Đang tải...

Thảo luận Điều hòa kia rio lúc lạnh lúc không

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 15/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    #1 adenzbacninh2011, 15/7/16
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/16
    chào các bác hôm nay em có làm một con kia rio em kiểm tra thì cứ ga lên 2000v khoảng 15p là mất mát sau đó e tắt máy đi khoảng 15s nổ lại thì lại mát,em kiểm tra thì thấy áp cao là 15kg áp thấp là 2,5kg,và không bị đóng đá đường hồi ạ ,xe dùng lock có van đít bằng điện và không có mặt hít ạ ,em câu dây vào và đo điện áp của van khi bật số 2 quát trong xe thì điện áp vào khoảng 8,5v và bật quạt số to nhất điện áp là 10v ,em đo cả khi điều hòa lạnh và mất lạnh điện áp đều như vậy ạ ,vậy lên nhờ các bác tư vấn ạ em cám ơn
    ..............update..................
    cám ơn a em đã tư vấn em cũng mạnh dạn thay block mới cứng và vệ sinh sạch sẽ hệ thống thay phin lọc và đã ok rồi ạ ,cái lock cũ nó đùn mạt nhôm đẩy vào van làm kẹt ạ ,
     
  2. nhoklay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    a thủ nhấn nut ac ấy lúc nó mất lạnh a tắt ac r mở lại xem nó có lạnh k a. chỗ e cũng mới làm con corola pị như vậy. bên e thay lốc lạnh là hết a ơi
     
  3. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    mình có tắt ac đi để khoảng 15s bật lại thì có thấy lạnh ,mình cũng định tính thay lock nhưng chưa chắc lắm ,bạn có biết con van đít lock nó hoạt động thế nào không
     
  4. nhonguoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    Thay lốc vệ sinh sạch là ok
     
  5. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    vâỵ là do hỏng van hả bác
     
  6. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    814 lít xăng
    Bác cho e hỏi là Bác bật công tắc quạt gió số 2 và số to nhất là khi khi lốc chạy và ngắt là Có điện như nhau àh bác.?
     
  7. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    đúng rồi bác ạ để quạt số 2 điện áp khi mát và ko mát đều như nhau là 8.5v bác ạ
     
  8. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    814 lít xăng
    Vậy thì vấn đề là cái van đít rồi đó bác...thay lốc luôn đi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37adenzbacninh2011.
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Thay lốc phin lọc ga và vệ sinh sạch hệ thống là ok bác ak
     
  10. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    e là sv mới ra trường e xin mạo muội hỏi van đuôi lốc thì liên quan gì đến lạnh hay k ạ? vì e nghe các thầy nói nó chỉ là van an toàn
     
  11. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    vâng e cũng chưa chắc nhưng có câu này của bác mai e cho thay cái mới lun
     
    Đã được đổ xăng bởi Fx_dt.
  12. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
  13. nhoklay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    e k rành về cái đó mấy bác ak. nhưng chỉ theo kinh nghiệm thôi ak
     
  14. truongngocanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    van đít lốc hay bị lắm,cụ có thể tháo ra vệ sinh lấp vào co khi lại được,cung có thể đươc 1 thời gian nói chung là 50/50,còn k thì thay van mới cũng chỉ đươc 80% thôi,
     
    Đã được đổ xăng bởi sonchucaoadenzbacninh2011.
  15. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi dangluan1990.
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    thê lúc không mát áp cao áp và áp thấp áp thế nào cụ
    .
     
  17. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    áp thấp 6kg áp cao 9kg bác ạ
     
  18. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    cám ơm a em đã tư vấn em cũng mạnh thay block mới cứng và vệ sinh sạch sẽ hệ thống và đã ok rồi ạ ,cái lock cũ nó đùn mạt nhôm đẩy vào van làm kẹt ạ ,
     
    Đã được đổ xăng bởi sonchucao, nhoklaydangluan1990 .
  19. huytran_smv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    503 lít xăng
    Theo mình thì ko mát lạnh là do lốc ko hoạt động. K/T van áp suất trên phin lọc xem, đấu tắt xem có còn bị ngắt lốc ko. Nhớ theo giõi áp cao nha. Xem thêm có hụt gas ko, chạy ở chế độ auto hay thường có cùng bị ngắt lốc ko?...
     
  20. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Cụ đọc kĩ lại hộ cái bác ấy thay lốc thay phin lọc nạp ga mát hết bệnh rồi mà
     
  21. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    814 lít xăng
    Vậy thì khỏe rồi...lấy tiền đi đập phá thôi..hề hề
     

Chia sẻ trang này