Điều chỉnh phun dầu diesel

nguyensonhoa
Bình luận: 34Lượt xem: 2,945

nguyensonhoa

Tài xế O-H
Đánh lừa máy tính thì có nhiều cách, mõi cách sẽ có những tác dụng và tác hại khác nhau. Bác định lừa cách nào?
Mình tính dùng trở tương thích đấu songsong vs cảm biến nhiệt độ khí nạp để ecu nhận tính hiệu nhiệt độ ko khí thấp để lượng dầu phun nhiều hơn chấp nhận ra khói 1chút ko biết công suất có khá hơn ko? vì mình chưa dám thử!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mình tính dùng trở tương thích đấu songsong vs cảm biến nhiệt độ khí nạp để ecu nhận tính hiệu nhiệt độ ko khí thấp để lượng dầu phun nhiều hơn chấp nhận ra khói 1chút ko biết công suất có khá hơn ko? vì mình chưa dám thử!
Về lý thuyết thì đúng như vậy. Nhưng với các hệ thống điều khiển mới, nó thông minh hơn, nên có thể sẽ yếu đi. Sao bác không làm cho nó nguội thật nhỉ. Chưa kể đến, việc nối điện trở song song sẽ làm cho máy tính hiểu sai là nhiệt độ đang..tăng chứ không phải giảm
 

nguyensonhoa

Tài xế O-H
Về lý thuyết thì đúng như vậy. Nhưng với các hệ thống điều khiển mới, nó thông minh hơn, nên có thể sẽ yếu đi. Sao bác không làm cho nó nguội thật nhỉ. Chưa kể đến, việc nối điện trở song song sẽ làm cho máy tính hiểu sai là nhiệt độ đang..tăng chứ không phải giảm
Mình tính cho nó cố định ở vị trí 30°c luôn cho nó ko bị sai sót! Mà cụ cho mình hỏi mình giảm áp suất nạp đc ko cụ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mình tính cho nó cố định ở vị trí 30°c luôn cho nó ko bị sai sót! Mà cụ cho mình hỏi mình giảm áp suất nạp đc ko cụ?
- Bác không thể cố định nó được đâu
- Bác muốn giảm áp suất nạp khí khì rất dễ
- Giảm áp suất khí nạp sẽ làm máy yếu đi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cụ ở hà nội mình ở nha trang ít khi minh giao lưu ở miền bắc. Vậy mình giao lưu vs nhau biết đâu mình sẽ cần nhau lúc khó..hehe. Zalo mình là 0935795197
- Tất niên này, bác có ra Hà nội không?
- Nhưng đừng giảm áp suất khí nạp đấy nhé, xe yếu, tốn dầu
 

anhmtk

Tài xế O-H
Đánh lừa máy tính thì có nhiều cách, mõi cách sẽ có những tác dụng và tác hại khác nhau. Bác định lừa cách nào?
Bác cho em hỏi tí ạ!bữa trước em có thấy 1 bác bảo không được thử kim phun dầu common rail kiểu để tay trước kim phun vì áp lực dầu sẽ mạnh tới nỗi có thể cắt đứt ngón tay !không biết có chính xác không ạ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cho em hỏi tí ạ!bữa trước em có thấy 1 bác bảo không được thử kim phun dầu common rail kiểu để tay trước kim phun vì áp lực dầu sẽ mạnh tới nỗi có thể cắt đứt ngón tay !không biết có chính xác không ạ?
- Nếu không đứt thì có thử thế cũng biết được cái quái gì đâu
- Đứt thế nào được, các bác ấy chém đấy. Chỉ bị rách thôi
 

anhmtk

Tài xế O-H
- Nếu không đứt thì có thử thế cũng biết được cái quái gì đâu
- Đứt thế nào được, các bác ấy chém đấy. Chỉ bị rách thôi
Rách thôi hả bác?thế mà em tưởng thật chứ,chăc bác ấy nói thế để cảnh báo cho an toàn đối với những người không biết như em,ah thế mình có thể thử điên áp kim phun commonrail bằng V.O.M được không hả bác,vì em nghĩ 1 giây nó phun không biêt bao nhiêu lần chứ đâu phải 1 lần
 

haidangdenso

Tài xế O-H
về cơ bản tăng công suất phải kết hợp những vấn đề sau .
tăng thể tích khí nạp, tăng lưu lượng nhiên liệu
-tăng thể tích khí nạp bằng cách- lắp các loại tubo ngoài ra còn làm mát khí nạp (intoculo) nhằm giảm sự dãn nở không khí tăng mật độ khí nạp- tăng thể tích buồng đốt hốc piton.
-tăng nhiên liệu bằng cách lắp bơm ptong longdo to hơn hoặc cài đặt chương trình trong hộp nếu có .
còn trường hợp như bạn nêu vấn đề theo tôi không nên thử bởi dễ đặng tèo hộp lắm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên