Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet điều hòa matits không mát xin giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duandtoto, 19/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em chào các bác.tình hình là thế này ạ.hôm nay có chú matit 2 vào làm điều hòa em kiểm tra thì không còn ga.em đã tháo tung hệ thống ra thử rồi làm như thế mày ạ.em thay hết gioăng sim,súc rửa giàn nóng giàn lạnh,thay phin lọc,kiểm tra lốc cực khỏe.và súc sạch dầu trong lốc và đổ 150ml dầu lắp lên thử kín và hút chân không kỹ.nạp ga vào thì cả buổi sáng điều hòa cực mát nhiệt cửa gió 4 độ lốc ngắt.áp suất thấp áp khoảng gần 40 psi cao áp khoảng 180-190 có lúc lên 200.nhưng tự nhiên đến chiều thì nhiệt cửa gió lên 12-13 độ cao áp và thấp áp vẫn như trên.em thử giải nhiệt giàn nóng nhưng vẫn không được,không mát.các bác đập cho em phát để em đập chú matit nay ạ.cảm ơn các bác trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Lúc nó lên 12-13 độ bác kiểm tra ko có gi bất thường nào ah, matiz mà áp như vậy là e thấy ko ổn rồi, matiz giải nhiệt cực tốt (ko phải trời mưa) cũng ko có áp 180-190 psi đâu, phải cao hơn nữa.
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Bạn đã giải nhiệt giàn nóng nhưng nhiệt độ không xuống,bạn lên ga tầm 2000 vòng xem áp thấp xuống nhanh không nhé,và xem nhiệt độ trong xe như thế nào nhé
    Mình có cảm giác bị dư dầu thì phải bạn kiểm tra kỹ lại nhé
     
  4. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em ga các kiểu rồi ạ.khi ga lên thì cao áp lên đến 250psi là dừng còn thấp áp giảm dần từ 40psi-20psi ạ.là nó bị sao các bác nhỉ.dầu thì em đọc hướng dẫn là 150ml và dã cho đủ rồi
     
  5. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Với cái áp và hiện tượng bác tả thi e nghi tài xế điều chỉnh công tắc giàn sưởi nhưng khi chỉnh lại thi ko về hết do dây bị ket rồi, bác coi lại giàn sưởi thôi.
    [MERGETIME="1432050215"][/MERGETIME]
    BÁc lấy gió trong xe cho e nó nữa, lấy gió ngoài xe cũng bi tình trạng này, mà quên ko hỏi bác ống về lạnh thế nào bác.
     
  6. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    ống hồi toát hết mồ hôi kể cả ống cao su.bác ạ.hôm nọ em làm con zace thì lại cũng bị như con matit này nhưng ông hồi lại không toát mồ hôi.
    [MERGETIME="1432050873"][/MERGETIME]
    ga thì em dùng ga xịn hơn 3t 1 bình
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Bạn sờ đường ống bên thấp áp cảm nhận có lạnh không nhé,bên cao áp có nóng lắm không
    bạn xem giàn thổi gô lạnh có ni long,hoặc thứ gì vướng không nhé,mình đã gặp trường hợp xe captiva bị vướng ni long vào giàn lạnh bạn kiểm tra lại nhé
     
  8. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    ga thì em dùng ga xịn hơn 3t 1 bình
    van tiết lưu dạng van râu liệu nó có việc gì không bác nhỉ.mà hiện tương mà van tiết lưu hỏng thì nó có hiện tượng như thế nào ạ
    [MERGETIME="1432051212"][/MERGETIME]
    em kiêm tra cả hai giàn rồi và điều chỉnh công tắc về lạnh hết rồi ạ
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Van tiết lưu hỏng có hiên tượng bên thấp áp sẽ giao động áp suất khi nổ cầm chừng
     
  10. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    nói như bác thì của em van tiết lưu vẫn còn ngon bác nhờ.cũng thấy lạ bác nhỉ.cả buổi sáng thì mát 4-5 độ mà đến chiều lại như vậy.
     
  11. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    BÁc lấy gió trong xe cho e nó nữa, lấy gió ngoài xe cũng bi tình trạng này, mà quên ko hỏi bác ống về lạnh th
    Bác cứ kiểm tra xem lấy gió trong xe hay ngoài xe và kiểm tra giàn sưởi xem sao đi nha, e nghi hệ thống lạnh của bác ko có vấn đề gi đâu.
     
  12. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    theo mình bạn làm vậy là rất kĩ rồi,áp xuất đi về cũng tốt khi ga ma ve 20 psi thì đã đạt rồi.ống về đổ nước nhiều...tóm lại là ok
    còn nếu vẫn lạnh không sâu bạn thử xem lại
    1 cửa nóng,lạnh......cũng ko đúng vì bạn nổ máy cả buổi sáng có sao đâu
    2 lóc lạnh...............cũng sai làm gì được áp xuất như vậy
    3 giàn nóng............nó vẫn giải nhiệt tốt mà
    4 giàn lạnh.............nếu nó quá bẩn ở trong thì làm sao sáng nó lạnh được
    5 fin và óng.............đã thay mới và sút óng rồi
    6 tóm lại .theo mình nghi thôi nhé lóc lạnh bạn có vấn đề
    vì sao? vì mình thấy bạn làm rất kĩ còn lóc bạn nói mình chưa được nắm rõ lắm.
    1 bạn cho chạy ga xanti áp xuất đi về bao nhiêu?
    2 bạn tắc máy đột nhột 2 đồng hồ có về nhanh ko?
    3 óng đường về lạnh có bằng bạn cầm cục đá ko?
    chúc bạn thành công nếu tìm được bệnh nói cho mọi người biết nha:D
     

Chia sẻ trang này