Đang tải...

Thảo luận điều chỉnh phun ít phun nhiều máy dầu điện tử

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi xibang, 17/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    em có thắc mắc về điều chỉnh phun ít phun nhiều ở máy dầu điện tử :
    + điều chỉnh bằng dụng cụ gì ?
    + điều chỉnh cái gì vậy mấy bác ( áp suất phun rail hay thời gian phun)?
    xin máy bác giải đáp giúp em
     
    Đã được đổ xăng bởi phamduot89target.
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    điều chỉnh bằng máy chẩn đoán và điều chỉnh thời gian phun vì áp suất không thay đổi
     
    Đã được đổ xăng bởi phamduot89target.
  3. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    ý của cụ em chưa hiểu cụ muốn chỉnh kiểu gì à.
    kim phun điện tử không phải muốn chỉnh thế nào thì chỉnh đâu cụ ạ.
    tốt nhất cụ lên tìm hiểu thêm về phun dầu điện tử bằng các tài liệu của hệ thống EUI,CRDI.
    để hiểu thêm. chứ giải thích chắc cũng không giúp cụ được nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamduot89hondacuper.
  4. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    em không biêt các dong khac thế nào chứ em thấy ở xe isuzu không chỉnh dược. vi em nghỉ minh đâu co xcan thiệp được gì vào hộp cửa nó đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  5. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    vẫn cài đặt lại được một vài thông số và phải dùng máy chính hãng và phải hiểu khi điều chỉnh nó sẽ có những ảnh hưởng gì để cài đặt cho tốt. tại sao những dòng xe khách hay tải chỉ chạy đến một tốc độ nào đó thì có ga mấy cũng không lên nổi?
     
    Đã được đổ xăng bởi target.

Chia sẻ trang này