Đang tải...

Honda/Acura điều hòa honda crv đời 2007 hàng nhập

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hocnghe, 11/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Khi không bật điều hòa đỗ tại chỗ nhiệt độ động cơ tăng cao 100 độ c (đo bằng máy check gscan) quạt chaỵ cả 2 cái
    không rõ như vậy có chuẩn không hay là do cái máy check củ chuối này báo sai ạ.
    Nếu lúc này mà bật điều hòa a/c lốc đóng và cả hai quạt làm mát dàn nóng chạy và ga cao khoảng 2000 v/p khi đủ nhiệt lạnh lốc ngắt khi đó cho dù ac vẫn bật role đóng lốc vẫn đóng trên máy gscan xem vẫn đóng lốc mà lốc không chạy.
    Thực tế trên đường khi chạy ngoài đô thi khoảng 80km/h điều hòa vẫn ngon khi trong đô thi 40-50km/h điều hòa không hoạt động toát mồ hôi ở nhiều chỗ =))=))=))như đi xông hơi.
    Phải mất nửa tiếng sau mới có trở lại
    Kính mong các cụ tư vấn cho nhà cháu với chưa có làm crv mấy
    Đang tải cái tài liệu về xem thế nào ạ :77::77::77::77::77::77:
     

    Bài viết khác:

  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác ah em mới vào nghề , kn con ít bác cho em hỏi khi bác bật điều hoà , không ga thì trong xe có mát không , lúc đó có đủ lạnh để ngắt lốc không bác ? và bác cho em jhỏi khi bác đỗ một chỗ mà bật đh lâu thì em nó có mát không bác .
     
  3. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Không ga bật điều hòa ở chế độ ga không tải điều hòa vẫn mát bình thường đủ độ lạnh vẫn ngắt bác ạ
    chỉ có điều ở nhiệt độ động cơ cao thì khi đã ngắt lạnh thì lốc không đống chở lại cho dù trên máy check vẫn báo on
    rơle đóng lốc vẫn đóng điện vẫn ra khả năng do con công tắc nhiệt độ đặt ở lốc ngắt để bảo vệ lốc.




     
  4. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác do cho em xem khe hở của mặt hít với pu ly sem có lớn không . cái công tắc nhiệt ở lốc thì em cũng không biết là con xe của bác có hay không vì em chưa được biết đến hệ thống đh như xe của bác , bác thông cảm cho vì em tiếp súc ít
     
  5. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Mình cũng mới làm xe này lần đầu à tải tài liệu về mà không có xem được


     
  6. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác đợi anh em trên điễn đàn giúp bác , kn của em còn ít . không giúp được bác nhiều rùi .
     
  7. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Không biết lúc đủ lạnh lốc ngắt rồi anh phương có đo được điện 12v cấp xuống bôn điện đầu lốc không ah và lúc lốc ngắt nhiệt độ động cơ báo trong máy check là bao nhiêu độ vây anh ?
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    anh Phương ơi anh tìm được chưa ah? cho anh em học hỏi với.rơ le lốc vẫn đóng điệnchứng tỏ vẫn có tín hiệu điều khiển ra rồi.cái còn lại bây giờ chỉ là phần hệ thống chấp hành thôi. em nghĩ anh nên kiểm tra khi lốc không đóng trở lại xem có dòng điện xuống giắc cắm vào cuộn hít không? em cũng chưa được phá điều hòa con này nên em mù tịt ah.theo em chém tí có khả năng do con điện trở nhiệt,do mặt hts hoặc do cuộn điện từ của anh nó kém khi nhiệt độ cao nó sih từ yếu...
    anh thông tin thêm cả áp của em nó khi hoạt động bình thường để các cao thủ vào chém cho vui ah.cả cái dàn nóng phía trước xem có ổn không nũa nhé.
     
  9. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    Cho em chém tý nhé.nếu tạm thời như anh phương nói thì khi đi trong thành phố điều hòa nhiều lúc ngắt rồi lâu lâu mới đóng lại đúng không ah?lúc đó trên máy bảng đồng hồ táp lô có báo gì không anh ?theo em con này chỉ bị như vậy là do quạt hay cảm biến nhiệt độ của nó thôi vì như thời tiết mấy ngày hôm nay tại hà nội khá nóng nên hộp nó điều khiển ngắt lốc để đảm bảo động cơ chăng?em chém tý :))
     
  10. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Báo cáo cả nhà là xe đã mang vào honda long biên có anh bạn làm ở đó làm hộ rồi. xe đã ok rất đơn giản trên lốc có cái công tắc nhiệt thì phải do lâu ngày mà nó suy giảm chức năng lên sinh ra bệnh này.
    Tài liệu không có sơ đồ thì không đành bảo ông bạn đánh vô đó cho một anh bạn khác làm cho free luôn.
    Cảm ơn mọi người đã quan tâm và cho ý kiến :77::77::77::77::77::77::77:
     
  11. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cái này nếu ko có thay thì đấu tắt phát ăn luôn anh ạ! thường những ca có lệnh ra lốc, quạt mà ko chạy đa phần là do thằng cảm biến nhiệt độ thân lốc hay còn gọi là tec mic nhiệt! :D
     

Chia sẻ trang này