Đang tải...

Honda/Acura Điều hòa honda crv 2009 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duongvannghia, 12/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    e đang gặp mọt xe có tình trangj sau :
    xe vào xưởng điều hòa ko mát ,kiểm tra thì hỏng cuộn điện ,thay cuộn diện mới vào(hàng xịn của hãng ạ) thì bắt đầu có hiện tượng đóng ngắt liên tục .để nổ máy một lúc rùi tắt điều hòa đi thì ko tắt được .(màn hình bảng điều khiển thì vẫn báo đã of nhé) lốc thì lại đóng nhả đống nhả .
    cụ nào trải qua rùi thì chém giùm e cái
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vu mao, minh_123456, nguyendzzung1 tài xế khác.
  2. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Áp suất gas thế naò bác
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  3. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    cụ cho thêm thông tin về xe đi,cụ đã kiểm tra lại con cảm biến lạnh xem sao,rồi áp suất ga nữa cụ àh,cho thêm thông tin cụ nhé
     
  4. dataking
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    Pác cho có bằng này thông tin làm sao chép chúng đây.
     
  5. benley
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    chào cụ nghĩa. như đã hứa với cụ, sau khi đánh chén no nê nhà cháu đã có mặt tại topic của cụ để tham gia hóng hớt đây :D. nói thật với cụ là trường hợp này nhà cháu chưa từng gặp qua. mà cuộn điện ở đây ý cụ là cuộn dây ly hợp từ của lốc lạnh phải không. khi thay nó cụ có phải nạp lại ga ko. lúc nó đóng ngắt lien tục thế cụ có kiểm tra áp suất hệ thống không, nếu có thì áp là bao nhiêu. lúc tắt điều hòa mà lốc vẫn dóng nhả thì quả thực nhà cháu chưa thấy bao giờ, thế lúc đó áp trong hệ thống ntn, quạt gió giàn lạnh còn chạy không. cụ có hỏi khách hàng liệu tiền sử con này có vấn đề j không. cụ cứ từ từ cho nhà cháu biết các thông tin trên rồi tính tiếp nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi minh_123456balong_autotn.
  6. 4banhdamme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Bác nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao cuộn điện hỏng sẽ dễ tìm ra bệnh hơn.Lốc đóng ngắt liên tục có thể do con cảm biến nhiệt độ thân lốc,van áp suất,bị air nước làm mát
     
    Đã được đổ xăng bởi hieudienlanhngocanh_102.
  7. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    bác đo áp suất gas rồi tìm thêm sơ đồ mạch điện nghiên cứu thử
     
  8. mami1981
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    702 lít xăng
    Trước tiên bác chủ pic phải cho biết thông số áp xuất khi lốc đang hoạt động,bên cao áp và thấp áp
    Sau đó đến nhiệt độ làm mát nơi cửa gió điều hòa,khi nó bắt đầu cắt và đóng
    Có 2 thông số này rùi con của cụ hết bệnh trong vòng vài tiếng
    Cụ thay cuộn hút mà không phải hạ lốc ra bơm ga lại à
     
  9. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bạn kiểm tra lại có thể bị áp cao đó.hoăc hệ thông lanh của bạn bị tắt ngẽn ở chỗ nào đó mởi dẫn tới dong ngắt lốc liên tục
     
  10. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    áp suất bình thường
     
  11. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    tắt điều hòa đi mà lộc vẫn hít rồi lại nhà ,vậy thì bạn nên ngắt hẳn điện lốc ra xem có đóng không ,để loại trường hợp dính điện ,rồi hãy nghĩ đến kiểm tra áp suất
     
  12. benley
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    cụ này đúng là thánh phán. nhà cháu kinh nghiệm còn rất non còn tay lái của cụ cho dù tốt đến mấy thì nhà cháu cũng không tin chỉ với vài thông tin sơ sài như vậy mà cụ có thể chém mạnh vậy sao. chỉ cần cho cụ 2 thông tin cụ đang quan tâm là có thể chốt hạ căn bệnh này nhanh thế sao. sao cụ không chém sơ bộ luôn trường hợp 2 thông số của cụ khi đạt chuẩn thì nguyên nhân là sao, và nếu không đạt chuẩn thì do hiện tượng j để nhà chủ có cơ sở sửa chữa cho nhanh, chứ chờ mai lấy thông số cho cụ rồi ngồi chờ cụ chém tiếp thì khách chạy lâu rui. ý kiến của nhà cháu có j thất lễ mong cụ đại xá cho, chỉ vì chau có thói quen nói luôn các trường hợp mình đang nghi ngờ để nhà chủ có cơ sở phân tích tình hình cho nhanh. mà các cụ làm nghề cũng thừa biết rằng thời gian là vàng, khách hàng ai chẳng muốn làm thật nhanh còn đi, mình làm chậm chút là khách đi chỗ khác hoặc lần sau không muôn đến ngay. các cụ đã giúp thì xin hãy nhiệt tình nói sợm những vấn đề có thể có thể xảy ra cho chủ thớt lấy thông tin xử lý cho nhanh nhé. cảm ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungngocanh_102.
  13. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    em chưa định nghĩa được từ " bình thường " của cụ!em làm ngoài không làm hãng nên khó quá!cujcos thể cho ae biết thêm tý thông tin để học hỏi không?
     
  14. gpsvnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
  15. HoangAirCon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Dễ lắm. Ông bạn thay cái A/C Compressor Relay là xong chuyện.
    Mở cóp xe lên, mở hộp (cầu chì rờ le) ra và thay cái số 1 (xem hình)

    [​IMG]
    Khi xong việc, nhớ tặng xăng cho tớ nhá.
    Nếu muốn biết lý do tại sao, kỳ sau mình sẽ giải thích.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, hieudienlanhnguyendzzung .
  16. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    526
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,270 lít xăng
    Không biết cụ này có giống bệnh của CAmry không khi đóng ngắt liên tục mình chỉ thay mỗi can rơ le điều khiển lốc lạnh ở khoang động cơ là ok!
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  17. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cho thông tin kiểu đó thì khác gì bắt bệnh qua sợi chỉ hồng ah
     
  18. HoangAirCon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Bạn muốn hỏi ai vậy? Người đặt ra câu hỏi hay người trả lời?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  19. mami1981
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    702 lít xăng
    Vậy mình hỏi cụ rằng không có áp xuất thì sao có thể biết nó bệnh ở đâu,người ra sinh ra cái đồng hồ áp xuất để làm gì
    Anh em làm lạnh đều hiểu nguyên lý và mức áp xuất chuẩn để Block lạnh hoạt động tốt
    Qua đồng hồ áp xuất,mắt soi gaz ta có thể biết được đến 7 phần bệnh của máy lạnh
    Còn áp xuất như nào và bắt đúng lỗi để sửa ra sao còn tùy thuộc vào kinh nghiệm tích lũy của từng cá nhân nữa cụ nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  20. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    #20 duongvannghia, 13/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/14
    áp suất hoàn toàn bình thường.e thay ko cần tháo ga ra đâu ạ.
    [MERGETIME="1397392097"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1397392202"][/MERGETIME]
    hệ thống làm lạnh thì ok mà ko phải suy nghĩ .đây là bị điên thui ạ
    [MERGETIME="1397392247"][/MERGETIME]
    hệ thống làm lạnh thì ok mà ko phải suy nghĩ .đây là bị điên thui ạ
    [MERGETIME="1397392353"][/MERGETIME]
    hệ thống làm lạnh thì ok mà ko phải suy nghĩ .đây là bị điên thui ạ
    e nghĩ là bị điện thui ạ
    [MERGETIME="1397392580"][/MERGETIME]
    hệ thống làm lạnh thì ok mà ko phải suy nghĩ .đây là bị điên thui ạ
    e nghĩ là bị điện thui a
     
    Đã được đổ xăng bởi benley.

Chia sẻ trang này