Đang tải...

Toyota / Lexus Điều hòa Camry 2.4 cứ châp chờn lúc không được lúc không.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi kiak3, 9/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kiak3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Các cụ ơi giúp e với e đau đầu quá.
    Chả là hôm nay xưởng e có nhận con camry 2.4 vào sửa điều hòa.bệnh tình của chạy nó là như sau ak.
    Xe bật điều hòa cứ chạy được 1lúc thì không chạy nữa.cứ châp chờn lúc không được lúc không.
    Khi lốc đóng ap suất hạ áp là 1.8kg cao áp là 14.8 kg áp đẹp luân.xe mat lanh.
    Khi lốc k đóng ap suất hạ áp về 180psi cao áp về 30psi.
    E đã ktra hết các rắc nối rồi chặt chợ.mò mãi mà k da lên cho xe về hen hôm sau ktra lai.các cụ có kinh nghiêm giúp e voi ak
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,957 lít xăng
    tắc đâu đó rồi bác ạ.. áp bên cao áp xuống quá thấp.. công tắc áp suất ngắt
     
  3. kiak3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Nhưng tắc thì làm sao lạnh hơn được bác ơi.khi lốc đóng xe xuong 3;8 độ luân ý bác ak
     
  4. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,957 lít xăng
    chập chờn như thế nào bác.. đang chạy tự nhiên ngắt lúc ngắt áp là bao nhiêu
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Nó không chạy thì nhiệt độ giàn lạnh lên mấy độ nó chạy lại bác
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Bác có kể chuyện cười không, khi mà lôc cắt áp bên cao áp lại tụt xuống thấp hơn cả hạ áp
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Đúng nhỉ. Bác ấy thật vui tính. Lúc đầu thì dơn vị kg sau thì psi. Rồi còn tháp áp lại cao hơn cao áp đến 150psi
     
  8. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    2.4 đời nào vậy b
     
  9. hoanghunglynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/16
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    kiem tra lai duong dien hoac cam bien ngat lanh
     
  10. Thông Rơ Le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    lúc lốc ngắt đèn a/c có nháy không [ với lại áp suất quá vô lý]]
     
  11. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    khi ngắt lock mà không đóng thì đúng là hạ áp 180psi và cao áp 30psi cũng là đúng các bác à .nhưng đó phải là lock không chạy nữa ( tương đương với điều hòa không bật). Bác chủ thớt thử xem khi lock đang hoạt động mà tự nhiên ngắt lúc đó .thì cao áp lên là bao nhiêu thế .mà bác đang làm ở đâu thế trong nam hay ngoài bắc .nếu trong nam thì cao áp đó em không nói làm gì .nhưng nếu ngoài bắc thì cao áp như vậy cũng hơi cao.nếu em không nhầm thì đầu đo cao áp đằng sau giàn nóng thì phải .và bác chủ kiểm tra luôn quạt giàn nóng chạy ổn định không nhé .xem có bị chập chờn không.chúc cụ chủ thành công
    ,
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Bác giải thích giúp, tại sao lại có chỉ số áp suất: hạ áp là 180 psi, còn cao áo là 30 psi khi máy nén chạy, hoặc không chạy được không?
     
  13. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    lốc này có côn từ mặt hít không ạ
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Cái này không dùng côn từ
     
  15. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    dạ vâng.2.4 từ 2008 trở đi thì không có côn từ.còn 3.5 thì có cả côn từ cả van đuôi lốc.Nhưng em nhớ mấy con camry đời 2003-2004 thì vẫn có côn từ hay sao ấy ạ.
     
  16. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    có sự nhầm lẫn ko thấy chủ thớt đâu nhỉ
     
  17. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    có lẽ nào van đuôi lốc sắp ngỏm hay bẩn van
     
  18. nguyenluantb89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Con nay bị van rùi ! Mà dòng cary nay hay bị chết lốc lắm
     
  19. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    cho em theo với ,xem thử áp này sao phi lí thuyết và thực tế quá .mà bác chủ cho kết quả bị gì đi bác.
     
  20. Nguyenduy606
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Bác chủ nên kiểm tra lúc mất lạnh thì có điện 12v xuống van đuôi k. Nếu có thì con điều khiển lưu lượng bi toi rồi.camry thì hay bị hư lốc lắm
     

Chia sẻ trang này