Đang tải...

Thảo luận Điều hòa máy xúc Hyundai 555MW-7 cắt lốc liên tục

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi minhtupxcd, 27/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    nhà tớ được nhờ kiểm tra con máy trên . hiện tương của nó là lốc cắt liên tục khi ca bin chưa mát mấy
    cứ chạy khoảng 2 phút nó lại cắt khoảng 15 giây ,khi ca bin chưa kịp mát
    chủ máy cho biết thợ lạnh bơm ga và kiểm tra xong kết luận là do điện
    nhá cháu là thợ điện nên nhờ các cụ phán xem do đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  2. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Khả năng là dư gas bác a.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015minhtupxcd.
  3. lamchamthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    có nhiều trường hợp cắt lốc
    -thiếu gas (không khả thi vì lốc của bác đã đóng rồi mới ngắt)
    -dư gas (có khả thi bác nên kiểm tra áp suất gas)
    -dàn lạnh bị dơ (có khả thi )
    -Máy bị rung giật (khi vòng tua thấp xe ưu tiên động cơ nên cắt lốc)
    -sôi nước (khi sôi nước xe ưu tiên giải nhiệt két nước hơn giàn ngưng)
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015minhtupxcd.
  4. khanhchitran1111
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Theo mình bạn nên kiểm tra lại phần điện:
    - Cảm biến nhiệt.
    - Rơle nhiệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  5. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    ý của bác là thưa ga nên áp suất cao cắt lốc phải không ạ
    nhà cháu gọi cho thợ làm điều hòa ,thì họ khẳng định là đủ ga tại phần điện
    mà nhà cháu đã kiểm tra không phải cắt do áp suất mà cắt trước van áp suất này
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan.
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ kiểm tra tại khu vực hộp giàn lạnh, có 1 cặp dây đi vào trong hộp, đó là con cảm biến giàn lạnh ( khi đủ lạnh nó ngắt, sau đó đóng lại khi nhiệt độ tăng lên theo mức mặc định của cảm biến ví dụ là khoảng 9 độ cửa gió ra), có thể cảm biến bị lỗi hoặc giàn lạnh bẩn, lượng gió lưu thông kém sẽ dẫn đến tình trạng như cụ nói. Để kiểm tra cụ thử đấu tắt cặp dây đấy lại khpong cho qua cảm biến nữa xem còn bị hiện tượng trên không. Nếu lốc chạy liên tục thì việc tiếp theo là cụ thay con cảm biến đó hoặc chế 1 con role ngắt lạnh cơ vào là được
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Em nói thật là thợ điện với điều hoà phải là 1 chứ là 2 thì ko làm được đâu bác ạ. Giờ mà hỏi về áp về tản nhiệt về mát về lốc .... Bác ko biết thì a e ko tư vấn đc. Hoặc bị bên điện nhưng cứ đổ cho điều hoà hoặc ngược lại sẽ ko giải quyết đc vấn đề đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcdthanhthe_2015.
  8. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    cảm ơn cụ nhé .có lẽ mai nhà cháu mới kiểm tra được
    mà tìm trên sơ đồ không thấy con nào 2 chân cả .mà nhà cháu tưởng hỏng cảm biến lạnh thì chỉ không cắt được lốc chứ ,đằng này nó lại cắt liên tục
    upload_2015-7-29_16-46-35.png
    cảm biền lạnh là con THERMOCON phải không cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  9. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    cái này hay nè. kiểm tra điện áp xuống lốc. đưa lửa trực tiếp từ cọc bình vào lốc xem sao. kiểm tra quạt làm mát của giàn nóng và giàn lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  10. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    cái chiêu này em thử rồi .đấu trực tiếp lốc có mà cắt vào mắt , lạnh tê người luôn
    điện áp lúc đóng lốc đủ 12v ,quạt giàn nóng chạy ầm ầm .nhà em vẫn nghi cảm biến lạnh có vấn đề .nhưng chưa kiểm tra
     
  11. vuduy123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    cụ thử cho đèn thử vào day suống lốc để 1 lúc xem nó có ngắt không. nếu ngắt thì là do điện rùi
     
  12. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    cụ không đọc kỹ đề bài rồi .lốc cắt thật em mới lên nhờ các cụ phán xem tại điện hay tại ga mà
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    nếu câu trực tiếp mà mát lạnh thì chứng tỏ ko phải áp cao ngắt lốc , bác tìm các nguyên nhân còn lại , do điện thôi : cảm biến ngắt lạnh , van áp suất , cảm biến nhiệt đô nước làm mát , hộp AC ....
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  14. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Em ít làm máy xúc nhưng cảm biến dàn lạnh có loại 2 dây có loại 3 dây. Như trên sơ đồ của bác là 3 dây. Bác kiểm tra con themocon đó xem có đủ mass, dương nguồn, chân còn lại là chân tín hiệu thì tùy loại mà nó là dương hoặc âm.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  15. Huythuong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Bac kiêm tra cái thermocon xem cai nay 3 dây 1 nguồn 1 từ công tắc và 1 tin hiệu bac kiem tra xem khi lốc ngắt dây tín hieu co dien ko neu ko thj bị hỏng con cảm bien ầy rôi.bac thay con khác hoawcf chế cho nó con cảm biến 2 chân là duoc.chúc bác thanh công
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  16. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    ok rồi các cụ ạ .cảm ơn sự nhiệt tình của các cụ
    hôm nay nhà em đã kiểm tra .khi bật quạt hết số thì điện áp đo được ở quạt chỉ có 8v .sau khi tăng cường thêm tý mát ở sàn máy thì quạt đủ 12v .và vấn đè đã được giải quyết
    kiểu này thì phải bảo thợ làm điều hòa đi học thêm tý điện
    cũng có thể nhà cháu đi học thêm tý lạnh các cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015antrungan.
  17. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    2 cái nó là bạn thân từ hồi tấm bé mà bác , chứ bác làm lạnh mà ko làm đc điện chả khác gì chỉ nhìn em ấy thôi mà ko được mó bác ạ , còn làm điện mà ko làm đc lạnh thì cũng như được sờ em ấy thôi mà ko được mó .
     
  18. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    như vậy vấn đề này ảnh hưởng ntn đến việc ngắt lốc hả bác
     
  19. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    như kiểu mình muốn bật số to cho nó mát ,nhưng nó lại cắt sớm không theo ý muốn của mình
    mình muốn chạy theo chế độ mùa hè thì nó lại tự chạy theo ché độ mùa đông vậy
    nói chung là giàn lạnh nhiệt kém
    mà cụ soi kỹ quá nhà em chỉ là thợ điện .đang tình sẽ phải học thêm tý lạnh
     
  20. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    hi. e chỉ hỏi cho biết thêm chứ có soi đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.

Chia sẻ trang này