Đang tải...

Kiến thức sửa chữa Điều chỉnh phanh tay

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi vancong, 6/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    1.Nhả khớp 4 vấu và tháo nắp lỗ.
    2. NỚI LỎNG ĐAI ỐC HÃM VÀ ĐAI ỐC ĐIỀU CHỈNH
    3. THÁO BÁNH XE SAU
    4. ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ GUỐC PHANH
    5. LẮP BÁNH XE SAU
    Mômen: 110 N*m{ 1,122 kgf*cm , 81 ft.*lbf }
    6. ĐIỀU CHỈNH HÀNH TRÌNH CẦN PHANH ĐỖ

    +Vặn đai ốc điều chỉnh cho đến khi hành trình cần phanh đỗ là chính xác.

    + Kéo cần phanh đỗ lên trên với một lực xấp xỉ 200 N (20 kgf, 44 lbf) và đếm số tiếng kêu tách.
    OK:7 đến 9 tiếng tách (không bó phanh sau)


    +Xiết chặt đai ốc hãm.


    Mômen: 5.0 N*m{ 51 kgf*cm , 44 in.*lbf }
    GỢI Ý:
    Nếu cần thiết phải điều chỉnh thêm, hãy đi đến bước tiếp theo.


    7. ĐIỀU CHỈNH KHOÁ QUAY ĐIỀU CHỈNH PHANH ĐỖ

    + Nới lỏng đai ốc hãm và vặn khoá chỉnh phanh đỗ cho đến khi hành trình cần phanh đỗ là chính xác.

    + Xiết chặt đai ốc hãm.


    Mômen: 5.0 N*m{ 51 kgf*cm , 44 in.*lbf }


    8. LẮP CỤM NẮP LỖ PHANH TAY

    + Cài khớp 4 vấu để lắp nắp lỗ.
     

Chia sẻ trang này