Đang tải...

KIA điều hòa kia morning 2008 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi banbe12c4, 2/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    em đang làm điều hòa xe kia morning 2008 thay dàn, thay lốc, thay phin lọc, van tiết lưu. xúc rửa lại toàn bộ. lắp lên nạp ga áp thấp là 36psi áp cao dây bị hỏng em không đo được,có điều lạ là điều hòa chạy mát buổi sáng chạy đến trưa nắng to thì không mát nữa, em đã kiểm tra lại không thấy hở ga,áp thấp không thay đổi dàn lạnh em cũng tháo ra xúc rửa rồi. bác nào gặp bệnh thế này thì cứu em với. con này hành em quá trời
     
    Đã được đổ xăng bởi linhhoang1233thuy590.
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Áp thấp không đổi chưa chắc cao áp đạt chuẩn đâu ạ.tốt nhất bác xem tài liệu nạp bao nhiêu ga rồi tính tiếp.
     
  3. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    bác có tài liệu thông số về nạp ga và dầu con này cho em xin với
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác phải có áp suất cả 2 cái mới xác định được chứ nhìn một phía sao được? ví dụ hiện tại lốc đang hư vì hút kém thì có phải đang thiếu ga không ạ? dù có thông số thì bác vẫn phải có 2 bên đồng hồ để xem. con này 0,45kg ga bác nhé.
     
  5. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Em ko có.hỏi bác minhduc hay nguyenkhoa90 xem ạ.
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,188
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,884 lít xăng
    - Bác mua cái đồng hồ khác có phải đỡ khổ mọi người không? Có đáng bao nhiêu tiền đâu
    - Có thể bác nạp thừa gaz rồi
     
  7. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    em đã thay lốc mới rồi bác ak, giờ em cần thông sô về dầu lạnh và áp thấp áp cao xem mình có làm sai bước nào không ạ. bác có cho em xin với
    [MERGETIME="1433248129"][/MERGETIME]
    thanks bác để em hỏi xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi linhhoang1233.
  8. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    thông số dầu lạnh cụ lên diễn đàn tìm nhé,
    tổng thể với kia moning tần 240-260 ml gì đó ạ,
    nếu như cụ tiết kiệm thì cụ vừa nạp vừa sờ vào đường ống hồi ấy gió bật hết cỡ cửa gió để chân và mặt rồi cụ nạp gas,cụ sờ thấy đường ống hồi lạnh là ok,
    nếu chưa thấy yên tâm cụ giải nhjeet giàn nóng tốt 1 chút nữa là thấy lạnh ngay ấy mà.
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Bạn mua dây cao áp về đo cho chuẩn,để xác định nguyên nhân,mình nghĩ có lẻ bạn châm thừa dầu,dòng này nạp ga>0,45 gram,nhớt mình nhớ khoảng 200ml
     
  10. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    thanks bác để em hỏi xem sao.
    thanks bác
     
  11. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Tốt nhất là bác nên mua đồng hồ mới về kiểm tra cho chính xác rất có thể là thừa ga hoặc là hệ thống không tự ngắt lạnh dẫn đến hiện tượng đóng băng lam mất lạnh đó.
     
  12. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    bác cho em hỏi con này áp cao và áp thấp của nó là bao nhiêu
     
  13. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Nóng lên thì không lạnh . vấn đề ở đây là giải nhiêt kém hoặc lốc yếu hoặc dầu lạnh
     
  14. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Chắc cu thay giàn kém chất lượng rồi
     

Chia sẻ trang này