Đang tải...

Toyota / Lexus Điều hòa corrola 1.6 AT 2010 hỏng cảm biến lưu lượng ga (flow sensor)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhnv_2411, 3/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    #1 anhnv_2411, 3/5/13
    Last edited by a moderator: 3/5/13
    Em đang làm con điều hòa corrola 1.6 XLI AT 2010 xe nhập bị hỏng cảm biến lưu lượng ga không có điện xuống van lốc loại này không có bôn điện, có cụ nào gặp pan này chưa giúp em phát thay lốc thì đắt quá còn mua cảm biến thì không có
     
  2. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    #2 tuanhaitin, 3/5/13
    Last edited by a moderator: 3/5/13
    - Bác cho em hỏi thăm, xe này dùng cảm biến áp suất ga loại 2 chân hay 3 chân. (Cảm biến lưu lượng ga Bác đề cập phải loại này không ah?

    [​IMG]
     
  3. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng

    Đấy là cảm biến áp suất bác ạ còn con bị hỏng là cảm biến lưu lượng ga nó gắn gần đường đẩy trên lốc cơ ạ
     
  4. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Cảm biến lưu lượng Bác đề cập là con này phải không ah?
    [​IMG]
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Vẫn không phải cụ ạ cái này là van đít lốc mà em không có máy ảnh không em chụp lên cho cụ xem đỡ phải hình dung
     
  6. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Hình van đuôi lốc của em nó đây:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Hình cảm biến áp suất thì hôm nay không có.Hôm nào kiếm được up sau
     
  7. heavy_duty_truck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/12
    Số km:
    823
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    895 lít xăng
    Corolla 2010 dùng lốc này đúng không bác:

    [​IMG]

    hình trên là mã phụ tùng của lốc lạnh corolla 2010, thật đau lòng là nó không bán rời, bắt thay cả lốc bác ạ, bác tìm hàng bãi cầu may xem có không

    Đây là cấu tạo của em nó

    [​IMG]

    Còn đây là của em CS Valve các bác vẫn gọi là van đuôi

    [​IMG]
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Mình làm thế nào để biết được con cảm biến lưu lượng ga này bị chết hả bác anhnv, đưa máy vào có báo lỗi không bác.
     
  9. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    #9 anhnv_2411, 3/5/13
    Last edited by a moderator: 4/5/13


    Chuẩn con này luôn cụ ạ, cái này mua rời không có em hỏi khắp nơi không được đang tìm cách chế tác, bác có tài liệu này không cho em xin
     
  10. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nó báo lỗi cụ ạ
     
  11. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Thế xong chưa Anh :D
     
  12. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Em đã điều trị xong con này bằng cách làm giả tín hiệu của cảm biến lưu lượng ga mà không cần phải thay lốc. Xin cám ơn bác Leduyen đã hộ trợ tài liệu cho em
     
  13. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    cho em hỏi cảm biến này đấu tắ được không?và như trên thi 2 (pr)là chân gì thế ạk
     
  14. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    bác làm như thế nào bác nói ra cho anh em biết với chứ mọi người học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ai lại tìm ra bệnh rùi thì chia sẻ cho anh em biết với chứ
     
  15. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Con này là cảm biến từ dựa trên sự chênh lệch áp suất đầu ra. Nhưng khả năng nó không phải lỗi cảm biến mà lỗi do áp suất chăng cụ Ánh.Áp suất của đầu ra có sự chênh lệch so với cảm biến nên nó báo lỗi để mình biết hệ thống điều hòa có vấn đề.
    Công nghệ càng ngày càng tinh vi quá! :D
     
  16. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    cụ làm giả tisn hiệu như thế nào vậy bảo em em học với ?
     
  17. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    Hôm nay e mới lên được.con này vật em với anhnv cùng kia sevice mấy hôm liền!chân thành cảm ơn sự hợp tác của anhnv và anh em!
    cuối cùng phải phối kết hợp cơ điện tử mới hoàn thành!tại nó dùng cả CAN BUS nữa!
    quạt vô cấp.....nhiều điều khủng lắm
     
  18. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ không đọc bài à em đã nói là nó bị hỏng con cảm biến lưu lượng ga khắc phục bằng cách làm giả tín hiều điện áp đưa về rồi mà
     
  19. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nó bị tai nạn hỏng con cảm biến đấy chú ạ, nó là cảm biến đo lưu lượng ga được đẩy đi ở đầu cao áp. Lần sau các cụ có gặp con này lốc bị hỏng thì hoàn toàn có thể chế lốc của altis bình thường vào với chi phí giảm đi rất nhiều cả về thời gian và tiền bạc
     

Chia sẻ trang này