Đang tải...

Thảo luận Điện trên xe wave

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi michealscofield00110, 25/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. michealscofield00110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Bác nào có tài liệu về điện trên xe wave cho e xin với. quan trọng là ở chổ sạc bình accu. sửa chửa c=và kiểm tra nó thế nào cho e xin tài liệu. nếu có thể hướng dẫn cụ thể thì e cảm ơn nhiều ạ. vấn đề là mình cần kiểm tra thế nào? và sửa chửa nó ra sao? e chưa có kiến thức về phần này nên nhờ các bác chỉ giáo hộ e. chỉ phần sạc accu thôi ạ. còn hệ thống đánh lửa cdi thì e có rồi ạ
     
  2. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    385
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,211 lít xăng

    Chào cụ ( của cụ đây nhé, mời cụ tham khảo trước )
    pass mở file : www.oto-hui.com
    http://data.oto-hui.com/hh3j8irsd5uy.html
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha.
  3. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    Toi khong mun rờm rà ra răc roi.đon jan la duoi bobin pat len 2 day cho xac.vang va trang.no may wet mas co dien thi ok.cuc xac.(tiet luu)4 day.vang trang,xanh do:vang dieu tiet dien on dinh cho den dau.trang cap nguon xac cho acquy.xanh mas.dothi vao xac cho binh.thu la.rut jat cuc xac.wet trang pai co lua.vang co lua.va mas pai co.neu co day du ma khog xaxc cho binh thi thay.chay den thi thay.cuc sac rat wan trong.tuoi tho binh.do sang bong den dau.
     
  4. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Đề nghị bác viết có dấu. Dịch kiểu này mệt quá lung tung hết cả.
     
  5. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    385
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,211 lít xăng

    Xin chân thành cảm ơn cụ đã có quan tâm đến đề tài này,,,tuy nhiên cụ cố gắng viết tiếng việt có dấu để mọi người đọc cho dễ nhé..
    Chào cụ
     
  6. orion.tuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Đơn giản như sau: Bên mâm điện thường ra 4 dây: đen sọc đỏ, lam sọc vàng, trắng, vàng. Dây trắng và vàng dẫn xuống sạc. Điện ở dây trắng cao hơn điện ở dây vàng(vì số vòng dây trắng nhiều hơn dây vàng). Ở sạc: dây trắng vào sạc ra dây đỏ vào bình. CÒn dây vàng vào sạc ra dây lục xuống mass. Vì sao dây trắng k đấu vào bình mà phải qua cục sạc. Nguyên lý sạc bình là dùng dòng điện 1 chiều. Khi dây trắng chưa qua sạc nó là điện xoay chiều. Còn khi qua sạc nó thành 1 chiều, sạc vào bình.
    Còn dây vàng, tại sao vào cục sạc. Thật ra cục sạc có 2 chức năng là sạc và ổn định. Dây vàng vào sạc, khi điện áp lớn quá, thì dây vàng vào sạc đc kín mạch, 1 phần điện năng bị tiêu thụ bởi sạc, nên sẽ k có điện dư làm cháy bóng đèn.
     
  7. Nguyennammotorpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng

Chia sẻ trang này