Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet đèn check chập chờn ạ!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bungati2012, 14/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    các cụ cho em hỏi nguyên nhân đèn chéch enginer chập chờn ạ
    nanos đời e chưa ngía ạ
    xe để qua đêm,sáng chủ xe nổ máy thì dc ,nhưng tự nhiên chết máy ,đèn check không hiện(mất tín hiệu đánh lửa,bơm xăng)
    thỉnh thoảng nó lại hiện lên thì xe lại nổ máy dc rồi lại chết luôn.và đèn lúc đó cugnx mất
    cái này liên quan nhiều về điện,mà em thì khoản này cũng không khá alf mấy,
    thợ điện chỗ em cugnx không ăn thua,đang bó tay ,bó chân rồi ạ
    em xem thì thấy cái dây của mạch relay IGN bị bị nóng chẩy hết vỏ,tháo cả táp lô ra cho dây mới vào vẫn thế.
    dắc biệt là cái dây này nó lại dc cắt ra đấu vào 1 cái dây mầu nâu nối lên bảng táp lô,và 1 cái dây màu đen cugnx dc đấu vào vị trí nối đó và đi ra phía cái đầu đĩa DVD độ thêm vào ạ.
    nên mún nhờ các cụ bày cách kiểm tra
    không pít hộp mà nó hỏng có gây ra hiện tượng này khokng các cụ nhỉ?
     

    Bài viết khác:

  2. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    kiểm tra nguồn vào hộp . nếu ok ..> die hộp ecm:dl:dl
     
  3. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Nhà cháu dự là em nó chỉ cảm cúm, hắt hơi xổ mũi thôi ạ. Cụ kiểm tra lại rơ le ECM, các tiếp xúc cầu chì ECM, tiếp xúc các giắc cắm,... Túm lại là kiểm tra kĩ nguồn và mát hộp ạ, nó tiếp xúc kém nên chập chờn.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_servicebungati2012.
  4. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Đèn check do ECU khiển, nếu nó chập chờn thì khả năng là do ECU hoạt động chập chờn vì thiếu mass hoặc thiếu lửa, bác kiểm tra lại đường điện nguồn cấp cho ECU xem thế nào nhé . Lúc không nổ bác check nguồn cấp cho các chi tiết như cảm biến cốt máy, cảm biến cốt cam xem có nguồn cấp cho nó không, nếu không có nguồn cho các cảm biến thì có lẽ relay phun xăng không được khiển bởi ECU rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  5. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    cụ kiểm tra lại các chân nguồn gồm các chân BAT , +B và mát vào hộp ECM di mà hay mất nhất là chân +B là ổn thôi chúc bác thành công:35::35::35:
     
  6. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    bác kiểm tra lại mạch nguồn ecm và mach đèn check xem sao
     
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    báo cáo cái cụ là ,sau 1 ngày chọc ngoáy gồm:
    đèn tháo cả cụm táp lô ra sử lý cái dây bị chảy,lắp vào đèn hiện ,nổ máy 1 lúc xe chết máy,đèn mất
    và từ lúc đèn mất thì cả ngày không hiện nữa,
    thợ điện đi làm việc khác
    bên thợ máy bọn e thì nhiều việc quá.
    nen xe dc đắp chiếu chờ tìm giải pháp
    rất cảm các cụ đã tư vấn ạ
    có kết quả e xẽ báo lại sau ạ
    chúc các cụ ngủ ngon!
     
  8. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bác kiểm tra nguồn ecu thường là B+ B+1 BATT và mát hộp.con reley efi và nguồn ig là ok kais này của bác bị chập chờn hộp thôi ạ
     
  9. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    báo cáo các cụ ,xe đã ngon lành
    thay hộp là kết quả cuổi cùng ạ
    cảm ơn các cụ đã tư vấn
     
  10. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    :)) cụ không đọc bài của cụ huyhungst ah. nếu cụ chú ý thì đã xong hôm qua :))
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
     
  12. 039859451
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    bác thử kiểm tra con cảm biến báo nhớt thử xem nhé :))
     

Chia sẻ trang này