Đang tải...

Hãng khác điều chỉnh khe hở nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenbinhH1, 4/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenbinhH1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    mấy bác cho mình hỏi để điều chỉnh khe hở nhiệt mà 1 vòng quay điều chỉnh được hết các xilanh thì làm s ạ.
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Thì bác phải thạo cái thông thường đã. Chưa hiểu thì cứ làm 2 vòng mà không sót cái nào thì hãy tính, đừng vội đú
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, haingocemhungnguyen012 .
  3. namutc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Mình bình thường cũng chỉ làm một vòng mà ? vòng thứ 2 là kiểm tra thôi .
     
  4. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Mình cũng nghĩ là nên như thế này. Thông thạo cơ bản đã. Rồi sẽ tự ngẫm rút gọn được thao tác :))
    Chứ chưa gì đã muốn ăn nhanh thì cũng sẽ máy móc được thôi - nhưng....
     
  5. nguyenbinhH1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    thì 2 vòng thì e biết r nhưng cái thắc mắc ở đây là 1 vòng e hk biết mới hỏi chứ đú cái j hả a.
     
  6. nguyenbinhH1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    tại vì e đang thực tập, đã biết 2 vòng r, thầy hỏi còn 1 vòng thì làm s nên e hỏi mấy a thôi.
     
  7. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    bác làm xe gì vậy
     
  8. nguyenbinhH1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    em đang thực tập trên 1 động cơ 3 xilanh, thứ tự kì nổ 1 2 3
     
  9. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    3 xi lanh nó nổ 132 ku à
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Vậy là bác không đú! Thế thì bác cứ chịu khó quay tay cái máy rồi nhìn các xuppap lên xuống là ngộ ra liền, nếu bác thạo kiểu 2 vòng. Cá nhân tôi, lúc làm việc thì cứ quất 2 vòng, hoặc 4 vòng. Còn kiểu 1 vòng thì chỉ áp dụng khi thi đấu kiếm bữa thịt chó thôi. Ngoài ra, còn có kiểu không hạn chế số vòng, nhưng chỉ được quay 2 lần
     
    Đã được đổ xăng bởi sheyba.
  11. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Đúng rồi bác ạ, cứ quay nhiều vào sẽ ngộ ra làm thế nào để chỉnh trong 1 vòng, thực tập thì thầy cũng chẳng cấm mình quay nhiều vòng mà :) cứ quay đến khi nào nhìn ra cách thôi :))))
    Nói thế chứ em cũng chưa thử máy 3 XL khi nào cả, hiahia, với em cũng chưa thử chỉnh trong 1 vòng, làm nhiều vòng cho chắc, thầy kiểm tra lại mà chưa đạt thì 1 vòng cũng rớt à :v
     
  12. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    3 xilanh tại thời điểm chỉnh máy 1 chỉnh thêm 1 trong 2 cây máy 2 và máy 3 (cây nào cắm xuống chỉnh cây kia)quay 1 vòng chỉnh 2 cây còn lại của máy 2 và 3.chú cứ thấy trên 1 xilanh,cây này cắm xuống chỉnh cây kia nhưng nhớ tránh góc trùng điệp của 2 cây,suy nghĩ tiếp đi nhé,gợi ý chút thôi.
     
  13. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Bác nói đúng, nhưng em vẫn thích chỉnh nhiều vòng hơn, đỡ sót, đỡ mắc góc trùng điệp, hiahia
     
  14. nguyenbinhH1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    ok, đầu tiên e cũng nghĩ như mấy a, có nghĩa là đầu tiên mình cho máy 1 cuối nén là điều chỉnh đc cả 2 xupap, sau đó sờ 2 máy còn lại thì sẽ có 1 trong 2 xupap cũa mỗi máy là cam không đội thì sẽ điều chỉnh đc, sau đó quay hết 1 vòng sẽ điều chỉnh tất, ok tại e sợ sai nên hỏi cho chắc, thank mấy a nha
     
  15. quynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,084 lít xăng
    KHÔNG BIÊT MỚI HỎI. BIẾT THÌ HỎI LÀM GÌ
     

Chia sẻ trang này