Đang tải...

Toyota / Lexus Điều hòa camry 2010 2.0 E không hoạt động mời các cụ vào bắt bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhnv_2411, 9/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Hôm nay em nhận làm điều hòa con camry 2.0E đời 2010 , hiện tượng của nó là không có điện xuống lốc (lốc chạy bằng van đít). Em kiểm tra thì toàn bộ cảm biến nhiệt độ của hệ thống điều hòa bao gồm cảm biến nhiệt độ giàn lạnh, nhiệt độ trong xe, ngoài xe đều báo âm hết, cảm biến áp suất thì báo áp suất max luôn. Nhờ các cụ giúp em phát xem nó bị sao ạ em xin cảm ơn các cụ
     
  2. nhatand1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Nếu không có điện xuống lốc thì bác nên kiểm tra lại hệ thống dây và con motor servo.
     
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    #3 phalaidat, 9/6/13
    Last edited by a moderator: 9/6/13
    Ga trong hệ thống còn không vậy Ánh ,cảm biến áp suất báo cao hệ thống diều hòa sẽ ngắt, lốc sẽ không chạy kiểm tra ga còn không ? áp suất có quá cao không ,có thể công tắc áp suất báo sai
    Điều kiện ngắt điều hòa là áp quá thấp hoặc quá cao.
     
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng

    Hệ thống dây thì em đã kiểm rồi, còn em chưa biết phải kiểm tra con motor servo naof cả
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Ga trọng hệ thống còn anh ạ, cảm biến lúc nào cũng báo áp suất max, các cảm biến nhiệt độ thì báo âm hết anh ạ
     
  6. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Cụ ánh, cbiến báo âm hình như hở hoặc ngắn mạch cbiến đúng k ah. Em nhớ k lầm là trên toyota hở mạch là báo gtrị âm thj phảj
     
  7. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Em đã kiểm tra những gì rồi có thể cảm biến nào đó bị chập mát gưỉ tín hiệu tới hộp bị sai đi hãy bắt đầu từ con cảm biến áp suất .
    Có phải mạch con này giống camry 2.4 2009 không ánh
    Đấu tắt rơ le ly hợp máy nén lốc có chạy không vậy
     
  8. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Em đã kt cả 3 cảm biến dây rợ ngon không sao đấu trở vào làm giả tín hiệu nhưng không được, lốc con này chạy van không có bôn điện anh ạ
     
  9. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Vào data list xem thế nào ánh. tín hiệu bật công tắc AC , tín hiệu cảm biến nhiệt độ trong xe , ngoài xe, tín hiệu công tắc áp suất ga. kích hoạt trên máy xem lốc có đóng không. khả năng hộp điều khiển AC bị hỏng là rất cao
     
  10. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Ga còn, nhưng cụ thể tì áp là bao nhiêu? em nghĩ là khi lốc chưa làm việc thì áp ga không thể lên quá cao được mà cảm biến áp suất lại báo max vậy có khi nào con cảm biến này về hưu rôi không hả bác. thế quạt gió bên ngoài là vẫn chạy đó chứ bác
     
  11. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Con này chắc nó bị tẩu hỏa nhập ma rồi cụ ạ:)):)):)):)) .cụ thử kiểm tra nguồn vào bảng diều khiển xem có bị thiếu mát hay lửa gì không chứ 1 lúc nó báo tất cả các cảm biến như thế thì em ngĩ không phải do cảm biến đâu ạ.em chưa gặp ca này bao giờ nên cũng chém bừa có sai mong các cụ chém nhẹ nhẹ ạ :D:D:D:D
     
  12. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    #12 phalaidat, 9/6/13
    Last edited by a moderator: 9/6/13
    Sơ đồ của em nó có giống mạch này không ánh

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Chuẩn nó luôn anh ạ, nhưng có một số dây không có so với sơ đồ cái đấy gần như option thôi
     
  14. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Các cụ nhìn sơ đồ giúp nhà em 1 tay ạ
    T2
    [​IMG]
    [​IMG]
    T3
    [​IMG]
    [​IMG]
    T4
    [​IMG]
    [​IMG]
    T5
    [​IMG]
    [​IMG]
    T6
    [​IMG]
    [​IMG]
    T7
    [​IMG]
    [​IMG]
    T8
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  15. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    #15 mobilest, 10/6/13
    Last edited by a moderator: 10/6/13
    Theo mình bạn nên dùng scan vào phần điều hòa kiểm tra xem có lỗi nào không . Quan trọng nhất kiểm tra con cảm biến nhiệt độ ngoài trời nó nằm trước giàn nóng nếu như cảm biến ngoài trời hở hoặc ngắn mạch thị giá trị sẽ báo nhiệt độ là âm .Vậy khi hộp nhận biết là giá trị là âm độ thì nó sẽ ra lệnh ngắt mạch đường lốc . Mong bạn sớm tìm ra
     
  16. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Báo cáo các cụ là đã tìm ra bệnh của em nó, con này bị chết hộp điều hòa, chiều em thay hộp vào các cảm biến hoạt động ok nhưng, lốc chết nên vẫn chưa xong ngày mai em thay nốt lốc con này. Nguyên nhân chính của con này là bị chết lốc thợ không biết câu kẹo linh tinh dẫn đến chết hộp. Báo cáo hết ạ !!!
     
  17. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Chúc mừng cụ anhnv_2411 đã tìm ra bệnh của em nó,cảm ơn cụ đã cho anh em học được 1 pan mới.chỗ mình có sắn đồ để thay thử thế ak cụ
     
  18. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    #18 anhnv_2411, 10/6/13
    Last edited by a moderator: 10/6/13
    Không cụ ạ kiểm tra rồi phán chết hộp thôi, đoán mò + liều ấy mà
     

Chia sẻ trang này