Đang tải...

Mazda Điều hòa Mazda 626 đời 2002 đóng băng đường hạ áp

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi Dung1993, 19/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Dung1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    lại làm phiền các cụ tý rồi
    hôm nay e làm điều hòa xe mazda 626 đời 2002 nó có hiện tượng là đóng băng đường hạ áp từ lốc đến giàn lạnh nhưng trong giàn lạnh lại không bị đóng băng, e có kiểm tra gas vừa đủ, đã thay rơle ngắt lạnh và cũng đã đóng nhưng e đo nhiệt độ là 16độ các cụ đã gặp hay cụ nào chuyên môn cao giúp e với
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,940
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,595 lít xăng
    1/ thừa gaz, dầu
    2/ hỏng giàn lạnh
    3/ hỏng quạt gió
    4/ hỏng van tiết lưu
    5/ gaz đểu
     
    Đã được đổ xăng bởi TienThanh90hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    ga đểu vẫn bị đóng tuyết đường hồi hả cụ? cái này khó cho anh em thợ đoán bệnh quá nhỉ?
     
  4. HMG2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    Báo cáo các cụ, em có chiếc mazda 626 2001 nó bị bệnh hệ thống lạnh. Em tóm tắt nguyên cơ và hiện trạng bệnh em nó.
    1. Đầu tiên là căn bệnh kinh niên: kêu lá mía khi ở garanty (kêu tạch tạch).
    2. Em mang đến thợ, thợ phán thiếu nhớt lạnh do các lần vệ sinh thay gas châm không đủ. Vệ sinh tháo lock châm thêm cỡ gần 2 xị nhớt lạnh (~500ml) thẳng vào trong lock. Khi châm gas thì thấy lock từ đó đến nay không kêu nữa.
    3. Gần đây thì căn bệnh khác phát sinh:
    Trường hợp 1 - xe để qua đêm, sáng khởi động máy xong bật máy thì lock không đóng, quạt vẫn quay, gió vẫn thổi. Nhưng xe đi khoảng <=2km thì lock mới đóng và xe lạnh toát. Sáng nào cũng thế, nếu nổ máy tại chỗ và nhấn ga thì cũng khoảng 15 phút thấy lock mới đóng.
    Trường hợp 2 - khi chạy với tốc độ <= 80km/h máy lạnh hoạt động tốt, nhưng lên cao tốc tốc độ > 90km/h thì lock lạnh tự ngắt không hít nữa (em đã tấp làn khẩn cấp để kiểm tra)
    Mong các cụ tư vấn về cách sử lý căn bệnh mới của xe em. Em cám ơn các cụ nhiều ợ.
     
  5. Dung1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    cụ cái bánh xe ơi e đang phân vân là thừa dầu hoặc van tiết lưu,cảm ơn cụ
     
  6. diesel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    van tiết lưu cụ ạ
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Nhiệt độ trong xe 16 độ là quá nóng ấy bạn
    1.bạn tháo vệ sinh toàn bộ hệ thống nhé
    2,thay nhớt mới,thay van tiết lưu,thay pin lọc,hút chân không thật kỹ,trước khi nạp ga,bạn xem bên cao áp,thấy áp như thế nào nhé,xem nhiệt độ trong xe xuống bao nhiêu độ nhé
     
  8. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Ban này theo e bác thay ga thay van tiết lưu vệ sinh hệ thống sẽ được ạ
     
  9. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Đổ 500ml dầu lạnh là quá nhiều nhé bác..bác xem kiểm tra lại xem ga có bị thừa ko nhé
     
  10. Dung1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    e cảm ơn các cụ để mai e làm theo lồi các cụ
     
  11. manhmongcaicity
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,112 lít xăng
    thay van tiết lưu đi e ak tắc văn tiết lưu rùi
     
  12. manhmongcaicity
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,112 lít xăng
    đường ống đóng băng nhunghw ko lạnh phải ko?
     
  13. HMG2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    Em mang ra gara chuyên về điện lạnh ô tô, thợ lắp đồng hồ đo thì mọi thứ OK. Khổ là chạy khoảng ~2km thì máy lạnh hoạt động lại bình thường. Em cũng tắt máy lạnh rồi chạy ra gara, thợ bật máy lạnh, chỉnh gì đó thì máy hoạt động. Nhưng sáng hôm sau vẫn thế, nên em cứ để thế chạy cũng ba tháng rồi.
     
  14. HMG2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    Bác thợ bảo do cục cảm biến nhiệt độ nó chập trờn, nếu thế thì lúc đóng lúc không chứ? Nhưng lock chỉ đóng khi nổ xe và bật máy lạnh khoảng ~7 phút buổi sáng, từ đó trở đi thì lại hoạt động liên tục nếu thời gian tắt máy không quá lâu (>2h).
     
  15. manhmongcaicity
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,112 lít xăng
    quan trọng là bác bảo là đường ống đóng băng nhưng đo nhiệt độ trong xe là 16 độ thì lạnh ls đc
     
  16. nguyenbadoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    lốc mà bác đổ đc 500ml dầu lạnh cơ ạ?
     
  17. nguyenbadoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    thay van tiết lưu đi là ok bác ơi
     
  18. Dung1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    vậy e mới nhờ sự giúp đỡ của các cụ chứ
     
  19. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    bạn kiểm tra lại dàn lạnh xem có bị tắc bẩn không nhé thay lun van tiếc lưu và lọc nhé
     
  20. songque
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    Các cụ cho hỏi tháo dàn lạnh mazda6 đời 2004, làm sao tháo được túi khí táp lô với? Khó quá
     

Chia sẻ trang này