Đang tải...

Thảo luận ĐI TÌM NGUYÊN NHÂN VỠ CHÂN QUẢ PISTON

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 28/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mời các cụ thảo luận nguyên nhân vỡ chân quả piston Pump K5V112 lắp cho máy SUMITOMO 240-5
    tình trạng máy trước khi bị vỡ chân quả .máy đã hoạt động đc 8320h.chưa chỉnh bất cứ 1 cái Valve nào.máy hoạt động bình thường .đang làm bỗng lái máy thấy máy có tiếng kêu bất thường ở Pump chính tắt máy ko làm nữa.và tôi cho anh em tháo Pump ra kết quả như hình dưới

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, huynguyenmbv, ckoto_pro13 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cái này cụ phải chụp cho gã xem cái đĩa
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattb, TIENVY, mobilest5 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Gã cần xem cái đĩa nào để cụ chụp
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, mobilest, Diabay3 tài xế khác.
  4. hejnekenfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Chụp cái đĩa thì đẹp nhất.Nhưng nói qua qua thế là cụ xem lại Vật tư.
    Xài hàng HanDoc à.
    Mua vật tư ngon lắp lại là ok thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, nguyenduy.cngtvt, khoadongluc1 tài xế khác.
  5. desolate
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    cái đĩa của cụ có vấn đề rồi những quả pitong khác thấy nó mòn rồi nhìn ảnh biết liền (cái này cụ tự hiểu), thứ 2 do cụ xài hàng đểu (cái này lão hejnekenfc hiểu), thứ 3 do cụ cụ đập vỡ để tao 1 hot topics cho anh em thảo luận ( cái này chúa mới hiểu). haha
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Phạm Vỵ, khoadongluc2 tài xế khác.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ko đọc kỹ sao.máy đang nguyên bản hiện đã làm vc hơn 8 ngàn giờ
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, Diabay1 tài xế khác.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    1/ cụ thử đập xem nó có vỡ đc như thế ko???
    2/ cụ lại ko chịu đọc kỹ đầu bài trước khi ném đá roài :(:(:(
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, Diabay2 tài xế khác.
  8. bluestar30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    1,667 lít xăng
    1. Hơn 8 nghìn giờ thi thay được rồi
    2. thay xong nhớ loại bỏ mạt kim loại vỡ ra
    3. tiện thể thay luôn tất cả các loại lọc thủy lực nhé
    4. lắp đặt hoàn chỉnh nhất thiết phải là những người thợ có tay nghề
    5 . đương nhiên la xẽ ok
     
    Đã được đổ xăng bởi thotienthaoha.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    những cv mà cụ nêu ra là lẽ dĩ nhiên phải làm.mục đích tôi muốn các cụ thảo luận nguyên nhân tại sao nó vỡ chân quả piston cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, Diabaylovemachine .
  10. bluestar30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    1,667 lít xăng
    bac phải loại trừ nguyên nhân rồi:
    1. do chất lượng của bơm hoặc có dị vật trong hệ thống thủy lực( chủ máy hoặc lái máy nắm được) trước đó có sửa chữa gì không, điều chỉnh gì không hoặc có sự kiện nào đặc biệt ( chú ý là thủng lọc dầu thủy lực sẽ có dị vật vào hệ thống, hở ống- e dầu dẫn tới hiện tượng xâm thực của không khí trong dầu( đay là bệnh ung thư) gây hỏng, vỡ,rộp các chi tiết chịu áp lực cao)
    2. do quá áp tức thời trong hệ thống thủy lực:
    - gần đây máy có bị nổ tuyo thủy lực không - dây nào- ngân kéo nào
    - lái máy có báo rằng có bất thường gì không - ở bộ phận nào, động tác nào
    - Hệ thồng giám sát máy có báo lỗi gì không- mã gì- đã tồn tại từ bao lâu- lỗi hiện tại
    và v.v bác có thể loại trừ và sẽ tìm ra nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, Phạm Vỵ, Diabay2 tài xế khác.
  11. bluestar30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    1,667 lít xăng
    Một vấn đề nữa là bác nói lái máy đang làm việc nghe thấy tiếng kêu ở bơm chính là điều không thể
    thứ hai là khả năng cao máy bị xâm thực- bị e dầu- không khí lẫn vào trong dầu là nguyên nhân gây ra việc vỡ đầu pitong
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, khoadonglucthaoha .
  12. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    thưa bác bơm chính bị giựt quả mà lái máy không nghe được tiếng kêu thì mới là lạ còn hiện tượng xâm thực thì chỉ cần tháo nắp thùng dầu ra kiểm tra là biết ngay thôi mà .
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, Phạm Vỵ2 tài xế khác.
  13. hejnekenfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    8 ngàn thì cũng gọi là được,Nhưng mà kém thì chắc gì đã ngon.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  14. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    haizzz bác thaoha muốn thảo luận về vấn đề giựt quả piston nhưng hình như các cụ đi lạc đề hết rồi thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, Diabay1 tài xế khác.
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Quả piston bị "VỠ ĐẾ ĐỒNG" quá ư là gọn gàng.
    Cụ nào chỉ ra nguyên nhân chính xác làm "vỡ được như thế kia" thì Bói xin thưởng hết số điểm hiện đang có luôn?????
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, huynguyenmbv, maihatsuong5 tài xế khác.
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Nếu chân pitong có độ rơ nhất định, đại ca thử hình dung nếu một mẩu cao su hoặc đại loại 1 vật gì đó vô tình bơi vào cái lỗ pitong rồi lao xuống bít kín lỗ đồng, khi đó thì nó khác gì quả pháo nhẩy, È ! :p
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, thdthb, huynguyenmbv7 tài xế khác.
  17. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ 6 có quả hàng đẹp thật, viết vỡ không hề để lộ một dấu viết nào của ngoại lực gây vỡ. Thế nên CỤ VOI mới đem toàn bộ tài sản ra để câu cá
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, Mr.Ponokhoadongluc .
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #18 Mr.Pono, 30/11/13
    Chỉnh sửa cuối: 1/12/13
    Mấy lão bán buôn mời qua tô píc khác nhỉ. Ở đây chữa và sửa thôi!!!

    Cụ thaoha ơi cho nhà cháu biết vài cái vết lạ như bị nện trên này do đâu ra thế nhỉ ?

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, thaoha3 tài xế khác.
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #19 Lý thị Miên, 1/12/13
    Last edited by a moderator: 1/12/13
    Cụ NỜ tinh mắt nhẩy ! Nhà cháu cá nếu không vì nội lực trong bản thân cái đế đồng sẽ không bị NỨT ĐÔI thế đc.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, thaoha1 tài xế khác.
  20. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Tui khoái ý kiến này của Lão bà bà. Hoặc là piston bị kẹt nên cattut đồng này trở thành đầu búa.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, huynguyenmbv, maihatsuong2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này