Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet deawoo cielo nổ không tải rung giật buzi đen

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 8/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    thưa các cụ tình hình xưởng em có làm máy con cielo xe nổ không tải rung giật hay chết máy (bệnh này bị trước khi làm máy)
    em đã kt lại áp suất hơi 3 máy bằng nhau máy 4 hơi khỏe hơn 1 tẹo khoảng 0.5kg.áp 3 máy kia 14kg
    đã kt áp xăng hơn 3kg thay buzi,dây cao áp chia điện.chiết áp chỉnh co,cảm biến nhiệt đọ nước báo lỗi đã thay.nguồn dương âm kt đầy đủ tiếp mát tốt
    có thay thêm trục cam và mấy con cò do bị mòn vẹt
    hiện trạng máy nổ không ổn định rung giật khi nổ không tải máy ăn xăng bu zi đen
    em đang không biết làm gì nữa các cụ có kinh nghiệm làm làm dòng này tư vấn gúp em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungmobilest.
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    xem lại đường hơi cụ nhé, có thể lọt khí cổ hút
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990vantrung178.
  3. thanhviet_tv5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    ko thấy cụ kt kim phun nhỉ ?
     
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    kim phun em chỉ tháo ra vệ sinh thôi cung khó kt vì mình không biết thế nào là chuẩn.mai em định tháo mặt máy ra kt xem thế nào tại thấy máy 1 2 3 rút kim phun ra máy hầu như không thay đổi nhiều.rút kim máy 4 ra là chết máy ngay đã đổi kim cho nhau nhưng hiện tượng vẫn vậy
     
  5. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Hiện tượng này là thừa xằng,thừa gió.cụ ktra lại phần điện.cụ ktra lại cảm biến áp suất khí nạp hay còn gọi là con map í.
    [MERGETIME="1407513389"][/MERGETIME]
    Hiện tượng này là thừa xằng,thừa gió.cụ ktra lại phần điện.cụ ktra lại cảm biến áp suất khí nạp hay còn gọi là con map í.
    [MERGETIME="1407513396"][/MERGETIME]
    Hiện tượng này là thừa xằng,thừa gió.cụ ktra lại phần điện.cụ ktra lại cảm biến áp suất khí nạp hay còn gọi là con map í.
     
    Đã được đổ xăng bởi xmen987, vantrung178hanhthuy1990 .
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Nếu thay trục căm mới mà của tàu thì ôi thôi là rồi .Nhà cháu dính trưởng 2 trục căm tầu rồi .Khỏi phải chỉnh luôn ,máy thì chạy dậm dịch như động kinh mà lại ăn uống quá mức bình thường .Cụ chụp thông số data thêm lên để cho anh em còn cái để chém nữa nhé ,còn cả bugi nữa cũng rất quan trọng kể cả khi ta thay mới .Dòng này cũng rất hay lỗi mạch kim phun xăng vì bẳng cầu chì quá lởm .
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, nguyendzzung, xmen9874 tài xế khác.
  7. khuong166
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    không biết cụ đã xử lý được em này chưa? nhưng theo em thì nguyên nhân là do cảm biến lưu lượng khí nạp báo sai lệch dẫn đến phun xăng sai. cụ cứ vệ sinh sạch con cảm biến đấy đi nếu không được thì cụ thử thay xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi xmen987.
  8. Hoangbanauto90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Cụ đã đặt cam đúng chưa,hiện tựơng đó là bị sai cam rùi cu ah.
     
  9. phunganhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    làm xong con này chưa anh, up kết quả cho e xem với
     
  10. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Thừa xăng , hộp chỉnh hỗn hợp không đúng , xem lại carmbien áp suất nạp , kim ,
     
  11. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #11 vantrung178, 12/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/14
    hôm nay em mới đi làm tình hinh là tháo mặt máy ra kt lại không thấy hiện tượng gì lắp nên máy nổ vẫn vậy trục cam thay trục của hàn quốc không biết có phải hàn thật hay không em thay thì không phải trục xịn.hôm nay em thay cả kim phun bệnh vẫn vậy
    c
     
  12. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    còn theo mình thi nghiêng về vấn đề khí nạp hơn. bác chịu khó dó theo đường ống từ lọc gió vào nhé. ciello thì theo mình bây giờ cũng đã gần 10 năm rồi. khả năng ống hút lấy gió của nó bị rách. không khí không đi qua cảm biến nạp nên bị rung giật đó bác. bác thử lại nhé
     
  13. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    thử thay cao áp xem bạn,thư rút ja kim phun xem xe có nổ không,xe bỏ máy thì kiểm tra xem bỏ máy nào.ga cao có bị giật không hay chỉ ở chế độ ko tải thôi.
     
  14. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Cái này bác chưa kiểm tra hết rồi. khi rút kim ra mà máy ko thấy thay đổi mấy chứng tỏ máy đó chết rồi. Giờ bác kiểm tra lại cho tôi xem có lửa ko, có tín hiệu phun ko. sau đó bác xem cắm chân giác đó có đúng ko. nếu có và đúng thì ko có lý do nào thế. khi đầy ddur bác thử thay thế cụm van ko tải xem. chúc bạn thành công
     
  15. tiendung_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    cụ kiểm tra và thay cảm biến ap suất hút đi nhé.mình chắc chắn là nó đấy
     
  16. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    cụ kiểm tra con cam biến áp suất đi .lầy vôm kế đo 2 chân PIM va VC thông nhau là được
     
  17. duythach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    915 lít xăng
    Tui có ý kiến khác chút: hình như thứ tự dây cao áp tới các máy 1;2;3 bị sai hay rắng á... ( bệnh có từ trước ) và các bước trình tự kiểm tra hình như đủ hết mà ko có bệnh???
     
  18. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    chú thạch ạ cháu kiểm tra kỹ lắm rồi không sai đc hiện vẫn đang kt tiếp
    có gì tiến triển sẽ thông báo với mọi người ạ[DOUBLEPOST=1408114306,1408027788][/DOUBLEPOST]báo cáo các cụ em nó qua khỏi rồi ạ
    cám ơn anh mobilest chuẩn luôn thay trục cam dính phải hàng lởm thay trục xịn ok luôn
    máy giờ nổ êm rồi xăng cộ cũng ổn luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, hanhthuy1990mobilest .
  19. dothienbg_1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    nếu kiểm tra xăng ,lửa bình thường thì cụ kiểm tra lại xem đã đặt cam đúng chưa.Mình nghĩ chắc tại cam chưa đúng thôi
     
  20. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    CHUẨN ĐẤY.HIỆN TƯỢNG NHƯ VẬY LÀ BỊ GHÌ NẤM.3 NĂM TRƯỚC TÔI CŨNG TRẢ CÁI GIÁ NÀY MẤT 1 CỦ RƯỠI ĐẤY.CHÚC MỪNG CỤ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.

Chia sẻ trang này