Đang tải...

Toyota / Lexus điều chỉnh garangti xe camry 2006

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 17/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e có con xe camry 2006 số tự động.hiện giờ garangti của nó thấp hơn 700 v/p nên khi bật điều hòa thì nó hơi giật và khi đạp phanh vào số thì nó giật lắm.vậy có cách nào để nâng ga lên khoảng 850v/p được không ạ.con này chân ga điện bướm cũng điện hết rội ạ.nên e sờ chán mà nó chưa chảy nước,cụ nào có cao kiến gì gúp e phát ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hoangtun_auto, Engine 162 tài xế khác.
  2. 0944459566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    556 lít xăng
    Có phải bác vừa tháo cọc âm ắc quy nó ra không? hay là bị từ trước đến giờ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    tháng nay bị thế bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Cụ cứ mạnh dạn tháo họng ga ra vệ sinh rồi xem kết quả có thay đổi gì không .Trước khi tháo phải cúng đấy ,nếu không cúng không khỏi đâu :D
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, dtdk17, garahungduc4 tài xế khác.
  5. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Ga điện sao chỉnh được, chắc cụ tháo ắc quy ra, mất nhớ rồi. Vệ sinh lại họng hút như các tiền bối ở trên nói thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, nguyenducdai, dtdk174 tài xế khác.
  6. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,515 lít xăng
    CỤ Vệ sinh cổ ga đi.nhớ rút chìa khóa ra nhé.xong lăp lại chạy thử.nếu k dc thì reset ổ ga bằng máy
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    gscan có làm được cho toyota không cụ.còn vệ sinh thì e có hỏi là trước thợ trong hãng cũng đã làm nhưng không được.mà e còn bộ tectrim không biết có ăn thua gì không.đã cụ nào làm chưa.[DOUBLEPOST=1416226891,1416226687][/DOUBLEPOST]
    trước cũng có người vệ sinh rồi cụ nhưng không ăn thua,nên e cũng chưa nghĩ ra cách nào để can thiệt.nó còn chỉnh cả chân máy.nhưng không có kết quả
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  8. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    #8 mobilest, 17/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/14
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  9. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    chuyện này có nhiều nguyên nhân .bướm ga có ghi nhớ hành trình quen thuộc của nó và điều chỉnh dần khi muội cao đóng vào ở mức có thể cho chế độ không tải ổn định .bạn tháo ắc quy ra bướm ga mất bộ nhớ hiện hành sinh ra lỗi trên .nếu chỉ như vậy làm theo các bậc tiền bối nói là ok .nếu vẫn không được bạn vào data xe vòng tua chính xác là bao nhiêu .xe cũ gẩy lại km cắm kim nhầm cũng lên .rồi xem lại 3 cái chân máy xem sao .xem nó tẹt hết chưa .
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  10. hoangtun_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi,chân máy đóng vai trò gì trong lỗi này vậy??
    Có phải chân máy lệch khiến máy bị gì,làm giảm vòng tua???
     
  11. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e xem trong gscan thì thấy nó như vậy ạ.chứ nhìn vòng tua trên bảng đồng hồ thì chắc e không giám nói[DOUBLEPOST=1416233754,1416233511][/DOUBLEPOST]
    con này là tự bị vậy cụ ạ.và đã làm rồi nhưng không được lúc chiều e hỏi đã vệ sinh bướm ga chưa bảo làm rồi e vừa ngó vào cái chân máy thì họ bảo là nó cũng chỉnh đi chỉnh lại mãi ở chân máy mà không được, nên e cũng chưa đưa ra ý kiến gì cả đành hẹn khách hôm khác quay lại
     
  12. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    1. Như vậy bạn phải cắm máy vào đọc lỗi => Có lỗi thì sửa theo lỗi (Gcan hay đa năng hay gì cũng đọc được hết, đừng quá quan trọng vào máy gì, máy hãng hơn phần setup, tiện ích mà thôi, hãng nào cũng thế)
    2. Nếu như không có lỗi xuất hiện
    - Kiểm tra thông số trên máy chuẩn đoán của cụm bướm ga (đạp ga sát sàn hoặc 1/2) sau đó kiểm tra dữ liệu trên máy có đúng với hành trình đạp ga của chân ga không? Nếu không đúng => Thay cổ họng hút đấy đi. Hoặc mượn thằng khác đắp vào. - Nhớ là cần số để N nhé
    - Kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước làm mát (nó chưa toi hẳn - nên không báo lỗi trên máy)
    Lúc nguội: 2,3-2,5 K omh
    Lúc nóng (80độ C) 0.31 - 0.33 K omh (Cái này mình cũng không nhớ rõ lắm, thường thì như thế)
    - Sau đó kiểm tra thằng van PCV xem nó có bị kẹt không, các đường ống của van có bị tắc hoặc bục không
    - Kiểm tra tiếp thằng bơm nhiên liệu (đo áp)
    - Rồi mạch bơm nhiên liệu (down cái cẩm nang sửa chữa camry mình mới up lên đấy)
    - Kiểm tra hệ thống khí nạp
    - Kiểm tra mạch điều khiển điều hòa
    - Kiểm tra mạch ECM và các cầu chì liên quan
    3. Mà thông báo với cụ: tốc độ động cơ không tải của camry theo tiêu chuẩn là: 610-710 v/ph nhé. 750 là ổn rồi.
    4. Cụ kiểm tra thêm quả công tắc vị trí số trung gian nữa. (nếu tất cả các vấn đề trên đã ok)
    5. Nếu cụ kiểm tra hết rồi mà nó vẫn bị.....thì kiểm tra cả xe. => Không được mình đành thay cả xe.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90, dtdk17, DVBDB5 tài xế khác.
  13. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,138 lít xăng
    em cũng nghĩ vậy 750 không phải là nhỏ nữa rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  14. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,515 lít xăng
    chân máy ghì k làm giảm vòng tua đâu bác.no chỉ ù thôi
     
  15. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,793
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,411 lít xăng
    Nếu không có lỗi gì, thì bác chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cái bướm ga và cái trục của nó nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenducdai.
  16. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    thế cụ đã kiểm tra buzi chưa?thứ nhất là hỏng buzi,thứ nhì là hỏng cái gì bên trong.
     
  17. soanbaionline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    mình cũng từng gặp trường hợp như bạn khi thợ tháo cọc âm ra làm đồng s/c xe-> mất nhớ galanti. Phải vệ sinh lại họng ga or reset bằng máy scan. Nếu ko có máy scan thì phương pháp thủ công là: Tắt máy, nhồi ga khoảng 100 lần, nổ máy rồi đạp ga lên cao( k 3000v/p) sau đó nhả ga ra là hết.
    Bạn thử xem nhé.
     
  18. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,793
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,411 lít xăng
    Chỉnh chân máy, một hành động điên rồ bác ạ, đừng tin chúng nó. Bác cứ nghe tôi đi, không dưới 1 lần, với không chỉ là Toyota Camry, tôi đã phải vệ sinh cái cửa đó. Mặc dù chính tôi cũng tận mắt nhìn thấy người khác rửa nó.Thú thật, với tôi rửa và sạch là 2 chuyện khác nhau. Tôi vệ sinh thật sạch cả 2 mặt, cả trục, sau đó bôi trơn bằng dầu máy sạch
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17mobilest.

Chia sẻ trang này