Đang tải...

IUH DHOT2 Lấy lại công bằng cho đàn em sinh viên

Thảo luận trong 'Điểm đào tạo ngành kỹ thuật chất lượng' bắt đầu bởi DHOT2, 29/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DHOT2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Khoa ô tô gặp nhiều rắc rối khi sinh viên không được hiểu hết quy chế học tập của nhà trường. Thứ nhất khoa không cập nhật thông tin quy chế của trường để phổ biến tới sinh viên. thứ 2: trưởng khoa quản lý sinh viên và giáo viên theo kiểu bắt nát. thú 3 :nhiều khoản th chi làm đồ án tốt nghiệp vô lý mà các khoa khác không như vậy. Thứ 4 :có nhiều nghi vấn về việc các đề tài sinh viên làm ra lại bị khoa đem bán hết.....
    Anh em hãy lên tiếng cho đàn em dc công bằng.................
     
  2. global_small
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    em cũng thấy thế nhưng chúng ta làm được gì khi không có ai chịu làm. nói ra thì sợ các pác cười chứ em thấy lớp mình ai cũngmanhj miệng cả nhưng khi thống nhất làm việc gì đó thì lại sở ảnh hưởng tới lợi ích của riêng mình. Thế là việc đâu cũng trở lại đó. Còn nếu pác nào đã có ý làm như vậy thì em xin ủng hộ một tay.em cũng chán cái cảnh nhu vậy lắm. Nói thiệt các pác chứ không biết lương tâm nghề nghiệp của những người đó có không.
    Tiền học phí anh em vẫn đóng bình thường rồi lại có những khoản chi không biết từ đâu ra. nếu anh em mình không đóng là không xong. coi chừng bị đì. tui cũng không hiểu cái quy chế của khoa mình. mong các pác góp ý thêm
     
  3. global_small
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Bên cạnh đó những động cơ hay một số đồ án của anh em làm xong để lại khoa được một thời gian lại biến mất. cái này tui không hiểu (mà tui có tình không hiểu lun). nếu không có cách nào cải tổ lại cái khoa này thì cũng sẽ mục nát thôi. chỉ tội cho đàn em của tụi mình mà thôi.
     
  4. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Lên tiếng bằng cách nào ??? lên gặp phó thạc sỹ kiểm trưởng khoa Hạnh à ????????????? vậy thì nên đứng 1 chỗ còn hơn . Còn không thì bữa sau ra gặp mặt cả lớp lấy biểu quyết lên thằng gặp hiệu trưởng !
     
  5. kidevil071289
    Offline

    <font color="red"><b>Thành viên hội ÍCH EO </b></f
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    em học tiếng nhật nên wen hết tiếng anh rối:102:
     
  6. khoainuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    j đâu mà khó hiểu bác, nhìn tấm này là bác hiểu ngay vấn đề :
    [​IMG]
     
  7. khoainuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    Mấy bác cũng phải thông cảm chứ, hàng năm sinh viên đóng biết bao nhiêu tiền để làm đồ án, mô hình, đổ biết bao nhiêu công sức, mồ hôi nước mắt. Được nhìn thấy mô hình của mình nằm ở trên khoa là 1 điều vô cùng vinh dự và tự hào.
    Nhưng kẹt một nỗi, " đất chật máy đông" , nếu cứ nhét vô thì còn chỗ nào mà đi, thế nên mới có vụ gọi là ủng hộ các máy móc cũ ( cũ chứ không phải cổ nhé các bác ) cho các nơi khác, để sinh viên còn có hào hứng để đóng tền mà làm mô hình, nâng cao được kiến thức và kinh nghiệm, và cũng học được rất nhiều điều từ cuộc sống.

    Bởi thế vậy nên khoa cứ chuyển đi, sinh viên thì cứ hì hục khiêng máy xuống (khiêng với một niềm vui sướng không cần công cán đâu nhé), và lại cứ vô tư đóng tiền làm cái mới.

    Vậy đó, tiền thì của sinh viên, nhưng khi sinh viên làm hư thì lại phải đóng tiền để bồi thường, nhiều khi không hư như cũng mua, gọi là ủng hộ đàn em đó mà.

     
  8. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    căng nhỉ ! tình hình này lại săp diễn ra với ot3 rồi đây !
     
  9. cay_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Hành động đi nào mỗi người góp một chút vì nhân đạo đi nào
     
  10. DHOT2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Anh em ot2 mạnh tay cho ông Hạnh về hưu thôi, không thể để tình trạng này kéo dài thêm nữa. Tất cả bằng chứng anh em cố gắng thu thập càng nhiều càng tốt, xin ý kiến anh em các khóa đã ra trường nữa
     
  11. tanbinh2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Chào các sư huynh, mấy hôm nay được biết khoa mình có trang web, kiếm được ít tài liệu coi trước xem sao và cũng thấy các anh trao đổi dữ quá, nói ghê quá hay do em chưa xuống học thực hành em không biết nhưng em thấy máy móc cũng nhiều đó chứ nhưng hơi cũ thôi. Cũng có hỏi mấy anh cùng khu nhà trọ thì có vẻ hơi bất mãn mà mấy anh không nói gì.
     
  12. trang&den
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Cũng hay! sẵn các bác nói đây em xin góp vài lời.
    Đề tài tốt nghiệp mỗi sinh viên phải đóng góp cả triệu bạc, có lớp còn hơn thế nữa đến 1,5tr. Tiền đâu mà sinh viên nhiều thế, sinh viên thu nhập đâu có dễ dàng và cao như các thầy.Thầy chỉ quan tâm tiền nhiều, làm được cái đề tài đẹp, bán có giá. Nói thì nói là chuyển ra các cơ sở khác nhưng thực ra là mang bán đi. vậy số tiền đó cho ai, để đâu. không ai biết cả.Nếu không tin thì các bác cứ lên xưởng mà coi thử xem mấy cái đề tài tốt nghiệp của lớp DHOT2, CDOT9 vừa mới làm cách đây 2-3 tháng có còn cái nào không? hay là cần "hàng" gấp nên mang luôn
    đề tài tốt nghiệp của sinh viên đưa ra các cơ sở khác luôn rồi. Vậy xin hỏi thầy các sinh viên các cơ sở khác không làm đề tài tốt nghiệp hay sao mà lại luôn là sinh viên khoa mình làm rồi lấy mang chuyển ra cơ sở khác. Mà nếu đúng thì tại sao các cơ sở khác không làm mà sinh viên trường mình lại phải làm, cho em hỏi tại sao vậy.
    Trước khi làm đề tài các thầy nói để sinh viên tự chủ động thu tiền và mua những thứ cần thiết để làm, nhưng rồi cuối cùng ai là người giữ tiền, thu chi mua vật dụng? cũng là các thầy. Đứa nào không đóng kịp thì coi như thuộc dánh sách ra trường của khóa sau. Tiền các thầy cầm, đồ thì bọn em đi mua, xin thầy rót tiền đi mua thì các thầy khó khăn, đủ thứ lý do, nào là không mang đủ tiền, đồ đó mua giá đó mắc, thầy đưa tạm từng này trước đã, ... Rồi cuối cùng khi đi mua đồ thiếu tiền sinh viên tự hiểu, bỏ tiền túi ra mua. Sau khi hoàn thành đề tài số tiền còn dư đó sẽ đi đâu. Tuy không nói ra nhưng đi mua đồ thì bọn em thừa biết là còn bao nhiêu tiền vì số tiền đó là số tiền bon em phải bỏ tiền túi ra bù mà.
    Làm đề tài các thầy yêu cầu làm đề tài phải là loại mới, khóa 2010 tốt nghiệp thì yêu cầu công nghệ phải là của năm 2007. xin cho em hỏi có cái xe nào mà động cơ chạy có 3 năm rồi vứt đi không? Như vậy có khác gì là bọn em đi mua cái mới, các thầy nói làm đề hiểu và dành cho khóa sau học, nhưng cho em hỏi giờ phút này có cái nào gọi là công nghệ mới cho khóa sau học không hay vẫn đồ đạc của những kháo cao đẵng 1,2 học cho đến nay cao đẳng đã là khóa 34-35 rồi.
    Vật tư, trang thiết bị dạy học năm nào cũng phải trang bị, học phí sinh viên cứ tăng đều 110 ngàn - 145 ngàn/ 1 chỉ, theo quyết định mới đây có bậc học đã tới 245 ngàn/chỉ. vậy mà hàng năm số vật tư thiết bị dạy học vẫn là do học sinh - sinh viên móc tiền túi ra mua coi như trang bị cho mình học tập, vậy còn học phí đóng có tác dụng để làm gì. hay là chưa đủ để mua vật tư, trang - thiêt bị dạy học nên phải đóng thêm, vậy sao không tăng học phí thêm chút để đủ mua luôn.
    Đến khi thấy sinh viên không chịu mua thì bắt sinh viên làm đề tài kết thúc môn học, mua thêm đồ dủng, vật tư, sinh viên nào ko chịu, coi như có tên trong lớp học phần của môn đó năm sau. Các bác định gặp hiệu trưởng sao? đâu có dễ ăn vậy. đơn của các bác chưa tới tay hiệu trưởng thì đã tan biến ko còn dấu tích rồi. Cũng còn khá nhiều, em sẽ góp vài ý kiến nho nhỏ.
     
  13. trang&den
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Các bác toàn "đánh trống bỏ dùi", nói cho mạnh nhưng ai cũng im vậy để cho qua chuyện để ra trường cho êm đúng không, thà tốn kém chút xíu nhưng đổi lại cầm được cái bằng, mất công nói ra sợ bị mấy thầy lưu bằng lại trường mất. vậy thì còn nói chuyện gì nữa, theo tình hình chung thì có lẽ ăm nay tiền làm đề tài khoảng 1tr2 - 2tr là êm rồi, để kiếm thêm chút tiền để dành rồi làm đề tài chứ, nhiều môn quá mà thêm cả đề tài tốt nghiệp nữa.
     
  14. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Theo em các đề tài gần đây em chỉ thấy lặp đi lặp lại, không có j mới, em không hiểu tại sao chúng ta không phát triển đi lên, nghiên cứu cái j thực dụng, xài được, có ích. Cái này chỉ trách đường lối của khoa, chỉ ham vào việc kiếm tiền chứ chẳng chú ý đến nâng tầm khoa động lực trường đại học công nghiệp.
     
  15. bulongkh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    em ủng hộ các bác đại học oto2 , phải làm vậy cho ông hạnh về hưu sớm thôi, cho anh em ô tô mình bớt khổ , mà khổ nhất chính là ba mẹ ở quê phải dành dụm từng đồng để có tiền cho anh em đóng những khoảng vô cơ đó , vì vậy anh em hãy chung tay , góp sức cho ông hạnh lên đường sớm thôi nha các bạn.
     
  16. cay_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Anh em hãy giải thích tại sao mấy năm rồi mà khoa chúng ta vẫn không có trưởng khoa nhỉ!
    Vấn đề chính là gì
    chúng ta đang thiếu một trưởng khoa đích thực?
    Nếu như chúng ta có trưởng khoa như khoa cơ khí thì anh em khỏe biết bao nhiêu?
    Theo anh em thì thầy hạnh giỏi nhất là làm gì nhỉ?
     
  17. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    Khổ quá ông hạnh về hưu rồi lấy ai đủ "tài" đủ "đức" lên thay?????????????????????????????????????????
     
  18. mr.rom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/09
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    cac pac xem tinh hinh the nao chu. e thay kieu nay thi ky cuc qua, 2 bang diem gan nhat cua em deu la 2.5=kha, vay ma den khi phat gaiy chung nhan thi lai cho e loai trung binh, em len hoi thi noi e co 2.4
    trong khi luc thong bao em cung la loai kha. the co ky cuc ko . lam an song nhan
     

Chia sẻ trang này