Đang tải...

Ford Đèn báo P xe ford escep

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanhuulinh, 20/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    cho em hỏi có cụ nào gặp trường hợp như em chưa?nếu gặp rùi thì chỉ giùm em với. em xin trình bày là:em đang làm con escep nó bị không báo đèn P nên không rút được chìa khóa ra khỏi ổ khóa được,vừa rồi em mới tậu cái g scan.có chuyên gia về dạy,luôn tiện em nhờ họ phán bệnh.cắm máy vào thì họ bảo là cái công tắt số không nhận,chỉ nhận số N thôi.em mới mua ngay cái công tắt đó về liền,cái đó dân hà nội gọi là cái dẻ quạt.nhưng nó củng "vũ như cẩn".kính mong các bác tận tình giúp đỡ cho em với.em xin nói thêm là xe em đời 2004,động cơ v6 3.0.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    mở ốp cần số trên bắp chuối vô lăng ra xen cái công tắc khi về số P xem có thông mạch không?
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    - Cái bác mới mua chắc gì đã tốt
    - Bác có thể điều chỉnh cái dẻ quạt ấy
    - Bác cần xe dây điện từ cái dẻ quạt ấy
     
  4. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    sao bác không bổ hẳn công tắc đó ra vệ sinh
    -bác nhấc hẳn công tắc đó ra ngoài di chuyển xem có đèn báo p không
    - em nghĩ nó bị các tiếp điểm trong công tắc đó thôi
    chúc bác sớm tìm ra bệnh
     
  5. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Em không biết cái xe của bác trên tay đi số có cái nút bấm lúc chuyển số không, vì em cũng gặp đôi lần như trường hợp của bác nhưng trên xe BT50 -2013 bệnh y chang như của bác.
    Kiểm tra thì cái nẫy của nút bấm bằng nhựa bên trong nó bị gẫy ( kiểu như bác tài trong lúc nào đó hăng quá túm luôn cần số chuyển số mà không bấm nút đó thế là nó bị gẫy). Nếu tháo ra khéo chế thì dùng lại được không thì thay cả cái cần đi số đó, mà có mỗi tay cầm đó mà đắt gần 10 củ. ( Đồ mazda đắt ghê).
    Bác thử lại xem có áp dụng được không nhé
     
  6. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    cảm ơn những lời khuyên chân thành của bác.chắt là bác chua thấy cái dẻ quạt đó bao giờ..nó mà bổ ra dduocj thì em đã bổ rùi.em nghỉ mình đập nó ra thì đúng hơn vì nó đúc liền,với lại e củng thử nhiều cách như mấy bác chỉ ở trên nhưng không hiệu quả.bây giờ em chỉ cho khách vô hảng for đà nẵng rùi có chi em trả lời lại cho a e biết nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi phaocoivu mao.
  7. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    đúc thì đúc ta sợ gì đúc
    ta cứ phải bổ thì mới biết nguyên nhân được .
    nhiều khi thay mà không đúng bệnh thì ngại .
    tất cả phải biết cái kết mới phát biểu
     
  8. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,509 lít xăng
    bác xem lại chỗ rẽ quạt đó thử,chỗ đó chỉnh được là.e gặp mondeo vào N cũng là đi lùi đó.chỉnh lại nó lại được.hì hì
     
  9. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    Con này cần đi số trên vô lăng mà các cụ ơi :)! Cụ bảo cắm Gscan vào báo lỗi cụ thể là lỗi gì mới được ??
    E là e rất có ác cảm với mấy cái bác tấn phát bán máy Gscan phán lung ta lung tung máy thì đọc lỗi dòng châu á (Kia, hyundai) không sao động đến một số xe khác là toàn noi láo nhất là cái bản tiếng việt dịch vãi chưởng luôn nhiều bận đọc lỗi song tí té gẫy răng :)
     
  10. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    báo cáo với các bác là nó như thế này:B1323.door ajar lamp failure..,B1302 accessory delay relay coil circuit failure.,b1318 power system\power voltage decrease. nếu có cao kiến gì thì cho em hay nha .hóng tin bác
     

Chia sẻ trang này