Đang tải...

Toyota / Lexus đèn báo áp suất dầu toyota 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 26/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    #1 boyhaiphong_86, 26/11/12
    Last edited by a moderator: 26/11/12
    camry 2009 việt nam/ bệnh của nó là như thế này: chủ xe đến trong tình trạng đèn dầu sáng chập chờn.đi càng nóng máy đèn càng sáng nhiều hơn.mấy ôngthợ máy bên em thay dầu và lọc mới.xe nổ máy thì êm,garăngti đèn dầu tắt.khổ nỗiđi ga cao khoảng 2000v/p đèn dầu lại sáng chập chờn.ga khoảng 4000v/p đèn dầu sáng luôn.để garăngti đèn lại tắt. các cụ chém giúp em với ah. cái này người biết thì đơn giản ,người không biết thì thấy phức tạp. em treo giải 500điểm cho các anh em sinh viên chém đúng bệnh nhé.mong các bác quan tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi vodanhcar.
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,963 lít xăng
    Nhà cháu chưa có kinh nghiệm : Nhưng xin đưa ra một số cái cần kiểm tra

    1.Bơm cấp dầu bôi trơn : xem còn làm việc hay ko??

    2.Két dầu bôi trơn : có được làm mát hay ko??

    3.Van điều tiết áp suất : còn làm việc tốt ko?? Kiểm tra xem có bị kẹt dẫn đến ko điều chỉnh được áp suất ko?

    4.Các đường ống dẫn có bị rò rỉ hay tắc ko??

    Mong các cụ chỉ bảo nhà cháu thêm.
     
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    #3 bungati2012, 26/11/12
    Last edited by a moderator: 26/11/12
    các cụ sv đâu rồi mau vào kiếm điểm của cụ boi đi nhở :))
    nhanh kẻo muộn
     
  4. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Cụ Hữu cho em chém tý.
    Không biết các cụ giải quyết như thế nào?
    Nếu chỗ em làm sẽ điều tra tần xuất thay dầu và phẩm cấp dầu thay. Rồi tháo đáy cacte kiểm tra cái đã cho nó chắc.
    Nói thế thôi để các bác trẻ còn kiếm điểm.
     
  5. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,963 lít xăng
    Ý cụ là cái phao dầu bị kẹt phía dưới đúng ko ạ.
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    bác bungaty và mypower bắt bệnh rrất chuẩn. vì đây là ban dễ nên các bác sinh viên vào chém giải thích đúng nguyên nhân gây ra hiện tượng em sẽ vẫn tặng điểm ah:101:
     
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    #7 bungati2012, 26/11/12
    Last edited by a moderator: 26/11/12
    thế để em sửa bài viết đi.cho các cụ sv vào chém
    mà đời 2009 đa bi thế thì chắc chủ có cụ boy lấy búa lện vào các te của xe thôi
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    dạ em không nện gì vào nó đâu ah.tại là xe công nên các bác lái xe mới để đến thế này thôi. em đang nhiều điểm mà chẳng biết làm gì,nếu các bác sinh viên chê ít điểm quá thì em xin tăng điểm tthưởng lên 1000 cho người đầu tiên trả lời chính xác nhất. kính các cụ,nhưng phải trả lời chuẩn xác nhé,còn nếu trả lời không chuẩn 100% thì vẫn là 500 nha
     
  9. vietvuonghaui1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Tôi cũng gặp trường hợp này rùi nhưng trên xe Universe , trước tiên kiểm tra áp suất dầu bằng máy cơ đã. Nếu máy cơ đo được áp suất dầu tốt thì lỗi sảy ra ở hệ thống điện. kiể tra van đo áp suât dầu xem có bj lắp ngươc chân không,nều lắp ngược chân co thể sảy ra hiện tương đó.
     
  10. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    cảm ơn bác đã chia sẻ.đó cũng là 1 kinh nghiệm rất hay. nhưng trong trường hợp của em thì lại không phải. hệ thống bôi trơn là phần cơ sở lý thuyết đầu tiên trong các hệ thống mà chúng ta được học trong ghế nhà trường.em nghĩ bài này các bác sinh viên muốn có điểm của em có thể kiếm được ngon ơ mà. thấy nhiều người thắc mắc không đủ điểm tải tài liệu vậy mà không thấy ai mún lấy điểm của em mới chết chứ.điểm của em 100% nguyên chất nhé,không hề do cá độ hay spam mà có được nha=))=))=))=))
     
  11. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    anh Hữu ơi, cho em chém cái rùi em "chuồn" nhé! :D
    con này nghe anh đọc bệnh thế, con này đã thay dầu và lọc mới nên em loại trừ thiếu dầu và tắc lọc luôn. em nghĩ tiến hành tháo đáy các-te của nó ra rùi vệ sinh lại cái lọc mà dầu đi qua nó trước khi lên đến bơm ấy. em đoán bị tắc chỗ đó thôi
    em "chuồn" đây!!! :)
     
  12. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    @ Sir : cái này cũng đã có lầ anh đề cập tới rồi thì phải. nhưng với hiện tượng như thế này thì liệu có phải do cái lọc đó hay không nhỉ? nếu nó tắc thì sao nó vẫn tắt được đèn và lúc thì nó lại sáng?câu trả lời của SIR cũng hay nhưng chưa lấy được 1000d rồi.vào chém tiếp đi em. =))=))=))=))
     
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    e vẫn "mơ hồ" nghi cái lọc đó anh ạ. ý anh là nếu cái lọc đó tắc thì áp suất phải cao và đèn báo sẽ không sáng đúng k?
    khi lọc này bẩn, tắc, áp suất vào bơm sẽ tăng (do tiết diện giảm) nhưng mà thực chất lượng dầu từ bơm "kéo quân" đi "bôi bác" thì lại có áp thấp.thế nên xe có hiện tượng đèn báo dầu chập chờn, máy càng nóng đèn càng sáng,vòng tua tăng cao là đèn sáng, vì khi đó đòi hỏi lượng dầu bôi trơn nhiều hơn, con cảm biến bố trí ở lọc đọc áp suất "khôn" hơn.
    e dự thế, mời các cụ khác vô "lấy lộc" của cụ Boy nghen!
     
  14. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    còn có bác sinh viên nào có ý kiến mới nữa không vậy ah?
     
  15. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    có lẽ nào đường dẫn dầu móp bẹp 1 chút xíu !!! :35:
     
  16. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    có lẽ nào do cái đáy các te luôn không nhỉ?
     
  17. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    theo em nghĩ la do van diều tiết áp suất dầu bị lỗi vì khi nổ galangty thì áp suất dầu bơm lên chưa dù dể mở van nhưng vẩn dủ áp nên dèn báo áp suất nhớt vẩn tắt nhưng khi ga to thì áp suất lớn dủ dể mở van diều tiết áp suất dầu nhưng do van hỏng nên diều tiết không chuẩn dẫn dến áp suất dầu yếu không dủ dể làm tắt vú báo áp suất dầu nên chập chờn lúc sáng lúc không:103::103::103:
     
  18. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    nghe cũng có lý.nhưng cá van đó là van cơ nó cũng ít khi hỏng.và hư hỏn của nó chủ yếu là thường đóng hay thường mở.lập luận cảu bác cũng có lý,chỉ là trong trường hợp của em thì chưa đúng thôi ah.bác tiếp tục nhé
     
  19. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    nếu do đáy thì khi thay dầu sẽ phát hiện ra ngay Sir ak. em sắp được điểm rồi.cố gắng nhé. cái này nó đơn giản lắm
     
  20. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    bác tiếp tục nhé
     

Chia sẻ trang này