Đang tải...

Thảo luận Điều hòa camry 2010 lạ quá các bác giúp em với

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 8/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    Xe có hiện tượng thế này. mới bật điều hòa lạnh buốt và áp suất đẹp là thấp áp 35PSI cao áp 180PSI. nhưng chạy một vòng 2km vẫn lạnh nhưng về dừng lại nổ gangti thì đần dần mất lạnh chỉ còn gió không, lúc này áp bên thấp là 80PSI còn bên cao là 180PSI. còn một điều nữa là thế này ạ. xe nổ máy êm chạy bốc nhưng đang nổ gangti tại chổ tắt bật A/C thì đôi lúc máy nổ rung giật như bỏ máy. gangti dao động 5-600v/p em rút bô bin từng cái cắm vào thì lại nổ ngon lành cành đào. lúc này điều hòa vẫn bật và áp suất vẫn không thay đổi gì. tắt bật A/C cũng không thay đổi gì cả. nhưng nếu đạp ga lên 1500v/p thì điều hòa lại mát lạnh và áp lại ngon lành. em chỉ mới làm như vậy và mới lấy cái lọc gió điều hoa ra thổi sạch lắp vào. còn lại các bác chém em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, hoang3539, garaautoquangphuc1 tài xế khác.
  2. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    hình như em nó đang bị mất gangti hả bác?bác xem lại xăng cộ,cổ họng ga thử xem sao ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maohanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    em cũng đã nghĩ vậy nhưng chưa biết sao ạ. tháo bugi thì vàng gạch ok, xăng đo 3,8kg rồi. bớm ra đã vệ sinh rồi bác ạ. vì em nghĩ chắc gangti thấp quá nên nó cắt điều hòa nhưng có lẽ không phải vì lúc đó áp cao áp vẫn 180PSI kia mà. như vậy là điện vẩn xuống van lốc rồi. còn sao áp thấp lại lên tận 80PSI luôn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,988
    Được đổ xăng:
    12,200
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,092 lít xăng
    - Lúc 1500 vòng /phút thì áp là bao nhiêu
    - Dự 1: hỏng van tiết lưu
    - Dự 2: hỏng giàn lạnh
    - Dự 3: hỏng máy nén
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc, tiendung91, garaautoquangphuc1 tài xế khác.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    #5 hanhthuy1990, 8/5/15
    Last edited by a moderator: 8/5/15
    Dạ cụ ơi em nói rồi mà. ga lên là áp đẹp ngay ạ. thấp áp 35PSI còn cao áp 200PSI cụ ạ. vấn đề là nó chỉ bị khi nổ cầm chừng còn chạy ngoài đường nó cũng mát lạnh cụ ạ. em chỉ nghĩ có thể cái lốc nhưng em thấy áp nó khi ga lên nó đẹp quá nên không dám làm vì sợ sai bệnh. em làm cái bệnh lâu lâu gangti không ổn định nhưng xem có được không và có thể điều hòa nó cũng ok luôn mà vẫn chưa làm được cụ ạ. giàn lạnh và van tiết lưu thì có lẽ không phải rồi cụ nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogaraautoquangphuc.
  6. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    tắt lốc galenti bt ko bác , nếu bật lốc mà đc có 500-600 vòng thì mất nâng khi đóng lốc rùi , chí phải được 800v chứ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, garaautoquangphuchanhthuy1990 .
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    dạ lúc đó lâu lâu mới bị nên khó đoán lắm ạ. đang nổ chạy bình thường về dừng tại chổ thả ga ra nó tụt về 5-600 như bị bỏ máy vậy. lúc này nếu như rút kim phun hay bô bin ra nó lịm máy mà mình cắm lại là ga lại lên 800v liền và ổn định. bật điều hòa vẫn nâng lên 9-950v bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogaraautoquangphuc.
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    nếu chạy mà ko bật lốc về đỗ có bị như thế ko bác
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  9. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Cái áp xuất mà bác cho này bác có thấy kim đồng hồ rung rung ko kể cả lúc đạp ga và để galanty hoặc đạp ga hơi rung còn galanty rung nhiều hơn, nếu có thì e chém tiếp a.
     
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,469
    Được đổ xăng:
    1,889
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,461 lít xăng
    thứ nhất là vệ sinh bướm bằng dạ hương cho thơm tho đã sau đó tháo cọc au ra để một lúc khoảng 2 phút
    nổ máy lại xem sao
    thứ 2 thay van tiết lưu và vệ sinh van đít lốc ( bẩn hoặc có mạt thay lốc luôn)
    thay cái lọc ga
    rồi nạp ga lại 80 phần trăm là van đít 5% là van tiết lưu
    tạm thời thế đã theo dõi típ bệnh tình ra sao
    chứ làm phát một ăn ngay chỉ có thay lốc thay van tiết lưu lọc gas đảm bảo hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi nhuy08, mobilest, vu mao2 tài xế khác.
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thế cái vụ galenti 500-600v kia bác tính sao lí do gì đây ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maohanhthuy1990.
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,469
    Được đổ xăng:
    1,889
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,461 lít xăng
    cụ làm hay cụ hanhthuy1990 làm vậy cụ không làm thì đừng hỏi khi chưa đọc kỹ bài em nhé cụ đọc lại đi có câu trả lời đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maohanhthuy1990.
  13. anpro.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    theo ngu kiến của e bệnh này k phải do lốc hay giàn điều hòa. đèn trên táp lô có báo gì k bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    trên taplo không có gì cả bác ạ. không có lỗi lầm gì cả.
     
  15. hoang3539
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    E không hay làm về lạnh xe nhỏ lắm. nhưng e ko hiểu lúc đầu 35psi / 180 psi. Sau 1 hồi thì lại 80psi /180psi. E tưởng nếu áp thấp tăng thì áp cao phải giảm chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    dạ thế mới chết bác ạ. nếu để gangti thì vậy còn ga 1500v/p thì lên 200 bác. áp bên cao nổ gang ti nó không thay đổi chỉ thay đổi bên thấp thôi.
     
  17. tunglinh2102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    e nghĩ là do lốc đó bác.thử thay lốc xem sao
     
  18. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ vệ sinh bướm ga nó mới mất galangty,dòng này phải học lại là ok cụ ạ.galangty của nó cứ phải gần 800 mới chuẩn . cụ tháo cổ hút ra 1 người trong xe bật khóa on đạp chân ga kịch sàn 1 người ở ngoài dùng giẻ lau sạch bướm ga rồi lắp lại hoàn thiện sẽ ok thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  19. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Con nay phai xu ly mất ga lăng ty là bệnh diều hòa sẽ ổn
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  20. manhybb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    hiện tượng tắc van
     
    Đã được đổ xăng bởi tazadar24.

Chia sẻ trang này