Đang tải...

Hãng khác Điện áp máy phát phát ra

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Sonfortuner, 8/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    các bác cho e hoi khi máy phát hoạt động. Nếu chưa tháo ắc quy thì điện áp phát ra cao nhất khi ga cao chỉ có 14v(với xe 12v) 28v(xe 24v). Còn khi tháo ắc quy ra điện áp lại vọt cao hon định mức ạ
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Vẫn như thế, bác ạ
     
  3. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    bạn định hỏi cái gì mới được chứ
     
  4. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    E thử rồi nó len cao hơn rất nhiều bác ạ
     
  5. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Ý e hỏi là. Như xe dùng điện 24v khi máy phát nạp nếu ta chưa cắt mát thì điện áp ra của máy phát khi ga cao thì tối đa chỉ cao nhất là 28v cò khi ta cắt mát khi ga lên nó lên cao hơn có lúc lên trên cả 30v là sao hả bác
     
  6. Thichauto@95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    chắc do ko đc nạp cho ắc quy nên thế hiệu nó lên như vậy đó ,mặc dù vẫn có bộ regulation voltage
     
  7. hoanggiaauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    vọt cao hơn bao nhiêu vậy bác lúc chưa tháo ắc quy và lúc tháo ắc quy chênh lẹch nhau bao nhiêu vậy
     
  8. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    như vậy máy phát của bác hỏng rồi.bác qua toppic của bác liêu khai.ae tranh luận về chủ đề này cũng rất sôi nổi.
     
  9. bactinhlang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    Khả năng củ phát hỏng là cao lắm.
     
  10. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    E thấy đa số máy phát đều thế mà. Nếu máy phát hỏng tại sao khi k cắp mát thi máy vẫn nạp bình thường ạ
     
  11. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Chắc có sự nhầm lẫn ở đây chăng?
     
  12. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    như thế là máy phát nạp cao bác ạ.chết tiết chế rồi
     
  13. Sonfortuner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Vâng. E cảm ơn các bác ạ. Để e thay tiết chế xem thế nào
     
  14. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    trước khi thay tiết chế bác phải kiểm tra rotor thật kỹ nhá.rotor ngắn vòng bác thay tiết chế mới lại ngỏm đấy :D
     
  15. hoanggiaauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    tốt nhất nên thay máy phát mới cho an toàn nếu thay tiết chế rồi lại bị pjaanf roto thì ko ổn mà gia thành ko kém bao nhiêu đâu thay phát mới đi bác vừa đảm bảo
     
  16. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    cao nhưng mà cao hơn bao nhiêu, có thể lúc đấy accu vẫn đóng vai trò là tải
     
  17. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Đa số các máy phát đều thế. Đặc biệt các máy phát dùng tiết chế tàu. Trong trường hợp này AQ đóng vai trò như một tụ điện. Hấp thụ điện máy phát khi máy phát phát ra dòng quá cao.
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.

Chia sẻ trang này