Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Điều hòa lanos 2000 không đóng lóc ,quạt két không làm việc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 16/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Em lạp ga vào nhưng bât ac lốc không đóng quạt không chạy mới đau đành cầu kiu các bác con naỳ thì cổ nhưng vơi em nó còn hơi khó mong các bac hỗ trợi kinh nghiệm cũng như tài liệu mai em còn chiến đấu con này làm không được thì mất điểm nắm.
     
  2. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    thế thì cụ kiểm tra cầu trì xem sao?em này nó có cái cầu trì điều hòa ngoài khoang cabo ấy.với lại cụ phải nói là cụ đã kiểm tra cái gì rồi thì anh em mới chém tiếp cho cụ được chứ
     
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    mà bác cho em hỏi là xe vao thì bị hay là bảo dương xong thì bị vạy .nếu bác đã bảo dưỡng hệ thống mà bị thì bác xem cho em cái jắc công tắc áp suất , và cái công tắc áp suất nhé bác .
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    báo cáo bác cầu chì 30A không đưt nhưng mât không thấy tín hiệu điều khiển của chân re le ac và quạt cả + và - không biêt nó có qua hộp hẹp gi không mong bác tư vấn
     
  5. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    E hỏi các bác con núm có ba chân lằm trên ống áp cao nó là công tắc áp xuất hay cảm biến áp xuất em thấy có 1 day đo với mát là 5v day khác 3v day còn lai 0v các bác tư vấn cho em nha
     
  6. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    nêu em ko nhầm thì con này khi cụ bật điều hoà thì sẽ gửi tín hiệu về hộp,sau đó hộp mới gửi tìn hiệu đk đóng lốc và quạt giàn nóng cụ ạ.cụ thử kt xem đường dây từ công tắc về hộp xem có vấn đề gì ko.khi bật dh thì có tín hiệu về hộp ko.nếu tìn hiệu về hộp tốt thì cụ cần kt cảm biến nhiệt độ giàn lạnh và cảm biến as .chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
  7. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    cụ ơi công tắc as hay cảm biến as nó chỉ là cách gọi của mỗi người khác nhau thôi.thực chất nó là một ạ.
     
  8. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    cụ ơi dòng lanos thì làm gì có rơ le ngắt lạnh ah.nó chạy bằng van đuôi mà
     
  9. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    cụ xem lại chứ cầu chì điều hòa của nó là 10A cơ mà có phải là cầu chì 30A đâu hả cụ.cụ phải xem là khi bật điều hòa rơ le có nhảy không chứ.cái nữa là xe vào thì trong tình trạng thế nào?cụ phải nói rõ thì anh em mới chém cho cụ được
     
  10. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    #10 balong_autotn, 16/3/13
    Last edited by a moderator: 16/3/13
    sory em nhầm .nhưng cu chủ thớt còn phải xem lại là lốc nguyên bản hay chế rồi nhé.
    cụ đức còn định lấy vợ hai hay sao vậy "bao giờ đi làm có đủ tiền lấy vợ đây?"
     
  11. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    #11 balong_autotn, 16/3/13
    Last edited by a moderator: 17/3/13
    cụ xem qua cái này hy vong có ích với cụ
    [​IMG]
     
  12. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    em vẫn muốn lấy vợ 2,3... nữa cụ ba cái lông ah?quan trọng là cụ chủ thớt phải nói rõ thì anh em mới chém giúp được
     
  13. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Cảm ơn các bác em con phân cái mạch nghắt ac khi nhiệt độ đã đủ độ lạnh nó lằm ở chỗ nào tên tiếng anh là thế nào khổ nõi thất học không biết tieng anh chỉ nhớ như kiểu học hóa hoc mong thế thôi mong cá bác hõ trợ.
     
  14. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Con em làm chết lốc em thay lốc bãi y trang cuả nó có van đuôi vậy là không phải tìm mạch điều khiển ngắt lạnh thì tốt rồi nếu tín hiệu có đủ thì do ecu các bác nhỉ hay ẩm thấp hỏng vài con trở thì toi .
     
  15. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    cụ ơi cụ nói rõ cho em biết là lốc cụ bị chết cơ hay chết điện vậy , nếu cụ có câu điện vào hhẹ thống đêù hòa thf em nghĩ của cụ bị hop rồi đó ạ .
     
  16. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    sau khi thay lốc thì bác làm gì tiếp theo?kể chi tiết tí cho anh em chém nào,vệ sinh,thay tiếp những gì rồi?cần phân biệt cảm biến as với công tắc as nha,tác dụng như nhau nhưng hoạt động,cấu tạo khác nhau đó.
     
  17. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    cụ dũng nói chí phải.hai cái đó cùng dùng để ngắt lốc khi as quá cao hay qua thấp nhưng kết cấu và vị trí lắp trên hệ thống điện khác nhau.
     
  18. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Bộ ngắt mạch nằm trong hộp dàn lạnh đó cụ, cụ mở hộp dàn lạnh ra sẽ thấy thôi, cụ kt cầu chì kg đứt thì kt hộp tự động ngắt này,hộp này ok thì cụ kt van điều áp cụ nhé, cụ kg rành về điện thì mời thợ điện về làm để học kinh nghiệm cụ nhé
     

Chia sẻ trang này