Đang tải...

Mercedes-Benz điên điều hòa cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thang_viethan, 26/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thang_viethan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    em có con e240 đời 2002 bi quạt chạy ở tốc độ cao , em đã cắm máy và đọc được lỗi
    p20ce A/C refrigerant pressure too high
    có cụ nào biết lỗi này sử lý thế nào ko chỉ em với . thank các cụ nhiều
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Lỗi áp suất lạnh quá cao. cụ nên kiểm tra gas trước tiên xem áp suất bên cao áp và thấp áp thế nào? từ đó xác định do lỗi ga hay do cảm biến áp suất bị lỗi. rồi tiếp đó đi từng bước của lỗi trên.
     
    Đã được đổ xăng bởi dobac.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    - Nó nói rằng, áp suất gaz phía cao áp đang cao quá.
    - Bác xem có cao thật không? Dùng đồng hồ đo áp suất gaz
    - So sánh giá trị đó với dữ liệu (nếu có)
    - Nếu không cao thật thì bác thay cảm biến áp suất cao áp của điều hòa
    - Cao thật thì bác xử lý lỗi cao áp: thừa gaz, tắc chỗ nọ chỗ kia, giải nhiệt...
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, mobilest, minhduc12086 tài xế khác.
  4. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    nó báo là áp suất ga quá cao.
    1 là thừa ga. cắm đồng hồ bật điều hòa mà bên phía cao áp quá 17kg thì bác xem có bị tắc o đâu đó hay k? xả 1 chút ga ra xem sao.
    2 là công tắc áp suất báo sai về hộp
    3 là do hở mạch dây công tắc áp suất báo về hộp, do bị hở mạch nên hộp nó k biết áp suất bao nhiêu nên nó cho quạt chạy hết tốc độ.
     
    Đã được đổ xăng bởi bvnghia, ngocanh_102, cocacola1 tài xế khác.
  5. thang_viethan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    em cũng đã kiểm tra ga rồi ko thấy thừa ga cũng ko thấy áp suất cao . cụ nào biết em áp suất đấy ăn vào hộp nào trong xe ko chỉ em với . cụ nào có sơ đồ mạch của em nó thì càng tốt . thank
     
  6. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Cụ nói áp suất ko cao thì có thể cảm biến áp suất die rồi. Nên nó báo ảo làm quạt quay hết tốc độ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, ngocanh_102hyundai .
  7. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    theo em dịch dc lỗi là áp suất ga lạnh quá cao .trường hợp này cụ xử lý về vệ sinh giàn nóng ,phin lọc ,đường ống có thể bị bẩn ,tắc hoặc xem lại quạt giàn nóng có chạy ngược hoặc yếu không
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    1,876
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,379 lít xăng
    Như vậy cụ thay hơi sớm đấy chắc chắn với cụ thay cb song không hết bệnh vì loại này cb nohỏng hi hữu lắm chủ yếu là thừa gas hoặc đứt dây thôi
    Để chắc chắn là cb chết hay không
    1 kiểm tra áp suất trên đồng hồ gas so sánh với thông số trên máy chẩn đoán xem lệch nhau nhiều không
    2 dùng biến trở đấu vào mạch cb áp suất gas sau đó thay đổi giá trị xem thông số trên máy chẩn đoán để loại trừ mạch dây có bị hỏng hay không
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestminhduc1208.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Tôi có nói giống bác ở đoạn trên mà
    "- Bác xem có cao thật không? Dùng đồng hồ đo áp suất gaz
    - So sánh giá trị đó với dữ liệu (nếu có)"
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.

Chia sẻ trang này