Đang tải...

Thảo luận Điều hòa kia morrning lúc nóng lúc lạnh nhờ các bác giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tranhungkm, 22/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Con xe morrninh 2009 nhập em vừa làm có hiện tượng lúc nóng lúc lạnh em không biêt nguyên nhân tai đâu mông các bác giúp đỡ. xe đậu tại chỗ vvòng tua 2000v/p thì mát 16 độ C nhưng để ga langti thig không mát 24 độ. khi chạy đều ga thì lúc nóng lúc lạnh bất thường .các bác co nhiều kinh nghiêm jups em với.
     
  2. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Bác nói 16 độ là nhiệt độ cửa gió hay là trong xe?
    Bác vui lòng cho xin các thông số như áp suất. Chứ nói chung chung thế không ai tư vấn được cho bác đâu.
     
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    16 độ cửa gió . áp thấp 4kg còn áp cao 15kg các bác à.
     
  4. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Nhiệt độ cửa gió như thế là không lạnh rồi! bình thường thì chí ít cũng phải 7 độ. Đường hồi của nó thế nào hả bác? Con này bác vệ sinh bảo dưỡng thay phin đi nhé, tìm chỗ hở và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống. Trường hợp của bác 1 là rộng van, 2 là thiếu gas kèm áp cao. Áp suất bác đưa ra là lúc nổ garanti phải không?
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  5. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Em dự là con này hút chân không kém, nên còn hơi ẩm, bị đóng đá ở van tiết lưu.
     
  6. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Van em chỉnh hẹp hết cỡ rùi .phin lọc em mới thay hệ thống kín áp nổ galangti thì thấp áp 4kg bác à .còn ga lên thì xuống còn 3kg lúc nãy em nhầm.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  7. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    theo em hút chân không không kỹ cũng không đến nỗi có hiện tượng như thê chứ bác em hut 30p theo em nghĩ cũng được rùi
     
  8. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Bác nạp bao nhiêu lạng gas? Bác kiểm tra lốc hơi thế nào ạ? Xe mới đầu vào thì hiện tượng ra sao? bác cho em hỏi đường hồi có lạnh không? có chảy mồ hôi không? lốc nóng hay chảy nước.
     
  9. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Ga nạp 3,5 lạng đường hồi có đổ mồ hôi bác à. em ép thêm ga là không lạnh nữa lun mới lạ chứ
     
  10. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Thay cái van tiết lưu đi bác ạ! đường hồi chảy mồ hôi nhưng sờ chỉ thấy mát mát thôi phải không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  11. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Em cũng nghi như bác nhưng đang đắn đo .để em đặt đồ về thay lun .đường hồi chỉ mát thôi khi ga cao lên mới lạnh tay.
     
  12. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Nếu đảm bảo được lốc tốt, giàn lạnh không bị tắc nửa giàn, thì thay cái van tiết lưu đi bác ạ!
     
  13. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Báo cáo với các bác xe bây giờ lạnh rất sâu và đạt nhiệt độ cửa gió 6 độ nổ em cũng không hiêu nổi tại sao nữa. nhiệt độ trung bình cửa gió là 13 độ xe rất lạnh.áp thâp 4,5k áp cao 13k em cung thấy hơi lạ vì sao áp thấp cao thế hay đồng hồ em báo sai nên em nap ga còn thiếu.xin cảm ơn bác nhiều để theo dõi xem thế nào rùi tính típ.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  14. anhh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Bac kiem tra lôc tôt rui thi lam cai van mơi la ngon ngay
     
  15. mr bieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    Em cũng nghĩ như b hổ vồ là b thay van tiết lưu đi là được em cũng đã gặp trường hợp này rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  16. otohy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    #16 otohy, 30/6/13
    Last edited by a moderator: 30/6/13
    Lượng dầu lạnh bác nạp vào cho hệ thống là bao nhiêu? E dự trù là bác cho hơi nhiều dầu lạnh dẫn đến áp suất ko đc ổn định dẫn đến mát ko ổn định. Dòng KIA morning để chạy ko tải với mức gió max nhiệt độ tại cửa gió là 14 độ, mức gió min là 10 độ. Chú ý là dòng này nên vào ga rất từ từ, nếu như vào ga nhanh cũng khó làm lạnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  17. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Cám ơn cả nhà xe thay van jo ok rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này