Đang tải...

Thảo luận Điều hòa Howo 420 đầu lệch

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi datvietxo, 28/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. datvietxo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    Xin chào toàn thể anh em OH!
    Tình hình nhà em có con howo 420 đầu lệch 70 tấn, bệnh của em nó là: lúc về xưởng lái xe bảo đh không mát, chỉ có gió không thổi ra thôi, em lên kt thì nổ máy bật ac lên vẫn lạnh bình thường nắp đồng hồ kiểm tra áp vẫn tốt, bên thấp 2kg còn nóng 12kg. em bảo lái xe cứ đi đi không việc gì, khoảng vài tiếng sau lái xe quay lại bảo không mát nữa'' khi xe có tải và lên dốc'' ak mà đường nóng lên giàn xe này đã bỏ rồi và em nghi con này đóng đá nhưng cũng không phải bởi không có hơi nước trong ca bin thổi ra,khi tắt máy một lúc cũng không có nước chảy ra từ dàn dàn lạnh.
    mong các bác tư giúp em với ạ!
     
  2. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    nếu giàn lạnh đóng đá thì gió thổi qua yếu hoặc không có .em nghĩ xe của bác thiếu ga
     
  3. datvietxo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    không phải thiếu gas bác, bởi dòng xe này e nạp mấy con áp như thế đều mát lạnh.
     
  4. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    e chuyên về dòng hovo A7.
    e có cái mẹo nay bác làm thử nhé?,bác chốt cái chối ly tâm quạt làm mát máy lại là ok
     
  5. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    #4 Nguyenthuanminh, 30/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16
     
  6. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Áp vậy không phải thiếu ga rồi.
    Bác kiểm tra tại sưởng xem nó có ngắt không.
    Ktra hành trình má hít với buli
    Hệ thống điện chập chờn e nghĩ vậy ạ.
    Mà bác chế thêm cho e nó cái quạt nhồi vào dàn nóng cho nó giảm áp vào những ngày nắng nóng.
     
  7. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Bác ơi cách chốt cánh quạt đó như thế nào ạ
     
  8. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    bác k biết làm thì bác chảy vào gara gầm máy nào đó,bác bảo họ tháo 2 cái chối sau trục cánh quạt rồi chốt vào cố định cánh quạt lại.
    vi chức năng này làm cho cánh quạt làm mát cao hon,vi mùa hè nắng nóng.
     
    Đã được đổ xăng bởi quannhung1207.
  9. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    mà bác coi kiểm tra dây curoa có chùng k.
    bác kiểm tra luôn cái mặt từ của lóc coi bật AC lên đạp ga cao và nhìn xem có trượt k?
     
  10. datvietxo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    ý của bác là cho nó quay cùng với tốc độ của động cơ ạ
     
  11. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    Đúng rồi bác
     
  12. datvietxo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    đấy là xe gì chứ, xe này nhà em không có.
    puly trục cơ dẫn động qua đai, tới pult quạt chuyền thẳng đến cánh quạt luôn, chứ làm gì có cái chốt nào hả bác?
     
  13. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Nó là cánh quạt li tâm mà bác.nhìn thì liền nhưng không pải đâu.chốt vào là đúng đó
     
    Đã được đổ xăng bởi Nguyenthuanminh.
  14. datvietxo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    cụ cho em cái hình được không
     
  15. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Bác ra quay cánh quạt lếu quay dược thì vẫn có litâm còn không quay dược thì không có litâm nhé ::::chú ý ::::: là chưa tháo dây curoa ra nhé
     
  16. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    Có thể giàn bị đông đá hổ vồ ap thương hơi cao so voi giong khác
     
  17. Cauchunhoa6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    Chốt li tâm là sao cơ
     
  18. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    Quạt làm mát của động cơ cua HOVO A7 giống như quạt xe đầu kéo mỹ vậy.
    Nhung khi hoạt động thì động cơ Dòng trung quốc lúc nào cũng nhanh nóng và nhiệt độ cao hơn...
    Nên khi hoạt động trong mùa nắng nóng thì sẽ thiếu không khí làm mát,nên cần phải chốt ly tâm lại.
     
  19. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    Áp cao nên cần phải làm vẩy đó bác
     
  20. mr bieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    Liệu khi khoá ly tâm thì sẽ chịu đc bao lâu hả cụ e thấy vòng tua động cơ nó rất lớn...
     
  21. Nguyenthuanminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    1thoi gian chốt nó gãy nên cần phai chế chốt cho chắc
     

Chia sẻ trang này