Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Điều hòa Cruze cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vietduy234, 29/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    chào các cụ hôm nay em làm điều hòa xe cruze số thương đời 2011
    tinh trang nó thế này : chủ xe bảo chạy một lúc là cửa gió bên tài không mát mà nóng như luc bật swoir con bên phụ thì vẩn mát . em tiến hành kiểm tra thì áp suất bên hạ áp là 2bar còn bên cao áp luc không tải là 13bar .
    em đo cửa gió bên tài thì thấp nhất chỉ là 12 độ với điều kiện là đóng hết cửa giố bên phụ lại còn khi mỡ ra thì binh thừng là 16 đọ còn hai cửa gió bên phụ là 8 độ . em nghi thiếu ga nạp thêm nó vẩn vậy . em kiểm tra mô tơ trộn gió thì vẩn hoạt đong . không bị kẹt . em kiểm tra giàn lạnh thì thấy không bẩn. chủ xe bảo hồi trước khi chạy xong về nhà nước điều hòa không chảy ra nhiều nhưng gần đây chạy về đỗ xe thấy nước chảy ra nhiều.
    đương ống thấp áp vẩ lạnh buốt . em lần đàu tiên gạp ca nay không biết phải băt đầu xử lý từ đâu . mong các cụ tận tình chỉ bảo ạ . em cảm ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridNVD1995.
  2. Garageleanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    653 lít xăng
    Hình như là rơ le ngắt lạnh ko ngắt rồi bạn
     
  3. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    không phải thiếu ga cụ nhé kiểm tra lại bộ chia gió hoặc cần thiết thì cụ tháo toàn bộ hệ thống chia gió gia kiểm tra nhé có thể bị kẹt rồi
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    -Xe có báo lỗi gì không bạn /
    - Bạn đã tháo giàn lạnh kiểm tra chưa ?
    - Có thể giàn lạnh bẩn.môi chất lạnh trao đổi nhiệt không tốt > bốc hơi không tốt > giảm độ lạnh > khi tắc máy nước ở hệ thống bốc hơi giàn lạnh chảy ra nhiều
     
  5. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    có nó ngắt cụ ạ em chỉ thắc măc vì sao hai bên cửa gió tài phụ nó lai chênh lệch nhiệt đọ nhiều thế . em vào đọc lỗi cung chẵng có lỗi gì
     
  6. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    role ngắt lạnh không ngắt thì có thể đóng băng giàn lạnh nhưng nếu đóng băng giàn lanh thì do nhiệt độ 2 cửa gio cùng tăng hoặc cùng giảm chứ sao cửa gio bên tài lại nóng dược mà chong khi đó ben phụ vẫn bình thường í kiến của rieng nhà cháu
     
  7. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    cảm ơn cụ nhưng em chưa tháo giàn lanhjn kiểm tra nhưng em tháo quatj lông ra và soi đèn vào thì thấy giàn không bẩn . đọc lỗi thi không có lỗi .do tối nên em nghĩ mai làm tiếp .
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  8. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    cửa gió 1 bên nóng và 1 bên lạnh nha cụ cụ dọc kỷ câu hỏi của cụ vietduy234 nha
     
  9. LeDinhVu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,256 lít xăng
    #9 LeDinhVu, 29/2/16
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/16
    cụ kiểm tra xem bộ công tắc điều khiển nhiệt độ (lạnh , nóng ) xài bằng núm vặn như volume cụ vặn đi vặn lại nhiều lần mỗi lần vặn cụ để time lâu lâu 1 tí.xem công tắc điều khiển có hoạt động tốt hay ko.và đi kèm theo sau đó là cụ xem khi vặn như vậy nhiệt độ lạnh và nóng(sưởi) là bao nhiêu. ( cặp nhiệt kế vào từng họng gió ra xem nhiệt độ thay đổi ntn).ta loại trừ từng trường hợp.và sau đó xem moto của bộ chia gió hoạt động có ổn ko(lâu ngày do bụi bẩn hoặc độ ẩm của hệ thống lạnh cũng gây nên kẹt môto chia gió làm bộ chia ko hoạt động tốt )..trường hợp xấu nhất là phải tháo tấp lô ra.đó là ý kiến của e.chúc cụ thành công ạ @@!
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178luyen_hybrid.
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Mình đã đọc kỹ rồi bạn
    - Đã đưa ra 2 nguyên nhân :1 Có báo lỗi không, 2 bẩn giàn lạnh
     
  11. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Sang nay chắc phải kiểm tra kỷ nếu khoobg được chắc phải tháo taplo thôi . không biết con van đuôi lóc nó có bị gì không nữa
     
  12. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    yen tân nha
     
  13. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Vấn đề là kiểm tra con moto chia gió của nóng và lạnh chứ ga và lốc hay giàn ko sao đâu
     
  14. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    có khì nào cảm biến độ lạnh có vân đề ko cụ
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bác vệ sinh giàn lạnh thật sạch, cả trong lẫn ngoài, đồng thời thay van tiết lưu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234luyen_hybrid.
  16. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    theo mô tả của bác chủ thớt.em nghi các cánh cửa phân chia gió ở trong dàn taplo bị kẹt.
     
  17. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    cuối cung nó không hại não chút nào . tại ông tài xế tung hỏa mụ dữ quá không biết đường nào mà lần. hôm nay kiểm tra kỷ thì đả tim ra nguyen nhân . em đả tháo tung taplo thì ra cửa gió gảy hết mootjn bên là cửa trộn gió cá cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, LeDinhVuluyen_hybrid .
  18. Hien06101992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    theo e là do cánh chia gió bên trong tap lô bị kẹt thôi cụ ak.chứ cái này k liên quan đến giàn lạnh với nóng gì đâu.bị 1 bên thì k thể do dàn lạnh được
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234.
  19. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Nhưng bác ý đang bảo là 1 bên mát 1 bên không mát mà bác,em nghĩ do cửa chia gió gãy hoặc tuột khỏi khớp răng...trước em cũng gặp 1 chú Lexus y chan
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234.
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Tôi thấy chẳng có gì là nhưng cả, tôi chỉ đưa ra ý kiến riêng mình thôi, vì tôi đã từng gặp những ca như vậy. Lúc đầu, bác ấy gần như tháo hết cả giàn lẫn cánh rồi mà, nên phải loại bỏ phần trộn khí
     
    Đã được đổ xăng bởi LeDinhVuvietduy234.

Chia sẻ trang này