Đang tải...

điên nặng điện đây các bác ơi! EX 120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 14/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    con em nỳ đang bị ga tự động các bác ạ. e mời các bác .
    Hiện Tượng : tắt máy giật cành cạch , khi mở khóa điện moto ga kéo bơm cao áp lên max, tắt khóa đi bật lại moto ga lại hoạt động bình thường. nhưng đôi khi mở khóa ko thể nào nổ được máy vì hành trình ga thấp.
    Kiểm Tra và Thay Thế :
    1, sensor ga thay mới
    2,hộp ga thay mới
    3, dây từ hộp xuống moto ga và sensor ga ok. dây ko xước vỏ, ko chạm mát.
    Kết Quả :

    hiện tượng tắt máy giật cành cạch hết , các hiện tượng còn lại vẫn y nguyên.
    Ý Tưởng :
    sắp cho em nó kéo cơ.:-?

    cùng nghiên cứu và bắt bệnh nào. e mời các bác.
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #2 thaoha, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    cụ kiểm tra cái phím bấm trên bảng monitor lại đi.ktra tiếp đến cái ổ khóa điện tiếp xúc ko tốt . tiếp đến cụ ngó cái cáp kéo ga có bị kẹt ko
     
  3. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    cáp ga ok ko kẹt . phím bấm ko kẹt bấm vẫn đổi đèn . còn ổ khóa vẫn chưa kiểm tra bác ạ :D.
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bệnh này cũng chỉ từ cái ổ khóa mà ra EX -2-3.nó là bệnh truyền kiếp rồi thưa cụ.cụ còn chưa tả hết bịnh đâu.lúc thì tắt đc d/c lúc ko nữa...

     
  5. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Đúng là cao mjnh. Chỉ mỗj cáj ổ khoá thuj mà bác VN đầu tư hơj nhjều tjền cho máy. Hj hj.
     
  6. nguyenkhachao77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Đầu tư ai biết lỗ lãi thế nào nhỉ?hihi.bác thaoha chắc đã từng va bệnh này nhiều rồi nhi?
     
  7. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em là lính mớj tò te, em phát bjểu tý. xem ổ khoá còn ngon thì. Anh thử bỏ chensơ 3 dây ra thử xem tôtơ ga có nhảy cạch cạch nhưng vẫn lên xuống được không. Em nghj tạj con này.
     
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    #8 sangdenso, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    "điên nặng điện đây các bác ơi! EX 120-3" cái chức đại ngu việt nam là bác tự phong hay chúng cử vậy. cảm ơn bác đã chia xẻ pan cho anh em học hỏi. bác rất vui tính, nhưng diễn đàn có nhiều các bậc tiền bối, tuổi cao, đức cao, đạo pháp uyên thâm. chúng ta nên dành những từ ngữ tế nhị hơn nữa để còn đuợc nhận nhiều kinh nghiệm quý báu từ các bác ấy. chúng ta cũng đã thấy sự vắng bóng dần của các bô lão như vậy. cảm ơn bác.
    em chữ đẹn vô phận, vô đức, vô danh, bất tài. nếu có từ nào mạo muội thì thành thật xin lỗi cụ
     
  9. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em cũng là một ngườj đã theo dõj và học hỏj kjnh nghjệm trên dđ rất lâu rùj. Em rất bjết ơn các bác nhjều kjnh nghjệm và kjến thức đã chja sẻ cho cộng đồng. Em chỉ thấy buồn khj một số bác em biết là kjến thức và kjnh/n rất vững nhưng k bao gjờ chja sẻ ( VD như bác, bác đừng gjận e nhé ) gjá như em có được k/n và k/thức như các bác em sẽ sẵn sàng.Mong các bác gjúp đỡ cánh hậu sjnh như chúng em.
     
  10. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Bác kiểm tra khi tắt máy. Moto ga hành trình có trả về hết ko
     
  11. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Vâng. Em cũng tán thành với bác SANGDENSO về quan điểm trên ah
    - theo em thì bác @... VN nên liên hệ với BQL diễn đàn để có cái nick name mới nhã nhặn hơn ạ. vì xưa nay ông cha mình có ai đi đặt tên con là NGU, DỐT, ĐẦN.... đâu ạ, Vạy thì cớ sao chúng ta lại làm ngược với các cụ phải ko?
    - Một lần nữa xin kính mong các bác có kinh nghiệm trong nghề bớt chút thời gian VÀNG NGỌC của mình tham gia đóng góp cho diễn đàn. với mục tiêu CỐNG HIẾN HẾT MÌNH CHO KHOA HỌC
    - cuối cùng em xin chúc các bác THAYBOIXEMVOI,LY THI MIEN, THAOHA, LE THI THANH THUY, SANGDENSO, LOMO, DIABAY, THAIANH...VÀ NHIỀU BÁC NỮA. sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt
     
  12. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    #12 phalaidat, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    Bác cần sửa lại tên đăng nhập ,cái này gây khó chịu tới các anh em .mong bác sửa lại để có được những cái nhìn thiện cảm.
     
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    #13 sangdenso, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    cảm ơn bạn nhắc nhở. nhưng những câu hỏi nghề nghệch hoặc chùng lặp thì ít được chả lời lắm bạn à. để chánh gây nhàm chán khi các bạn đọc bài viết. hơn nữa nếu ai đó cần nhận sự giúp đỡ của người khác thì không nhất thiết mọi người sung quanh phải châu đầu vào giúp sức. việc có giúp hay không phụ thuộc vào tình cảm của họ. còn có tình cảm hay không lại phải xem thái độ đến đâu bác à.
    mặt khác các bác già viết bài nào thì hầu như là hết nhẽ. vậy còn chỗ để các bạn bộc lộ tài năng. vậy đây không còn là diễn đàn mà là một chuyên trang đào tạo
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ý cụ là sao??? ko bằng lòng thì cho ý kiến sao phải xước mé???
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    có mục tâm sự góp ý mời các cụ zô đó giúp .tránh làm loãng đây là mục thảo luận ban bệnh chứ ko phải thảo luận cái tên nick đẹp hay xấu thưa các cụ

     
  16. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    e xin cảm ơn các bác, các thầy đã tư vấn và mở mang kiến thức cho em .vì con em nỳ ở trong tuyến nên em mang cả ổ khóa ,hộp ga , và sensor khác vào cắm bây giờ đã trở lại bình thường . cũng chưa biết nguyên nhân nó nằm ở chỗ nào ạ. còn cái nick ĐẠI NGU - VIỆT NAM . Chữ Ngu (虞) ở đây có nghĩa là "sự yên vui, hòa bình", chứ không có nghĩa là "ngu si" (愚癡) đâu các bác ạ.
     
  17. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    - e xin cảm ơn các bác, các thầy đã tư vấn và mở mang kiến thức cho em .vì con em nỳ ở trong tuyến nên em mang cả ổ khóa ,hộp ga , và sensor khác vào cắm bây giờ đã trở lại bình thường .=d>=d>=d>
    - Chữ Ngu (虞) ở đây có nghĩa là "sự yên vui, hòa bình", Cái này đúng mới là hàng độc các bác nhẩy?:77::77::77:
     
  18. tanhopphatmail
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    :-? em cung vay cac bac tien boi oi moi dau mat ga outo em thao cac dau ra ve sinh thay cau chi roi xong mat luon ca ga xong roi mat luon ca dien caplo
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tiếng việt có dấu nghe cụ ơi.ko là nhẹ xóa bài.nặng band nick thưa cụ

     
  20. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    bác kiểm tra và thay loạt cầu chì mới xem sao . kiểm tra 2 cái cầu chì tổng bắt ở cắt mát nữa . :102::102: chúc bác mau tìm ra bệnh.
     

Chia sẻ trang này