Đang tải...

Thảo luận điều hòa ô tô

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi bmw9009, 11/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    E mới vào nghề nên chưa biết nhiều mong các cụ chỉ giáo. Hôm nay ở xưởng e có con xe, bật điều hòa ko lạnh, quạt chạy, đầu nén đóng, cao áp lên 250, thấp áp xuống 5 và chập chờn. Khi tắt máy thì cao áp = thấp áp = 150. E nghỉ là van tiết lưu ko mở nhưng ko giám chắc và cuối giờ nên ko làm nữa. Mong các cụ bổ cho e phát vào đầu ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  2. anhphuong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    thấp áp xuống 5kg ma chập chờn la lốc có vấn đề rồi bác ah5.kiểm tra lốc đi ...
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    đúng rồi đó bác. nhớ thay luôn cái lọc.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhphuong1991.
  4. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Nhiều ga quá.Bác thử xả bớt đi đã xem sao.
     
  5. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Nhưng mà trên đường thấp áp nó chả có tý lạnh nào, cứ như là ko có ga đi qua dàn lạnh ấy.
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    vậy hả bác?
     
  7. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Lại múa rìu qua mắt thợ rồi.
     
  8. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Các bác chém cho phát đẹp với. Vì e muốn lấy điểm với chủ nữa nên muốn chém chính xác vào bệnh.
     
  9. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Thấp áp 5kg + chập chờn có các nguyên nhân sau: Nhiều ga,Van tiết lưu mở lớn,đường ống hồi bị tắc.Còn lốc hỏng chưa chắc đâu nhé vì nó nén len 250 psi cơ mà.Hôm bữa em dính con ép ti ô đểu bị tắc ống hồi về lốc, may em nó chưa chết, thấp áp cũng chập chờn như xe bác đấy.@@
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    tiết lưu mở rộng nó cũng như vậy hả bác?
     
  11. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Dạ.áp suất lên cao,chứ chập chờn thì con bị con không.
     
  12. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi, cái van an toàn hay cái đường nối tắt để phòng trường hợp quá tải thường thì nó nằm ở đâu vậy.
     
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nếu van mở rộng thì áp nào lên cao vậy hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi bmw9009.
  14. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Bác này kinh nghiệm nhiều rồi.Chắc bác trêu em.
     
  15. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Bác chỉ giúp e với ạ.
     
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    không có. em chỉ lẹc xẹc thôi ạ. mong bác chỉa sẽ thêm kiến thức ạ.
     
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em chỉ đoán van tiết lưu mở hẹp quá hoặc bị tắc từ chổ gắn đồng hồ cao áp đền chổ gắn đồng hồ thấp áp.
     
  18. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Van tiết lưu mở lớn thì ga lỏng vào giàn lạnh nhiều.Dẫn đến hóa hơi không hết,nên lạnh không sâu,kèm theo áp suất thấp áp sẽ lên cao.Chủ thớt nói thấp áp 5kg là quá cao rồi.Tương đương hơn 70 psi còn gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi TienManhBV.
  19. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác giỏi lắm phải không? mong bác chia sẽ kiến thức.
     
  20. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    E nói là cùng đơn vị psi bác oi. Chứ chẵng lẽ một lúc mà e dùng 2 đơn vị. Nếu tính kg mà lên 250 thì teo rồi.
     

Chia sẻ trang này