Đang tải...

Toyota / Lexus điều hòa corola altis 2012 ko chạy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Hungpx, 12/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    911 lít xăng
    e có con corola altis máy 1.8 đời 2012 bị tai nạn khá nặng sau đó phục hồi chế lốc camry cũng dùng van điện ở đít lốc nhg ko có cái cảm biến 3 chân ở chân lốc nên đấu tắt điện rồi, giờ chủ xe muốn đưa về nguyên bản, e đã thay lốc sịn đi lại toàn bộ về nguyên bản rồi nhg giờ ko hiểu sao bật quạt gió trong xe thì vẫn bình thường con lốc với quạt dàn nóng thì ko chạy. e đã cắm máy đọc lỗi bằng Techs tream ra 6 lỗi là B1411-B1413-B1421-B1423-B1442-B1497 e đã mời đến 3 đội thợ sửa hộp đen, hộp điều khiển các kiểu mà vẫn chưa đc. đánh vào hãng thì báo giá cao quá ko chịu đc bác nào biết về vụ này tư vấn chỉ giáo giúp với ạ
     
  2. tronghaiauto89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    con này đang báo mạch cb nhiệt độ dàn lạnh, cb nhiệt độ ngoài trời, cb áp suất cụ kiểm tra kỹ lại đi, không có tín hiệu của mấy con cb này lốc không chạy là đúng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  3. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Bạn thử xóa đi xem nó còn lại lỗi gì và nên tập chung lỗi về điều hòa thôi
    1421 thì báo cảm biến năng lượng mặt trời thì bỏ qua được,tôi thấy bạn nên trú trọng vào lỗi P1423 là báo hở mạch cảm biến áp suất là con cảm biến 3 dây trên đường cao áp đấy nó có 1 dây đen 1 dây xanh lam sọc trắng và 1 dây xanh lục bạn đo về hôp ecu điều hòa xem dây nào đứt không hộp nó nằm dưới gầm bộ trộn gió trong xe đấy ,nó theo bó dây ở khoang động cơ đi vào cabin trên cụm dây cạnh hộp điều khiển lái điện có 1 giắc trung gian đấy......nếu không đứt thì khi bật khóa điện khi đo giữa dây xanh lục với dây đen và xanh lục với lam sọc trắng đều phải có nguồn 4.7-5v....chúc bạn thành công có gì thông báo cho anh em học hỏi
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  4. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    B1411 lổi mạch cảm biến nhiệt độ trong xe B1413Cảm biến năng lượng mặt trời ngắn mạch B1421Cảm biến năng lượng mặt trời Circuit (Side hành khách)B1423Mở hoặc ngắn trong áp lực điều hòa không khí mạch cảm biến B1442 moto điều kiển gió trong xe và lấy gió ngoài xe ngắn mạch B1497 lổi nguồn cấp hoắc hệ thông kêt nối can hoăc hôp điều lạnh hư mình chỉ góp ý có gì sai thông cảm chúc cụ thành công
     
  5. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Bạn chế choạc kiểu gì chắc anh nhưởng tới điên đóm rồi dùng sơ đò kiểm tra xem có nhầm dây điên nào không. Cụ tạp trung vào mạch báo áp suất ấy nó ko báo về hộp thì quạt và lóc không chsy đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.

Chia sẻ trang này