Đang tải...

Thảo luận Để xe tăng tốc tốt ở số truyền thấp

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi phuocthuan.ayp, 16/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuocthuan.ayp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi...rằng e thiết kế hộp số và muốn ô tô của mình tăng tốc tốt ở số truyền thấp thì cần phải đạt được những yêu cầu nào về mặt công suất, số vòng quay của động cơ...?
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,985
    Được đổ xăng:
    12,194
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,037 lít xăng
    Bác hỏi xoáy quá. Thiết kế hộp số mà lại theo yêu cầu của động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  3. phuocthuan.ayp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    ừa...tại em đang học môn Lý thuyết ô tô phần khung gầm...yêu cầu thiết kế hộp só giúp xe tăng tốc nhanh ở số truyền thấp...cho sẵn đường đặc tính ngoài của động cơ :) em phân vân là thiết kế theo cấp số nhân hay cấp số điều hòa :) hok hiểu mấy cụ à :3
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  4. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Cái này người ta có phân tích ưu điểm nhược điểm rồi mà. Ngoài ra thiết kế hộp số phải phù hợp với đặc tính tốc độ động cơ nữa chứ.Đó là chưa nói đến ge(g/kw/h)
     
    Đã được đổ xăng bởi phuocthuan.ayp.

Chia sẻ trang này