Đang tải...

Thảo luận Điện điều hòa Matiz

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hoanghan2025, 19/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanghan2025
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    Đêm khuya phải lọ mọ lên đây hỏi các cụ, các cụ thông cảm ạ!
    Ở xưởng em có con Matiz vừa vào lúc 6 giờ tối, nó có tình trạng Lốc cứ đóng mở liên tục, rơ le ko sao, rơ le trong trong giàn lạnh em đã bỏ ra đấu trực tiếp, cũng vẫn vậy, bật AC một lúc thì ngắt, sau lại đóng luôn, điều hòa vẫn mát, vậy thì bị làm sao ạ, em đang nghi ở hộp.
     
  2. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Cho lốc đóng trực tiếp đi cụ. Nếu vẫn hiện tượng trên thì thay mâm điện đi nhé
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Vòng tua của máy xó ổn định ko bác
     
  4. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    Bác kiểm tra mâm điện xem có vấn đề j k? Kiểm tra cả mặt hít xem nó có bám đều k?
     
  5. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    thế lúc bác đạp ga máy lên cao nó có còn bi như vậy nữa ko hay nó chạy luôn.
     
  6. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Ca này em chịu đành hóng các bác
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    chẳng có chút áp suất nào cả. cũng chẳng có cái kiểm tra cảm biến nhiệt độ giàn lạnh.
     
  8. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    bác thử kiểm tra cảm biến giàn lạnh coi còn tốt không
     
  9. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    1 vấn đề áp suất ga
    2 quạt và điện trở quạt giàn nóng
    3 bản thân cuộn điện .
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Cái lúc nó giở chứng, thì áp suất là bao nhiêu?
     
  11. tamhoangngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    Chào các Bác .cho em hỏi mình có nên gắn thêm 1 quạt giải nhiệt riêng cho dàn nóng máy lạnh cho xe matiz 1 không ? Hay độ lại motor quạt chính tốc độ cao hơn nhầm tăng độ giải nhiệt cho máy và giàn lạnh,và khi gắn thêm quạt thì mình có thể câu dây quạt riêng cho giàn lạnh khi mở lạnh quạt sẽ chạy ,còn quạt chính vẩn chạy bình thường khi máy cảm biến nước nóng sẽ chạy ,xin các Bác cho em lời khuyên ạ.,
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Bác nên lắp thêm quạt, 2 quạt này cùng chạy cùng dừng
     
  13. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    Cho áp cao,áp thấp,và nhiệt độ trong xe đi bạn,
     
  14. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Lốc mấy dòng này đóng ngắt liên tuc thì : 1 galenti thấp. 2 van áp có vấn đề. 3 đuôi chuột có vấn đề. 4 bôn điện có vấn đề. Hệ thống tản nhiệt có vấn đề
     
  15. tamhoangngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    Nếu mình lắp 2 quạt có ảnh hưởng đến acqui không ,và có thể bị ồn ,hay mình lắp thêm quạt cho dàn lạnh hoạt động riêng biệt giống như các dòng xe khác có 2 quạt và có bác nào gắn chưa ,cho em xin ý kiến,nếu có chỉ chổ em với
     
  16. tamhoangngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    Em muốn 2 quạt chạy riêng biệt nhau bởi khi máy nguội không cần quạt giải nhiệt máy chạy,chỉ chạy khi nước nóng thôi,còn quạt kia chạy khi mở máy lạnh thôi đấu dây như vậy có ổn không ? Có bác nào làm như thế không cho em xin ý kiến
     
  17. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Nếu 1 chạy 1 quạt dừng thì nên đặt cảm biến nhiệt cho dàn nóng đi bạn. Kéo 1 sợi từ dây a/c về ở gần đó, 1 đầu đấu vào cảm biến, 1 từ cảm biến ra quạt và từ quạt về mát sườn
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Vì giàn nóng và két nước chung 1 luồng gió, bác nên thiết kế 2 thằng cùng chạy, cùng dừng, Tất nhiên, 2 quạt sẽ tốn điện hơn, nhưng chắc máy phát điện vẫn đủ nuôi. 1 quạt nhỏ thế chỉ tầm 100W thôi, không hơn bộ đèn gầm mà
     
  19. tamhoangngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    Cho mình hỏi có bác nào gắn thêm quạt cho Matiz chưa,và cảm nhận như thế nào cho Em xin ý kiến
     
  20. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    gắn thì cũng gắn rùi , có thêm quạt tất nhiên điều hòa sẽ ngon hơn nhưng khổ nỗi matiz 3 máy lên yếu , xe mà nắp thêm vài món đồ chơi, đèn gầm với thêm quạt nữa thì bắt em nó cũng quá sức lắm bác ạ , cái này phải tùy xe mà thực hiện thôi
     

Chia sẻ trang này