình vì kể cả máy ko sạc thì ta vẫn đề được ít nhất 10 cái chứ ko thể chỉ chạy 20 km bật đền là ko đề đc . vậy chỉ còn những cái như sau .
    1 - cắt mát tiếp súc kém / hoặc đầu bọc ắc qui tiếp súc kém.
    2- dây dẫn cáp chính kém .
    3 tiếp súc từ sắc si vào bAO côn kém ,
    4- củ đề ngắn mạch phần vỏ (rô to) Bỏ cổ ruột đề (sit ta to) Chổi than hổng . chuột đề kém
    THAY THỬ CỦ ĐỀ KHÁC XEM SAO
     
    Đã được đổ xăng bởi chuyendienoto75.
  6. nguyenbathong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    bác chủ thớt đả tháo đề bảo dưởng rồi mà bác.
     
  7. Hoangha.tcdn.edu.vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Bác kiểm tra lại mát chưa? nếu mát tiếp xúc kém cũng dẫn đến hiện tượng này
     
  8. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    TÔI ko nói là chủ thớt ko biết làm , nhưng bản thân tôi đã có lần tháo đến làn thứ sáu mới phát hiện ra bệnh cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chuyendienoto75.
  9. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    cu đo bình xem diện bình thế nào.nếu bình ok thì cụ nổ máy đo lúc xac là bao nhiêu nếu vẫn ok thì cụ kiểm tra lai đề .chúng ta đừng chủ quan khi thay đô mới.
     
  10. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Đèn cụ tiêu tiền ác thế.
    Sao cụ không đỗ 1 chỗ, nổ máy, bật đèn khoảng 20 phút? đo điện bình, điện đề
    Sao cụ không đỗ 1 chỗ, nổ máy, tắt đèn khoảng 20 phút? đo điện bình, điện đề
    Trường hợp cụ chạy 20km, bật đèn, không đề được lại.............có khi cụ sờ vào xe nó còn giật ấy chứ. :D
    Em nghĩ cụ sẽ có kết quả
    (ps: với trường hợp củ để, máy phát, ắc quy ngon lành)
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,960
    Được đổ xăng:
    12,185
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,777 lít xăng
    Bảo dưỡng không phải là thuốc để chữa bách bệnh. Không phải là cứ bảo dưỡng xong là không phải nghĩ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  12. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    em cúng đã kiểm cha đường cáp .tăng cường cáp cho đề dồi.chi mối chưa thay đề thôi.cụ có cao kiến gì xin chỉ cho em xáng cái giạ.
     
  13. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    theo cụ nói : máy phát mới, ắc quy mới, dây cáp đã vệ sinh và tăng cường thêm dây thì ta loại bỏ những thứ đó ra, có nghĩa là khi xe hoạt động điện áp ắc quy max là 28 vôn. cụ thử đề tực tiếp tại rơ le đề chưa, để chắc hơn nữa khi đề ta lấy tua vít đấu tắt 2 cực của rơle để laoị trừ rơ le luôn. nếu tất cả vẩn ko được thì chỉ còn stato và roto thôi. nhưng bị nhiều nhất là roto (ruột đề ) thường ruột đề kém ta ko kiểm tra bằng mắt và đồng hồ được. chỉ có thể kiểm tra băng từ thôi (bộ kiểm tra ruột motor các loại ).
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucchuyendienoto75.
  14. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
     
  15. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,960
    Được đổ xăng:
    12,185
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,777 lít xăng
    Tỷ trọng dung dịch ăc quy là bao nhiêu?
     
  16. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    do bang vom tren 12v la oke
     
  17. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,960
    Được đổ xăng:
    12,185
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,777 lít xăng
    Như vậy chỉ ổn trong những tình huống đơn giản và dễ thôi, lúc đó chỉ cần đo điện áp là ổn. Trong nhiều tình huống, bình điện bị chai, đo điện áp vẫn tốt, đề máy là sụt áp luôn, máy khởi động không chạy được, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chuyendienoto75.
  18. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    xin chân thành cảm các cụ đã tư vấn. xau em cũng loại chừ các yếu tố và quết định thai bình thí thấy ổn.
     

Chia sẻ trang này