Đang tải...

Hyundai đề xe huydai gezt 1.1

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 20/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    em gặp con huyndai gezt 1.1 số sàn xe tắc xi vào sưởng với tình trạng khi đề có hiện tượn kêu loạc soặt e đã tháo và kiểm tra thấy băng níc của nó bị rơ, em đã thay băng ních, vệ sinh sạch và lắp vào đề ngon lành, nhưng hum sau thấy xe quay lại và thây chủ xe nói là khj đề song nổ máy thì vẫn thấy đề kêu, e đã ra đề thử kiểm tra và thấy khi đề máy nổ song thì thấy bánh răng đề hồi về kém, e tháo và thay tiếp chuột đề, lắp vào thấy đề ngon, ngọt. mọi chuyện tưởng đã ngon thì hum sau lái xe lại quay lại và vẫn có hiện tượng như trên. lần này e tháo và kiểm tra vệ sinh thật kỹ, những tiếp điểm. Sau 1 hồi suy nghĩ, khj lắp đề lên e đã tháo cái dây mát từ ác quy vào hộp số bắt thẳng vào tai đề, và đề lại ngon ngọt, hix. không biết kết quả thế nào nữa. bác nào đã gặp trường hợp này chưa? và cach sử lý ntn vậy? chém giúp e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, boyhaiphong_86, clemoletbua1 tài xế khác.
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    EM DỰ LÀ CON NÀY CỦA CỤ BỊ Ở Ổ KHÓA ĐIỆN RỒI EM ĐẠ THAY 2 CÁI Ổ KHÓA RỒI XE TẮC XI HAY ĐỀ NHIỀU NÊN TIẾP ĐIỂM Ổ KHÓA HAY BỊ HỎNG LẮM CỤ À.
    CÓ TRƯỜNG HỢP XE TAXI BỊ CHÁY ĐỀ EM TƯ VẤN CHỦ XE THAY Ổ KHÓA ĐIỆN NHƯNG CHỦ XE TIẾC KHÔNG THAY 2 THÁNG SAU LẠI CHÁY CÁI ĐỀ NỮA VÌ BỊ DÍNH Ổ KHÓA ĐIỆN KHI NỔ MÁY ĐỀ VẪN QUOAY THEO.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, boyhaiphong_86, lehuyvu793 tài xế khác.
  3. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    e cũng đã từng gặp trường hợp là khi máy nổ thì thỉnh thoảng đề vẫn quay, khi đó thay đuôi ổ khóa là dc, nhưng hiện tượng này là lúc nào đề nổ máy thì cũng nghe thấy hiện tượng soẹt 1 cái, như là chuột hủt kém đấy. liệu có phải do thiếu mát ko các cụ nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungp, boyhaiphong_86ngocanh_102 .
  4. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    thay ổ khóa điện đi cụ ạ.chắc chắn là ổ khóa.chiều nay e vừa thay cho khách.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, oto16ahnngocanh_102 .
  5. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    các cụ ấy nói đúng đó cụ àh,e nó bị hỏng ổ khóa rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungpboyhaiphong_86.
  6. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Mình nghĩ là để xác định ổ khóa có bị dính hay không thì cụ câu 1 bóng đèn song song với chân kích là được. Một đầu bóng cho vào mát, đầu kia cho vào chân kích của máy đề, đề xe lên thả chìa ra cho nổ rồi mà bóng còn sáng là dính rơ le (rơ le 4 chân chứ không phải con chuột đề) hoặc công tắc. Thông thường thì công tắc mới hay dính chứ rơ le bị dính thì ít hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  7. dinhvananh88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    Bạn thay đít ổ khóa là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Nhiều khi băng đít đề (máy khởi động) có đường kính hoặc răng nhông băng đít to hơn không khớp với bánh đà , băng đít leo lên răng nhông bánh đà hơi khít qúa
    hồi về chậm gây tiếng kêu. Bạn cũng nên chú ý đến hai bulong để lắp đề nhiều khi lắp đề vào hơi lệch băng đít đề với vòng caron bánh đà cũng bị hiện tượng trên.
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_autoboyhaiphong_86.
  9. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    cạ cụ ạ ! em xin góp ý tẹo, vì em gặp thiếu mát kho đè rồi nên em mới dán chém. nếu thiếu khi đề sẽ rất khó nổ đk máy các cụ ạ. có khi đề cả ngày không thấy lửa đanh ra ý chứ. còn ông bạn em làm 1 con xe xe gì của pháp ấy , thì có lửa nhứng không thấy xăng phun ra khỏi đầu . 1 vài kinh nghiệm muốn chia sẻ vs các cụ . có cụ nào còn ban nào thiếu mát ,xin phổ biến vs a.e
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  10. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    không phải thay ổ khóa vội đâu bác.cần thiết thì tháo ra kiểm tra và vệ sinh xem có mạt đồng hay tiết điểm bị cháy hay không là được.bệnh này bác nên kiểm tra thêm về cái đề đó.kiểm tra kĩ 2 bạc đầu trục,nếu giơ thì mang tiện cái mới.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79ngocanh_102.
  11. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    ko pạ ổ khòa đâu các cụ ạ.hiên tuong nay là do măc ních (côn đề).
     
  12. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    thay măng níc là hết luôn
     
  13. dingdoong3084
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Thưa là bác chủ thớt đã thay mắc ních + chuột đề rùi ạ

    Theo em nghĩ thì bác bắt dây mát vào tai đề cũng giống như bắt vào hộp số mà thôi.
     
  14. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    cho em hỏi thế khi bác thay chuột đề khách còn quay lại không,nếu không thì vấn đề nằm ở chuột đề rồi,do cấu tạo chuột đề có cấu tạo 2 cuộn dây.trong khi đó nếu có 1 cuộn bị đứt thường thì thợ mình hay móc cho em nó ra mass trực tiếp thành ra đề sẽ không em ai và dễ gây hiện tượng dính đề
     

Chia sẻ trang này