Đang tải...

Thảo luận Điện Lanh Xe Mer C200

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi pemap87, 14/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pemap87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Sang nay em làm con điện lạnh Mer C200 Đời 2001,mở máy lạnh ko mát,kiểm tra thì block lạnh ko mở,em ktra cầu chì,rơ le người ta chê,ko vấn đề gì,đo thông mạch từ Block đến cầu chì có điện nhưng vào trong bộ điều khiển thì em ko thây giây nào để kiểm tra, Cụ nào từng làm lạnh xe này giúp đỡ em chút!nếu có Sơ đồ cho em xin để thứ 2 em ktra lại.
     
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Bạn liên hệ với anhsangtq hoặc ánh nv .hai cụ này quen với mẹc hơn
     
  3. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Bệnh này bạn phải dùng máy test lỗi đi bạn ơi. Cái này nó có 1 hộp điều khiển đó. Sơ đồ thì mình úp sau cho bạn nha.
     
  4. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Đúng như cụ Mdalat nói, cái này nên dùng máy cụ ah. Loại này dùng van đuôi, không có cầu chì block lạnh đâu. Hộp lạnh trên taplo đưa tín hiệu bằng đường CAN ra Sam trước, SAM trước dk bằng Transitor. bác cần sơ đồ thì cho em số VIN, em gởi cho.
     
  5. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    đơn giản thui hai dây vào lốc cho thử vao cuộn dây của con rơ le 12v xem có đóng được không đã con này chết lốc rùi nếu hít được rơ le thì bạn chế lốc 17 vào cho nó bền
     
  6. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem giắc xuống van đuôi lốc có điện không.nếu có thì chính xác là kẹt van đuôi.dòng lốc của C200 cũng lành thôi mà.thay lốc khác đi cụ ạ!
     
  7. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    Cụ cho em hỏi chút! dòng này không có van đuôi để thay à!e ít tiếp xúc dùng này!
     
  8. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Có a ạ! Nhưng vào hãng mua! :))
    Còn ngoài thì chỉ có van lốc cũ thôi
     
  9. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Bác ơi, hãng không bán cái cũ đâu bác ah, bán nguyên cái block thôi.
     
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Hàng tuồn mà cụ! Chứ mua chính thống sao được! :))
     
  11. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Hàng tuồn thì chỉ có cũ thôi chứ làm j có mới.
     
  12. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Van đuôi chết vì nhiều nguyên nhân.trong đó chủ yếu là bị kẹt do con lốc đã kém,chạy sinh mạt bẩn.cụ có thay 10 cái van đuôi vào thì cũng chỉ chạy ăn may được 1 thời gian nó lại kẹt tiếp thôi.phải xử lý tận gốc vấn đề.
     
  13. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Kẹt van đuôi rất khó, bởi vì van đuôi thường chết theo dạng không đóng được chứ không chết theo dạng ko mở được vì ko mở được là chạy 1 thời gian ngắn là lốc đi vì chạy liên tục.
    với loại van điện như của Merc phần lớn do cuộn từ bên trong van đã kém nên nó không đóng được van.Van điện thay đúng chủng loại sẽ được nhưng với điều kiện hệ thống sạch, lốc sạch, nếu không chạy 1 thời gian van sinh từ kém, đó là lý do tại sao mà vệ sinh lại thì được nhưng ko được lâu!
     
  14. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    Riêng dòng mec thay van đuôi không an toàn tôt nhất la thay lôc mơi nhung phai vệ sinh sạch sẽ hệ thông đã
     
  15. phamduymanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    Ðề: Điện Lanh Xe Mer C200

    Bạn đo điện van đuôi lốc có không , nếu có thì lốc chết rồi, phải thay lốc mới
     
  16. phamduymanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    Ðề: Điện Lanh Xe Mer C200

    Có mới đấy, 8tr800 , ok, chỗ mình có
     

Chia sẻ trang này