Đang tải...

Honda Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phuviet91, 7/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,805 lít xăng
    .chào các bác .em thấy Ở 1 số xe trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Honda không có van IACV ,nhưng nó có 1 vít chỉnh gió .vậy mình có thể chỉnh vận tốc cầm chừng dựa vào vít chỉnh gió đó không?.mong các bác chia sẻ:lx
     
  2. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    chào bác! trên các dòng xe honda phổ thông sử dụng công nghệ PGM FI ở việt nam thì tôi thấy Future FI không có van IACV và không có cảm biến O2 luôn do vậy. Do vậy khi bác chỉnh vít gió đó chính là chỉnh galangty rồi:)
     
  3. apple48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    Bác ơi, với những đời xe của Honda mà không có IACV thì nó thường được thay bằng một van khác có chức năng tương tự kèm theo 1 vít gió. Đây là vít mà khi bác chỉnh nó là đang chỉnh tốc độ cầm chừng rồi. Bởi vì PGM FI là hệ thống điều chỉnh lượng xăng tùy theo lượng gió được đưa vào trong động cơ. :)
     
  4. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    hi.chỉnh thoái mái a ơi..e thử trên ab 2011 rồi..chỉnh nhỏ như xe số luôn..tuy nhiên nếu nhỏ quá thỉnh thoảng bị chết máy :lx.còn chuyện tỉ lệ xăng gió thì chắc là ko có gì sai cả..tại vì cảm biến oxy nó sẽ biết tỉ lệ xăng gió như nào mà.
     
  5. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    bác có nhầm ko ạ..fu FI có cả IACV + cảm biến O2 luôn + cả vít gió nữa
     
  6. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    Ỏ các xe phun xăng điện thì chỉnh không tải chính là chỉnh gió. Vì Hộp điều khiển sẽ cảm nhận mức gió vào nhờ các cảm biến mà điều chỉnh lượng phun. cái vít đó chính là vít gió. vì vậy bạn chỉnh vít đó chính là chỉnh không tải. Ok
     
  7. Ntd_viet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    Bữa e có chỉnh vít gió trên con Ati fun xăng vì...rarenty lớn quá,chỉnh nhỏ lại e thấy chạy thường ko vấn đề gì cả.
     
  8. fangiacdi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    Nó có con vit ở chỗ đẩy bướm ga đó bác..................
     
  9. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,120 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    [​IMG]

    cái này chỉnh tốc độ cầm chừng cho AB 125cc nè các cụ
     
  10. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Ðề: Điều chỉnh vận tốc ralangti trên các dòng phun xăng điện tử của Honda không có van IACV

    đúng rồi , vít này chỉ để chỉnh tốc độ cẩm chừng thôi , không ảnh hưởng gì đến mức tiêu hao nhiên liệu :D
     
  11. duahau81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    Fu FI làm gì có cảm biến Oxy hả bác nếu có bác show hình cho a e xem thử?Troll
     
  12. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    dong xe honda su dung phun xang dien tu deu chinh duoc garanti bang oc chinh dong tien hut gio; khi chinh nho doc ky khuyen cao nha san xuat va khong chinh qua thap so voi tieu chuan se dan toi viec xe dang chay tra ga, xe bi tat may gay nguy hiem cho nguoi su dung
     

Chia sẻ trang này