Đang tải...

Thảo luận điện điều hòa xe huynhdai và trung quốc

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi sunt808, 5/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    chả là thế này các bác à ,cháu thì cũng làm điện một thời gian rồi nhưng vì ở xứ lạnh và nghèo nên chưa bao giờ làm hệ thống điện của điều hòa , nay đã chuyển chỗ làm và là ngày làm đầu tiên nhưng gặp xe trung quốc ( chen long) đủ lạnh nhưng không ngắt được , thật là em không biết bắt đầu từ đâu các bác à .nay em lập topic này mong các bác có tài liệu về hệ thống điện điều hòa cho em xin với, em đội ơn.và như cục ngắt lạnh ic 3 chân(mass , lữa , l )bị hư ta chuyển qua ngắt cơ hai dây thì đấu như thế nào bác .
     
  2. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    Cụ bỏ chân lửa. Còn chân mas cụ chích ra cắm vào 1 chân bất kỳ của gắt lạnh cơ. Chân l cũng vậy chích ra và cắm vào gắt lạnh. Chúc cụ thành công!
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola, votinhtbsunt808 .
  3. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Cụ tìm được rơ le ac chưa . Huac là tìm dây khiển rơ le Ac ở ngay cụm công tắc ra . Nhà cháu k nhớ rõ màu dây nhưng công tắc chengleng khiển lửa ra rơ le Ac . Bác tìm đúng dây đó và cắt . 1 đầu từ công tắc vào 1 đầu của ro le ngắt lạnh . Đầu còn lại xuong rơ le thì bác đấu vào đầu còn lại của rơ le ngắt lạnh và tuỳ bác chỉnh độ ngắt sớm hay muộn là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  4. trinhvanhung1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    trước tiên cứ phải tìm xem nó khiển bằng mát hay khiển lửa.nếu khiển bằng lửa thì cứ cắt đôi cái đấy ở cho công tác A/C đầu vào zole ngát lan có.con nếu khiến mát thì cứ cắt đôi cái dây điện xuống lốc đấu vào con zole la ok
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtbsunt808.
  5. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    #5 sunt808, 5/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/15
    em đã suy nghì tới cách này nhưng có điều em còn phân vân là làm như vậy thì công tắc a\c còn khiển được không bác vì em thấy khi bật a\c thì mới có lữa xuống cục ngắt lạnh đó.mong bác chỉ bảo thêm.
    [MERGETIME="1433516721"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1433516728"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1433517607"][/MERGETIME]
     
  6. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    lúc chiều do vội và em cũng chưa tiếp xúc nó nên cũng chưa rõ lắm bác à.nhưng em thấy khi bật a/c thì có lữa xuống cục ngắt lạnh và nó mới cho thông hai dây mass ,l với nhau bác à .
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  7. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    #7 cocacola, 6/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 6/6/15
    Cụ ơi nếu công tắc AC nhả dương thì đấu như cụ coi như bỏ công tắc AC đi ạ
    [MERGETIME="1433605272"][/MERGETIME]
    Làm chưa hiểu mà vội thì còn lâu mới hiểu cụ ạ. cụ xem công tắc nó điều khiển lệnh ra là gì ? xem role AC nó nhận lệnh gì để nó đóng thì sẽ vỡ ra ngay .nếu chung 1 lệnh thì từ công tắc vào 1 chân con role ngắt lạnh ,chân ra vào role AC là xong . nếu khác lệnh thì dùng 1 con role biến đổi để là lệnh như role Ac cần là xong . cụ làm tốt nhé
     
  8. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    vân em cảm ơn bác , lúc nào đó em sẻ mò thử .mà bác cho em hỏi dòng trung quốc rơle a\c nó thường nằm ở vị trí nào trên xe vậy bác.
     
  9. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    Cụ à đấu như e nói là khi gắt lạnh điện tử hỏng mình đấu thành gắt lạnh cơ nên đấu như vậy!
     

Chia sẻ trang này