Đang tải...

Ford Điều hòa laser ngắt liên tục

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sunt808, 14/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    sáng nay em có gặp con laser đời 2002 ,1.8 .khi vào tiệm có hiện tượng là đóng ,ngắt liện tục cứ tầm 30s là ngắt và cũng tầm đó chạy lại, đôi khi lại nhanh hơn. em có kiểm tra áp bên thấp khi hút về tới 50psi là lốc ngắt mất rối(ngắt toàn bộ lốc ,quạt giàn nóng,chế độ bù ga) .và em có làm một số việc sau;
    *câu trực tiếp cảm biến ngắt lạnh vẫn bị như cũ
    *câu trực tiếp cục cao áp vẩn thế
    *lốc ,quạt giàn nóng cho chạy trực tiếp bình thường và khi ấy lạnh ok
    *công tắc a/s hay rơle a/c đều tốt
    .em tới đó đã hết phép nên nhờ câc bác giúp em với.cũng không biết là do sao nữa nhưng khi em rút rơle main ra và cắm là thì nó hoạt động bình thường nhưng khi trong xe đủ lạnh ngắt thì nó lại bị như cũ.9cái này em chỉ làm một lần nên cũng không rõ sao nữa).
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuongbkhntranlong1989.
  2. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Câu trực tiếp công tắc AC xem như thế nào?
     
  3. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    vân
     
  4. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    A/C thì liên quan gì? nó chỉ có nhiệm vụ bật tắt thôi mà. Theo bác thớt thì có thể là vì điện vào quạt dàn nóng bị thiếu nên chạy chậm, giải nhiệt kém, gây áp cao nên cục áp suất ga tự ngắt điện đó. bác kiểm tra lại điện vào dàn nóng xem đủ 12V không nha.
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    bác kiểm tra luôn áp bên cao áp nữa xem thế nào , câu AC xem áp lên được bao nhiêu rùi mới chém tiếp đc
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808tranlong1989.
  6. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,957 lít xăng
    Thay con nhiệt độ giàn lạnh là ok bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  7. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem role, zắc điện xem có bị chập chờn không nếu vẫn không được cụ thử kiểm tra lại cuộn hít ở lốc xem thế nào nhé!
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    -Bạn đo khe hở mặt hít từ xem có chuẩn không nhé,bạn tháo mặt từ ra xem nó bám có điều không nhé nếu bám không đều triệu chứng này sẽ xảy ra ấy,mình đã gặp trường hợp này trên xe huyn dai i10 đời 2014,đóng nhã liên tục khi nhiệt độ chuẩn ngắt,bạn xem lại nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  9. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Bạn có thấy chủ top bảo là câu trực tiếp cục cao áp vẫn bị sau!
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  10. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Khe hở mặt hít không chuẩn mà bị ngắt điện quạt, lóc, bù ga luôn hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    -Nếu khe hở mặt hít không chuẩn độ bám vào bô li tiếp xúc kém trong quá trình lóc đóng sinh ra nhiệt sau một thời gian dễ bị trượt bạn nhé
    - Dòng ford lase mâm hít từ rất kém,dòng này lóc panasonic,trên lóc có cái tụ điện gắn vào mình đã làm lâu rồi không nhớ rõ lắm,nhưng cái tụ có chức năng gì thì mình không rõ ,bạn có thể giải thích cho mình được không ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  12. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Kiểm tra lại quạt và két xem có tắc bẩn không
    thứ 2 kiểm tra trực tiếp ly hợp từ xem nó có làm việc bình thường ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  13. otohuynh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Kiểm tra nhiệt độ nước có cao wa không bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  14. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Cuộn điện từ của lốc. Khi hệ thống ngắt điện đột ngột tự thân nó sẽ sinh ra dòng điện tự cảm. Lúc đó tụ có chức năng triệt tiêu dòng điện đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808hungem.
  15. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Đồng quan điểm, bạn đang đi làm ở đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  16. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Mình làm tại nhà ở Tây Ninh
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  17. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    có khi lại hỏng cuộn dây đóng lốc cũng nên.cụ xem lại xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  18. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    không xem được bác vì nó ngắt quá nhanh bác à ,với lại con này cục áp nó có hai dây và em đã nối lại với nhau rồi mà vẫn bị bác à,mong bác cho thêm thuốc bác à ,em đang đau đầu nó lắm bác à.
    đã câu trực tiếp không qua ngắt lạnh vẫn vậy bác à.
    cuộn dây hay lốc hoạt động bình thường các bác à,và loại luộn trường hợp nóng nước các bác à vì xe bị liên tục chứ không phải nỗ lâu nó mới bị.
     
  19. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,957 lít xăng
    Ý bác là bác bỏ cái cảm biến nhiệt độ giàn lạnh và nối 2 chân nó vào nhau ak bác. Em nghĩ không được đâu. Bác thay con cảm biến đi. Nếu không bác câu trở vào cho nó xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  20. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    không bác à em đấu phía trước bác à.bỏ dây lữa và đấu chung hai dây còn lại bác à ,mà bác cho em hỏi nối hai dây phía sau sao lại không được bác vì mấy xe khác em đâus như vậy đều ok bác à.
     

Chia sẻ trang này