Đang tải...

Thảo luận Điều hòa mazda 6

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi duynhatpt2, 1/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Xin các bác chỉ bảo giúp.
    E đang làm e mazda6 điều hòa không mát sâu,e đã thay lốc vệ sinh và thay túi lọc ga,vệ sinh đường ống,giàn lạnh nhưng e nó vẫn không mát sâu,áp xuất đường đẩy thì cao mà e không hiểu tại sao,bác nào làm xe này rồi có kinh nghiệm gì chỉ giáo giúp e với ạ,cảm ơn các bác ạ.
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Bác cho thông số áp thấp và cao anh em mới tư vấn tiếp được
     
  3. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Bác cho biêt ap cao bao nhiêu ap thấp bao nhiêu đi bác.
     
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Thường áp cao liên quan tới giải nhiệt ở dàn nóng .quạt không quay tắc phin lọc .dù phin mới thay thay không đúng chiều dài túi cũng có thể tắc.dàn nóng lâu ngày bẩn tắc.theo em bác tư vấn khéo cho khách thay dàn nóng mới là tốt nhất
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Thừa ga cũng bị áp cao và không mát
     
  6. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Áp thấp là khoảng 20 đến 40 psi , áp cao là 250 đến 300psi có khi còn cao hơn nhiều các bác ạ,áp cao đo ngay đường ống từ lốc ra ạ.
     
  7. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    991 lít xăng
    Thay van tiết lưu đi
     
  8. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,454 lít xăng
    kiểm tra quạt giàn nóng, vệ sinh giàn nóng. Nếu chưa được thì thu hồi ga, hút chân không thật kỹ, nạp ga xịn vào chắc là ngon thôi
     
  9. xmen050505
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    Làm phát giàn nóng mới đi bác...
     
  10. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Khả năng tắc van tiết lưu và dàn nóng, bạn cũng nên kiểm tra lại lượng dầu cho vào xem có quá nhiều không? dầu nhiều khiến dàn nóng không tản nhiệt tốt dẫn đến áp cao. Sau van tiết lưu khi bạn đạp ga rồi nhả ra nó có hồi nhanh không? nếu hồi nhanh thì van không tắc, hồi chậm bị tắc nhưng thông số bạn đưa ra là 20-40psi thì ổn định rồi, chỉ có liên quan đến dàn nóng tản nhiệt không tốt, thừa ga, thừa dầu thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi duynhatpt2.
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác sờ giàn nóng tại đầu vào và ra xem mức nóng có thay đổi nhiều ko và mứa độ nóng của cao áp về tới van tiết lưu để khẳng định là bị tắc ở đâu
     
  12. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Tắc dàn nóng.phin bí.hoặc đường ông bị tắc rùi bác ơi
     
  13. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    bác dội nước vào dàn nóng xem nó thê nào
     
  14. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Dạ xin cảm ơn các bác e đã thay lốc và phin lọc song ok ạ
     
  15. tranxuangiang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -3 lít xăng
    Dàn nóng có vấn đề rồi.
     
  16. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,046
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,975 lít xăng
    không biết loại ga thay vô có tốt không bác
     

Chia sẻ trang này