Điều hòa Camry 2.4 cứ châp chờn lúc không được lúc không.

kiak3
Bình luận: 40Lượt xem: 7,105

kiak3

Tài xế O-H
Các cụ ơi giúp e với e đau đầu quá.
Chả là hôm nay xưởng e có nhận con camry 2.4 vào sửa điều hòa.bệnh tình của chạy nó là như sau ak.
Xe bật điều hòa cứ chạy được 1lúc thì không chạy nữa.cứ châp chờn lúc không được lúc không.
Khi lốc đóng ap suất hạ áp là 1.8kg cao áp là 14.8 kg áp đẹp luân.xe mat lanh.
Khi lốc k đóng ap suất hạ áp về 180psi cao áp về 30psi.
E đã ktra hết các rắc nối rồi chặt chợ.mò mãi mà k da lên cho xe về hen hôm sau ktra lai.các cụ có kinh nghiêm giúp e voi ak
 

kiak3

Tài xế O-H
Nhưng tắc thì làm sao lạnh hơn được bác ơi.khi lốc đóng xe xuong 3;8 độ luân ý bác ak
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các cụ ơi giúp e với e đau đầu quá.
Chả là hôm nay xưởng e có nhận con camry 2.4 vào sửa điều hòa.bệnh tình của chạy nó là như sau ak.
Xe bật điều hòa cứ chạy được 1lúc thì không chạy nữa.cứ châp chờn lúc không được lúc không.
Khi lốc đóng ap suất hạ áp là 1.8kg cao áp là 14.8 kg áp đẹp luân.xe mat lanh.
Khi lốc k đóng ap suất hạ áp về 180psi cao áp về 30psi.
E đã ktra hết các rắc nối rồi chặt chợ.mò mãi mà k da lên cho xe về hen hôm sau ktra lai.các cụ có kinh nghiêm giúp e voi ak
Nó không chạy thì nhiệt độ giàn lạnh lên mấy độ nó chạy lại bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các cụ ơi giúp e với e đau đầu quá.
Chả là hôm nay xưởng e có nhận con camry 2.4 vào sửa điều hòa.bệnh tình của chạy nó là như sau ak.
Xe bật điều hòa cứ chạy được 1lúc thì không chạy nữa.cứ châp chờn lúc không được lúc không.
Khi lốc đóng ap suất hạ áp là 1.8kg cao áp là 14.8 kg áp đẹp luân.xe mat lanh.
Khi lốc k đóng ap suất hạ áp về 180psi cao áp về 30psi.
E đã ktra hết các rắc nối rồi chặt chợ.mò mãi mà k da lên cho xe về hen hôm sau ktra lai.các cụ có kinh nghiêm giúp e voi ak
Bác có kể chuyện cười không, khi mà lôc cắt áp bên cao áp lại tụt xuống thấp hơn cả hạ áp
 

ongthong

Tài xế O-H
khi ngắt lock mà không đóng thì đúng là hạ áp 180psi và cao áp 30psi cũng là đúng các bác à .nhưng đó phải là lock không chạy nữa ( tương đương với điều hòa không bật). Bác chủ thớt thử xem khi lock đang hoạt động mà tự nhiên ngắt lúc đó .thì cao áp lên là bao nhiêu thế .mà bác đang làm ở đâu thế trong nam hay ngoài bắc .nếu trong nam thì cao áp đó em không nói làm gì .nhưng nếu ngoài bắc thì cao áp như vậy cũng hơi cao.nếu em không nhầm thì đầu đo cao áp đằng sau giàn nóng thì phải .và bác chủ kiểm tra luôn quạt giàn nóng chạy ổn định không nhé .xem có bị chập chờn không.chúc cụ chủ thành công
,
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
khi ngắt lock mà không đóng thì đúng là hạ áp 180psi và cao áp 30psi cũng là đúng các bác à .nhưng đó phải là lock không chạy nữa ( tương đương với điều hòa không bật). Bác chủ thớt thử xem khi lock đang hoạt động mà tự nhiên ngắt lúc đó .thì cao áp lên là bao nhiêu thế .mà bác đang làm ở đâu thế trong nam hay ngoài bắc .nếu trong nam thì cao áp đó em không nói làm gì .nhưng nếu ngoài bắc thì cao áp như vậy cũng hơi cao.nếu em không nhầm thì đầu đo cao áp đằng sau giàn nóng thì phải .và bác chủ kiểm tra luôn quạt giàn nóng chạy ổn định không nhé .xem có bị chập chờn không.chúc cụ chủ thành công
,
Bác giải thích giúp, tại sao lại có chỉ số áp suất: hạ áp là 180 psi, còn cao áo là 30 psi khi máy nén chạy, hoặc không chạy được không?
 

Nguyenduy606

Tài xế O-H
Bác chủ nên kiểm tra lúc mất lạnh thì có điện 12v xuống van đuôi k. Nếu có thì con điều khiển lưu lượng bi toi rồi.camry thì hay bị hư lốc lắm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên